28/03/2024 lúc 22:04 (GMT+7)
Breaking News

Vietjet khai trương đường bay nối đảo ngọc Phú Quốc - Seoul

VNHN - Mới đây, Vietjet đã khai trương thương mại đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Seoul. Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân, ông Moon Hee Sang, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.

VNHN - Mới đây, Vietjet đã khai trương thương mại đường bay kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Seoul. Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân, ông Moon Hee Sang, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc.

Cụ thể, tại diễn đàn Thương mại & Đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra hôm nay (7/12) ở thủ đô Seoul về việc đường bay Phú Quốc-Seoul sẽ được khai thác hàng ngày từ 22/12/2018 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút.

Theo đó, đường bay Phú Quốc - Seoul được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút.

Sự kiện diễn ra dưới sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân, ông Moon Hee Sang, Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc

Chuyến bay sẽ khởi hành từ Phú Quốc lúc 15h30 và đến Seoul lúc 22h45 (giờ địa phương), chiều ngược lại sẽ khởi hành Seoul lúc 01h45 (giờ địa phương) và đến Phú Quốc lúc 05h35.

Trao đổi với báo chí, bà Nguyễn Thanh Hà, Chủ tịch HĐQT Vietjet, thông tin: Vietjet là hãng hàng không khai trương sân bay quốc tế Phú Quốc vào năm 2012 và bắt đầu khai thác đường bay đầu tiên đến Hàn Quốc vào năm 2013.

Hãng đã nhanh chóng được người dân, doanh nhân và khách du lịch tin tưởng và yêu mến, đồng thời đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy giao thương, đi lại giữa hai nước và trong khu vực.

Bên cạnh đó, hãng đã vận chuyển hơn 2 triệu lượt khách giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong đó không ít hành khách lần đầu tiên đi máy bay. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang cơ hội bay đến cho tất cả người dân và du khách trên những đường bay nối các địa phương của hai nước trong thời gian tới.

Đường bay mới nối Phú Quốc – Seoul, được các chuyên gia đánh giá cao về sự thuận lợi trong ngành hàng không.

Được biết, Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, mệnh danh là “Đảo ngọc”, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam. Là điểm đến du lịch nổi tiếng, Phú Quốc thu hút đầu tư bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng một cách mạnh mẽ.

Đưa vào khai thác đường bay mới, kết nối Phú Quốc với đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, hiện đại, Vietjet mang đến nhiều cơ hội thuận tiện để người dân và du khách quốc tế di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, văn minh, mà còn thúc đẩy giao thương và góp phần tăng trưởng đầu tư vào địa phương.

Theo ghi nhận, Vietjet hiện khai thác 7 đường bay khác bao gồm Seoul - Hà Nội/TP.HCM/Hải Phòng/Đà Nẵng/Nha Trang, Hà Nội - Busan và Đà Nẵng - Daegu./.