29/03/2024 lúc 20:06 (GMT+7)
Breaking News

Apec Mandala Hotel Phú Yên - Nghỉ dưỡng an lành nơi đất Phú bình Yên

Với những dịch vụ đẳng cấp, tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện… Apec Mandala Hotel Phú Yên - mô hình căn hộ khách sạn 5 sao mới chính là điểm dừng chân lý tưởng, cho bạn tận hưởng, thư giãn và nuôi dưỡng cảm xúc tích cực trong hành trình khám phá vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh rất đỗi bình yên.

Apec Mandala Hotel Phú Yên - tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp tại thành phố Tuy Hòa

Apec Mandala Hotel Phú Yên tọa lạc tại vị trí vàng ngay trung tâm thành phố trên trục đường Hùng Vương - một trong những cung đường đẹp nhất của thành phố biển Tuy Hòa, cách sân bay chỉ 8km. Từ đây, du khách thuận tiện di chuyển tới các bãi tắm đẹp và các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên. Bởi vậy, Apec Mandala Hotel Phú Yên xứng đáng là điểm khởi đầu ấn tượng cho hành trình khám phá xứ Nẫu mộng mơ của du khách trong và ngoài nước.

Với ý tưởng kiến trúc lấy cảm hứng từ Ghềnh Đá Đĩa, Apec Mandala Hotel Phú Yên vừa tạo điểm nhấn về thị giác, vừa tôn vinh bản sắc vùng biển Phú Yên, thích hợp cho hành trình tìm về với sự tĩnh tại, thư thái, hòa mình với thiên nhiên của mỗi du khách.

Bên cạnh đó, Apec Mandala Hotel Phú Yên còn gây ấn tượng bằng sự gần gũi, thân thiện với phong cách kiến trúc Tây Nguyên. Từng chi tiết nội thất làm bằng tre, nứa, lá hay họa tiết thổ cẩm được sử dụng để bài trí đều mang đậm dấu ấn của vùng đất cao nguyên với các dân tộc Ba Na, Êđê, Jrai…

Không gian sảnh vừa sang trọng, vừa mang đậm nét văn hóa truyền thống đương đại với họa tiết trống đồng và bàn lễ tân cách điệu. Thiết kế ở mỗi tầng, mỗi phòng nghỉ gợi cho du khách cảm giác như sống giữa buôn làng và lắng nghe những câu chuyện về văn hóa và lịch sử hàng trăm năm của các dân tộc Tây Nguyên.

Tận hưởng loạt tiện ích 5 sao phong phú

Đến với Apec Mandala Hotel Phú Yên du khách được tận hưởng đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao với tổ hợp vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe đỉnh cao: trung tâm thương mại Apec Center, phòng tập gym, nhà hàng Á- Âu, sky bar, cafe lounge, bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

Sky bar được đặt tại vị trí cao nhất của khách sạn, nơi du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố và hòa mình vào những bữa tiệc âm nhạc thú vị.

Du khách có cơ hội thưởng thức tinh hoa ẩm thực Á - Âu qua bàn tay tinh tế của các đầu bếp 5 sao tại Mandala Dining.

Mandala Lounge là một nơi bình dị để thư giãn và nghỉ ngơi sau một ngày hoạt động đầy năng lượng. Tĩnh lại một chút, ngồi nhâm nhi ly trà thảo mộc, cảm nhận vị ngọt ngào của thiên nhiên lắng đọng trong cơ thể, giải tỏa hết những căng thẳng, âu lo sẵn sàng cho ngày mới tràn đầy sức sống.

Phòng tập chất lượng cao Mandala Fitness thúc đẩy du khách duy trì lối sống lành mạnh, đảm bảo chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vừa tập luyện vừa ngắm nhìn thành phố và biển từ trên cao quả là một trải nghiệm khó quên khi du khách đến với Apec Mandala Hotel Phú Yên.

Đa dạng phòng nghỉ với chi phí hợp lý

Apec Mandala Hotel Phú Yên đáp ứng nhu cầu tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng phân khúc cao cấp với phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi theo chuẩn quốc tế. Hầu hết các phòng nghỉ tại Apec Mandala Hotel Phú Yên đều có view biển hoặc thành phố, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Mỗi căn phòng tại Apec Mandala Hotel Phú Yên là một không gian lý tưởng riêng phù hợp với từng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Phòng Deluxe được thiết kế hài hòa giữa đầy đủ tiện ích sang trọng và phong cách độc đáo, ấn tượng với những khung cửa kính và ban công tràn ngập hương gió biển ùa vào giữa không gian xanh tươi hay tầm nhìn bao trọn thành phố. Còn gì thú vị bằng khi mỗi ngày thức dậy, bạn được tận hưởng hương vị của gió biển, hưởng trọn những tia nắng bình minh của mặt trời và chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên, mộc mạc, thơ mộng của thành phố.

Tọa lạc tại những vị trí đẹp nhất trong khách sạn, hệ thống phòng Junior Suite và Family Suite nổi bật với diện tích từ 42-65m2, tầm nhìn ôm trọn đại dương thơ mộng và toàn cảnh thành phố.

Hệ thống phòng Suite sở hữu vị trí view toàn cảnh biển và thành phố được du khách ưa chuộng bởi không gian rộng rãi. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tia nắng bình minh lấp lánh trên mặt trước vào mỗi sớm mai hoặc đắm mình vào ánh hoàng hôn rực rỡ trải dài đại dương vào mỗi buổi chiều tà.

Từng chi tiết, vật dụng trong phòng Suite đều được chú trọng tỉ mỉ về mặt thiết kế, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang những nét đặc trưng kiến trúc nhưng vẫn có sự hài hòa với không gian chung, đem lại cho du khách cảm giác ấm cúng, thư giãn như ở trong chính ngôi nhà của mình.

Tất cả du khách được sử dụng bể bơi vô cực và phòng gym miễn phí trong quá trình lưu trú tại khách sạn.

Điểm kết nối giữa các tọa độ du lịch nổi tiếng của Phú Yên

Với vị trí đắc địa, Apec Mandala Hotel Phú Yên trở nên thuận tiện cho mọi hành trình khám phá của du khách. Ngay khu vực trung tâm thành phố Tuy Hòa, cách khách sạn chỉ 5km, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng như Tháp Nghinh Phong, Tháp Nhạn thành An Thổ hoặc ghé qua bảo tàng Phú Yên, hồ điều hòa Hồ Sơn,...Du khách sẽ tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển để các tọa độ du lịch hấp dẫn của xứ hoa vàng cỏ xanh.

Du khách có thể lựa chọn thăm thú những điểm đến thơ mộng và xinh đẹp đến ngỡ ngàng được thiên nhiên ưu ái dành tặng mảnh đất Phú Yên như Đầm Ô Loan, Ghềnh Đá Dĩa, đảo Điệp Sơn, đập Đồng Cam, vịnh Vũng Rô, cù lao Mái Nhà, biển Bãi Môn, cao nguyên Vân Hòa… Hay một số điểm du lịch tâm linh đưa bạn tìm về với sự an yên trọn vẹn trong tâm hồn như chùa Viên Quang, chùa Thiên Hưng, chùa Đá Trắng, chùa Phước Sơn, chùa Từ Quang, chùa Quảng Đạt, nhà thờ Chánh Tòa Tuy Hòa, nhà thờ cổ Mằng Lăng… Bên cạnh đó, du khách còn được chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc cổ xưa và có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa địa phương.

Ngoài ra, khi ghé thăm vùng đất hoa vàng trên cỏ xanh, du khách đừng quên thưởng thức các món đặc sản như mắt cá ngừ đại dương, khô bò một nắng kiến vàng, cơm gà Phú Yên, chả dông, gỏi sứa, cá mương nướng,...để lưu giữ hương vị mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất nơi đây.

Thông tin thêm:

Apec Mandala Hotel Phú Yên nằm trong chuỗi Mandala Hospitality Group, là sản phẩm thuộc dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp “Affordable Luxury” của tập đoàn APEC. Thông qua dự án, APEC Group muốn đánh thức tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng theo xu hướng “Wellness Tourism” tại Việt Nam, giới thiệu được vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Từ nay đến 31/08/2022, Apec Mandala Hotel Phú Yên dành tặng du khách ưu đãi đặc biệt khi đăng ký kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm cho 2 người với giá chỉ 3.000.000 VNĐ.

Chi tiết chương trình vui lòng xem tại: https://phuyen.mandalahotels.com.vn/

 

Vân Anh