20/04/2024 lúc 11:08 (GMT+7)
Breaking News

Vinamilk giữ vững ngôi vị thương hiệu được chọn mua nhiều nhất

VNHN - Theo bản báo cáo Brand Footprint “Dấu chân thương hiệu 2019”  Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

VNHN - Theo bản Báo cáo Brand Footprint “Dấu chân thương hiệu 2019”  Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.

Với điểm CRP khá cao, Vinamilk đang ngày càng tỏa sáng với danh hiệu là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả hai khu vực thành thị và nông thôn, vượt xa các thương hiệu khác về điểm CRP. Dễ thấy rằng, bên cạnh việc duy trì các sản phẩm sữa truyền thống, Vinamilk còn chú trọng nghiên cứu để tạo các sản phẩm mới, cao cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Vinamilk dẫn đầu Bảng thống kê khu vực nông thôn

... và đồng thời dẫn đầu khu vực thành thị về thương hiệu được chọn mua nhiều nhất theo Báo cáo  Brand Footprint

Bên cạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Vinamilk tiếp tục tập trung đầu tư cho hệ thống các nhà máy, trang trại bò sữa, áp dụng công nghệ để tăng cường năng lực sản xuất. Ngoài ra, đơn vị này còn được xác nhận đạt tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt toàn cầu (Global G.A.P) lớn nhất Châu Á về hệ thống trang trại.

Vinamilk đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng

Mặt khác, trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, Vinamilk liên tiếp đạt mức 2 năm liền được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất. Điều này có thể thấy rằng, sản phẩm của Vinamilk đang được người tiêu dùng quan tâm và đang dần trở thành một xu hướng tất yếu, một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.

Một số sản phẩm của Vinamilk được khách hàng ưa chuộng như: Sữa nước Vinamilk, Sữa chua Vinamilk, sữa đậu nành, sữa bột, bột ăn dặm,… Không chỉ có những sản phẩm cho trẻ nhỏ mà Vinamilk còn sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng cho người lớn  giúp phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như: Tim mạch, tai biến, đột quỵ,…

Với sự đầu tư và nghiên cứu không ngừng trong công nghệ sản xuất các sản phẩm từ sữa, chắc chắn rằng trong tương lai thương hiệu Vinamilk sẽ ngày càng phát triển không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tiến xa hơn nữa trên trường quốc tế./.