20/12/2025 lúc 16:48 (GMT+7)
Breaking News

Vietsales Import Export Corporation: Chiến lược phát triển trong thời kỳ hội nhập

Công ty cổ phần Xuất Nhập khẩu Bán hàng Việt (Vietsales Import Export Corporation) là thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối các ngành hàng đa dạng và uy tín trên thị trường.

VNHN- Công ty cổ phần Xuất Nhập khẩu Bán hàng Việt (Vietsales Import Export Corporation) là thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam. Là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và phân phối các ngành hàng đa dạng và uy tín trên thị trường.

Thị trường ngành công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ. Số lượng doanh nghiệp sản xuất và cung ứng các sản phẩm như mỹ phẩm, dược mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân ngày càng nhiều, với công dụng và chất lượng khác nhau. Tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn tồn tại, ảnh hưởng tới lợi ích của người tiêu dùng. Hiểu được điều này, Vietsales đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu từ thiên nhiên, thảo mộc quý, thân thiện với môi trường, không hóa chất gây hại, uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý. 
Tự hào với kinh nghiệm 12 năm hoạt động, sở hữu hệ thống hơn 60 nhà phân phối cùng các đại lý trải dài khắp cả nước. Con thuyền mang tên Xuất nhập khẩu Bán Hàng Việt không chỉ đi qua những vùng đất trên bản đồ hình chữ S, mà còn căng buồm vươn ra biển lớn ghi danh mình trên các đất nước, là đối tác nhập khẩu của Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia… Sau một thời gian nghiên cứu chuyên sâu, tìm hiểu thị trường trong nước và ngoài nước cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Công ty đã tung ra thị trường những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Góp phần vào sự cải cách ngành mỹ phẩm, đồng thời trở thành sự chọn lựa ưu tiên của phái đẹp.

Ông Nguyễn Xuân Thủy - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Bán Hàng Việt. Ảnh: Internet

Ngay từ khi mới thành lập, công ty hướng đến tiêu chí an toàn, chất lượng cùng với giá cả hợp lý. Chính vì vậy các sản phẩm của Vietsales vừa mới ra mắt đã nhanh chóng chiếm lĩnh trên thị trường Việt Nam. Hoạt động trên nhiều lĩnh vực và nổi tiếng với nhiều sản phẩm đình đám, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Mục tiêu xuyên suốt đối với các sản phẩm do Vietsales cung cấp từ khi ra mắt trên thị trường chính là sự khác biệt tạo nên thương hiệu. Đồng thời tạo ra những sản phẩm có công dụng vượt trội, luôn dẫn đầu về chất lượng cũng như uy tín. Đây cũng chính là những ấn tượng sâu sắc mà Vietsales mang đến cho khách hàng trong thời gian qua. Trong thời kỳ hội nhập, công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu, đánh giá, thẩm định khắt khe đối với bất cứ sản phẩm nào đưa tới tay người dùng, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, sự hài lòng cho khách hàng.

Sản phẩm dầu gội đầu phủ bạc làm đen tóc OHBAMA kết hợp thành công các nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên của Vietsales. Ảnh: Vietsales

Với sứ mệnh "Vì cuộc sống tốt đẹp hơn". Vietsales luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu và lấy cái "Tâm" làm nền tảng, đây là hai yếu tố song song quan trọng của kinh doanh để tạo nên một doanh nghiệp bền vững. Đối với một doanh nghiệp, thành công trong kinh doanh chính là tạo nên lợi nhuận. Nhưng đối với Vietsales, để tồn tại qua hơn 1 thập kỷ thì "sự hài lòng của khách hàng" mới chính là thành công của công ty.
Hiểu được việc đổi mới và cho ra mắt sản phẩm mới là một trong những điều kiện sống còn của bất cứ doanh nghiệp nào. Bởi vì lẽ đó, công ty đã luôn không ngừng đối mới, tập trung nghiên cứu, luôn trau dồi và tiếp thu những kiến thức từ các nước phát triển, để tạo ra các sản phẩm mới cung cấp ra những thị trường không chỉ trong nước cũng như ngoài nước. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, Vietsales còn triển khai và thực hiện có hiệu quả các chính sách đổi mới chiến lược kinh doanh để phù hợp với thời cuộc. Các sản phẩm do công ty cung cấp có uy tín, chất lượng cao và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.
Vietsales luôn ghi được dấu ấn thương hiệu của mình và chinh phục thị trường Việt Nam bằng các sản phẩm mang những đặc trưng riêng và những công dụng đặc biệt. Bên cạnh đó, công ty còn nỗ lực hợp tác chặt chẽ với các đối tác là đại lý, nhà phân phối, hệ thống siêu thị, nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, các kênh thương mại điện tử. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Công ty đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng các đối tác, khách hàng của mình để xây dựng và phát triển các hệ thống phân phối khắp toàn quốc. 

Đội ngũ nhân viên công ty được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và sáng tạo. Ảnh: Vietsales

Trong thời đại nền kinh tế không ngừng đổi mới và hội nhập, Vietsales tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua và khẳng định vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và phát triển đất nước. Chủ Tịch HĐQT - Ông Nguyễn Xuân Thủy cũng đã từng bước xây dựng hình ảnh thương hiệu, chú trọng chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Với triết lý kinh doanh “Tận tụy cho tương lai”, Vietsale luôn lấy chất lượng sản phẩm đi đầu, thực hiện tốt mục tiêu xây dựng mạng lưới nhà phân phối và mở rộng thị trường để phát triển doanh nghiệp. Điều này đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế thành phố, phát triển xã hội đồng thời góp phần phát triển kinh tế nước nhà. Vietsales hứa hẹn sẽ đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra, cùng với đó là tiếp tục siết chặt mối quan hệ với các đối tác, vượt tầm quốc gia, vươn tầm quốc tế.