24/04/2024 lúc 12:03 (GMT+7)
Breaking News

Vi vu xứ hoa vàng, cỏ xanh Phú Yên - Check-in ở đâu, ăn gì ngon?

Khi nhịp sống sôi động trở lại sau đại dịch, xứ “hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên trở thành điểm đến “hot trend", thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế với vẻ đẹp hữu tình, nên thơ của biển xanh hay những hòn đảo hoang sơ hiếm có… Cùng lưu lại những kinh nghiệm hữu ích dưới đây để có hành trình trải nghiệm xứ Nẫu trọn vẹn và đáng nhớ ngay trong mùa hè này.
Hòn Yến

Du lịch Phú Yên mùa nào đẹp nhất trong năm?

Nằm ven biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ, khí hậu Phú Yên chia làm 2 mùa mưa - nắng rõ rệt. Du lịch Phú Yên đẹp nhất vào mùa nắng, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9. Vào khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy một Phú Yên rực rỡ nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, thích hợp để du lịch, khám phá vịnh, đảo.

Đến Phú Yên bằng cách nào?

Có nhiều cách để đến với xứ Nẫu mộng mơ, trong đó di chuyển bằng đường hàng không là thuận lợi và tiết kiệm thời gian nhất. Du khách ở Hà Nội và TP. HCM có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airlines và bay thẳng đến sân bay Tuy Hoà (Phú Yên) với giá vé dao động khoảng từ 700.000 - 3.000.000 VNĐ/chiều.

Từ sân bay Tuy Hòa, bạn có thể gọi taxi để vào trung tâm thành phố với khoảng cách chỉ khoảng 10km.

Ngoài ra, khách du lịch từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể tới Phú Yên bằng tàu hoả. Mức giá từ 240.000 - 580.000 VNĐ/chiều tuỳ điểm xuất phát.
Ở CHILL - VIEW ĐẸP tại Apec Mandala Hotel Phú Yên

Sở hữu vẻ đẹp nên thơ, trữ tình của một vùng biển đảo bình yên, Phú Yên thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây du lịch, trải nghiệm và khám phá. Đó là lý do các khách sạn, resort, homestay tại xứ sở hoa vàng này xuất hiện ngày càng nhiều, mang tới cho du khách những lựa chọn lưu trú phù hợp theo nhiều loại hình và giá cả khác nhau. Trong đó, Apec Mandala Hotel Phú Yên là một trong những khách sạn độc đáo theo tiêu chuẩn 5 sao, được du khách quốc tế yêu thích và ngợi khen.

Apec Mandala Hotel Phú Yên nổi bật giữa lòng thành phố với thiết kế kiến trúc được lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa - địa danh nổi tiếng tại vùng đất này. Không gian bên trong mang đậm màu sắc Tây Nguyên với những chi tiết nội thất gần gũi, thân thiện với thiên nhiên từ tre, nứa, lá, các hoạt tiết thổ cẩm…

Hệ thống phòng nghỉ tại Apec Mandala Hotel Phú Yên luôn toát lên sự lãng mạn với tầm nhìn ôm trọn đại dương xanh bao la và toàn cảnh thành phố. Đặc biệt, mỗi sớm thức dậy, ngay từ phòng nghỉ, du khách có thể ngắm trọn bình minh nên thơ nơi phố biển. Hay vào lúc hoàng hôn dần buông, hương muối biển vọng về theo cánh sóng của những con tàu cá, tận hưởng trọn vẹn cảm giác bình yên bên cạnh những người thân yêu… Ngắm những tia nắng sớm lấp lánh ánh vàng đáp xuống bên hiên cửa, ánh mặt trời nhuộm đỏ, chút nhạc du dương tỏa khắp căn phòng, bầu không khí mát lành của biển khơi… cùng người thương tại Apec Mandala Hotel Phú Yên chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đong đầy hạnh phúc, ấm áp yêu thương dành riêng cho du khách.

Bên cạnh đó, Apec Mandala Hotel Phú Yên còn sở hữu những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, cho bạn thoả sức tận hưởng kỳ nghỉ bình yên như trung tâm thương thương mại Apec Center, phòng tập gym, nhà hàng Á - Âu, sky bar, cafe lounge, bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

Từ nay đến 31/08/2022, Apec Mandala Hotel Phú Yên dành tặng du khách ưu đãi đặc biệt khi đăng ký kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cho 2 người với giá chỉ 3.000.000 VNĐ. Chi tiết chương trình vui lòng xem tại: https://phuyen.mandalahotels.com.vn/

Điểm check-in siêu đẹp nhất định phải đến tại Phú Yên

Phú Yên với những thảm cỏ xanh rì, những ghềnh đá gập gồ và bãi biển xanh trong vắt luôn gây thương nhớ cho khách du lịch mỗi khi ghé thăm. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, từ khách sạn Apec Mandala Phú Yên, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới rất nhiều điểm đến hoang sơ và tươi đẹp nhất tại Phú Yên như Ghềnh Đá Đĩa, Gành Ông - Bãi Xép, Mũi Điện, Bãi Môn, nhà thờ Mằng Lăng, cầu gỗ Ông Cọp, vịnh Vũng Rô, Hòn Nưa, Cù Lao Mái Nhà, Đầm Ô Loan…

Tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, bao la của đại dương xanh mát, khám phá những tuyệt tác kiến trúc thiên nhiên lạ mắt của tạo hoá… mà còn mang về “1001” bức ảnh sống ảo cực chất nữa đó.

Ghềnh đá đĩa
Tháp Nghinh Phong
Hải đăng Mũi Điện

Oanh tạc thiên đường ẩm thực Phú Yên

Không chỉ nổi tiếng với những điểm đến hoang sơ, tươi đẹp, Phú Yên còn sở hữu thiên đường ẩm thực siêu hấp dẫn, với “1001” món ngon khác nhau như: mắt cá ngừ đại dương, bánh canh hẹ, cơm gà Phú Yên, gỏi cá mai và các loại hải sản biển…

Với kinh nghiệm du lịch từ A đến Z nêu trên, hãy xách ba lô lên, đi và tận hưởng xứ hoa vàng, cỏ xanh Phú Yên ngay thôi. Nhanh tay đặt phòng tại Apec Mandala Hotel Phú Yên để sở hữu những ưu đãi cực “hời" cho chuyến đi thêm trọn vẹn bạn nhé!

Liên hệ đặt phòng TẠI ĐÂY.

Thông tin cập nhật, vui lòng xem tại: https://www.facebook.com/apecmandalaphuyen.hotel

Anh Phạm