19/04/2024 lúc 06:54 (GMT+7)
Breaking News

Vietnam Airlines tặng quà hành khách nhí nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hành khách dưới 12 tuổi khi đi trên chuyến bay Hà Nội - TP. HCM sẽ nhận được một phần quà lưu niệm từ Vietnam Airlines.

 

Cụ thể, Vietnam Airlines triển khai tặng quà cho các hành khách nhí dưới 12 tuổi trên các chuyến bay VN253 và VN262 hành trình giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Hoạt động nằm trong chiến dịch Hành trình Yêu thương - Flights of Love của Hãng hàng không Quốc gia được khởi xướng từ năm 2017.
 Quà tặng 1/6 là những chiếc bánh quy hình thù ngộ nghĩnh do Công ty cổ phần suất ăn hàng không NCS sản xuất, sáng tạo riêng cho những hành khách nhí.
Các hành khách nhí có mặt trên những chuyến bay đặc biệt hào hứng chụp hình chung với phi hành đoàn.
Những bức ảnh chụp lấy ngay cũng là một phần quà đặc biệt Vietnam Airlines muốn gửi tới những hành khách nhí để lưu giữ những trải nghiệm đáng nhớ.
Những năm qua, Vietnam Airlines đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động nổi bật dành cho trẻ em như tổ chức các chuyến bay đặc biệt nhân dịp Tết Thiếu nhi, Trung Thu, Noel; hợp tác với các tổ chức nhân đạo phẫu thuật cho trẻ em nghèo,…
Vietnam Airlines mong muốn mang đến nhiều niềm vui trong cuộc sống cũng như cơ hội trải nghiệm, khám phá thế giới cho trẻ em trên những chuyến bay do Hãng chắp cánh.
Nguyễn Lâm