25/04/2024 lúc 03:29 (GMT+7)
Breaking News

Vẻ đẹp của nghề, hạnh phúc của người

Nhắc đến những cuộc thi tôn vinh người đẹp tài năng, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc Vương miện làm bằng đá quý với kỹ thuật tinh sảo và ẩn chứa trong đó một quyền năng… Sản phẩm ấy là của doanh nhân Ngô Anh Thắng  – Giám đốc Công ty Thắng đá phong thủy. Anh luôn có mặt đồng hành cùng các cuộc thi: Hoa hậu doanh nhân, Hoa hậu nhân ái trong nhiều năm; Chương trình "Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020", Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021… với tư cách

Nhắc đến những cuộc thi tôn vinh người đẹp tài năng, người ta thường nghĩ ngay đến những chiếc Vương miện làm bằng đá quý với kỹ thuật tinh sảo và ẩn chứa trong đó một quyền năng… Sản phẩm ấy là của doanh nhân Ngô Anh Thắng  – Giám đốc Công ty Thắng đá phong thủy. Anh luôn có mặt đồng hành cùng các cuộc thi: Hoa hậu doanh nhân, Hoa hậu nhân ái trong nhiều năm; Chương trình "Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020", Đại sứ Du lịch Cửu Long năm 2021… với tư cách là nhà tài trợ vàng.

Doanh nhân Ngô Anh Thắng

Đặc biệt mới đây nhất, Fashion show Hồ thiên nga do Tạp chí Beauty Family tổ chức đã có sự đồng hành của Nhà tài trợ vàng Ngô Anh Thắng. Với sự hỗ trợ nhiệt thành và đầy thiện chí của anh, Fashion show Hồ thiên nga đã được tổ chức thành công và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng. Anh Thắng bày tỏ: “Fashion show Hồ thiên nga là một chương trình chất lượng với sự tổ chức chuyên nghiệp và đầy sáng tạo. Tôi thật sự hạnh phúc khi được đồng hành cùng đêm diễn với vai trò là nhà tài trợ Vàng. Hi vọng rằng, sau cuộc thi, tôi cũng như thương hiệu vật phẩm Đá Thắng phong thủy sẽ có thêm nhiều hợp tác vui vẻ với những chương trình giàu giá trị nghệ thuật như vậy.”

Hạnh phúc là thực hiện được ước mơ, nguyện vọng của mình

Doanh nhân Ngô Anh Thắng sinh ra và lớn lên ngay tại Thủ đô ngàn năm văn hiến - Mảnh đất “Trái tim của cả nước” ấy đã nuôi dưỡng tâm hồn anh, vun đắp cho ước nguyện của anh với sở thích của một người yêu nghệ thuật và đam mê sáng tạo nghệ thuật. Và nghệ thuật chế tác đá phong thủy đã trở thành sự nghiệp anh lựa chọn cho mình, dẫu biết rằng, thách thức không hề nhỏ... Với ý chí và quyết tâm phát triển nghề mình yêu thích, gắn với hoạt động doanh nghiệp đòi hỏi nhiều sự năng động, anh đã đến với Thành phố Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp.

Từ đầu những năm 2000, thực hiện ước mơ cháy bỏng của tuổi trẻ, anh không quản ngại leo rừng lội suối để tìm kiếm nguồn đá quý tự nhiên. Càng tìm kiếm, anh càng cảm thấy sự kỳ diệu mà “Mẹ” thiên nhiên trao tặng. Có rất nhiều loại đá khác nhau trong quá trình khám phá, như đá Thạch Anh, đá Rubi… với những màu sắc khác nhau và sự độc đáo của từng loại, từng viên đá. Bằng những kinh nghiệm dày dạn được tích lũy trong gần 20 năm làm nghề, cộng với những kiến thức về bộ môn phong thủy khoa học, cùng cảm nhận của riêng anh về cái “hồn” của từng viên đá, và đôi tay tài hoa của mình, anh đã cho ra đời những kiệt tác về đá phong thủy, phong phú và đa dạng, được khách hàng đón nhận và đánh giá cao. Anh Thắng chia sẻ: “Mỗi tác phẩm chế tác, tôi lại có những cảm xúc riêng và thực sự biết ơn “Mẹ” thiên nhiên đã hình thành nên những viên đá kỳ diệu. Qua tay nghệ nhân chế tác, những viên đá đó trở thành những tác phẩm độc nhất vô nhị về đá phong thủy, những tác phẩm xuất sắc với những nét độc đáo khác nhau, hướng tới sự hoàn hảo cả về Chân – Thiện – Mỹ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất”. Hiện khách hàng của anh có nhiều tầng lớp khác nhau, trong đó có những nghệ sỹ nổi tiếng và doanh nhân trên khắp cả nước. Đặc biệt, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, ca sỹ Quang Lê, nghệ sỹ hài Hoài Linh là khách hàng thân thiết gắn bó với Thắng đá phong thủy suốt gần 10 năm qua.

Là con người của công việc, luôn lăn xả trong mọi công việc: Từ việc quản lý kinh doanh cho đến việc trực tiếp tư vấn và chăm sóc khách hàng…, đồng thời lấy “Chân – Thiện – Mỹ” là giá trị cốt lõi trong kinh doanh, anh Ngô Anh Thắng luôn nỗ lực để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang, người dùng sẽ có cảm giác bình an, may mắn. Anh bày tỏ: “Mình là người tỷ mỷ và cầu toàn trong công việc. Do đó, mình đã tự tay tìm kiếm về các loại đá phong thủy quý hiếm và tự tay gọt dũa, chế tác. Hơn ai hết, mình thấu hiểu về giá trị và ý nghĩa của những vật phẩm phong thủy này. Do đó, luôn nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá phong thủy ý nghĩa và chất lượng nhất”. Có thể nhận thấy, Doanh nhân Ngô Anh Thắng cũng là hình mẫu tiêu biểu cho lớp doanh nhân trẻ với tâm huyết, sự xông pha, dám nghĩ, dám làm.

Giá trị của niềm đam mê và sự cống hiến

Đã làm doanh nghiệp phải có lợi nhuận thì doanh nghiệp mới tồn tại và phát triển được. Nhưng trong suy nghĩ của doanh nhân Ngô Anh Thắng, lợi nhuận không phải là tất cả! Với tư duy: Cho đi là còn mãi, và mong muốn được chia sẻ với cộng đồng, anh luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện. Anh là gương mặt quen thuộc trong những chuyến thiện nguyện ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt, trẻ em cơ nhỡ, trẻ em chất độc màu da cam, người già neo đơn,…Ở bất kì hành trình nào, doanh nhân Ngô Anh Thắng cũng luôn nỗ lực để có thể giúp đỡ và chia sẻ thật nhiều, cho đi thật nhiều tới những hoàn cảnh khó khăn. Một trong rất nhiều hoạt động đó là trong trận lũ lịch sử tháng 6 năm 2020, anh đã tổ chức các cuộc thi đấu giá vật phẩm đá phong thủy của Công ty và toàn bộ số tiền đấu giá được anh gửi về miền Trung để cứu giúp bà con vùng lũ… Tấm lòng ấy thật đáng trân trọng.

Đấu giá vật phẩm phong thủy quyên góp từ thiện cho đồng bào đang gặp khó khăn

Trong cuộc đời mỗi người có cho mình một khát vọng, một lối đi riêng, khó khăn, thuận lợi riêng; thành công cũng không ai giống ai… Nhưng, điều trân quý đều nằm ở chỗ: Biết vượt qua khó khăn, thách thức để phát triển; và biết chia sẻ cùng cộng đồng, chung tay góp sức vì sự nghiệp chung. Cái Tâm của một doanh nhân được khởi nguồn từ đó chính là giá trị của sự thành đạt, thành công. Doanh nhân Ngô Anh Thắng đã và đang không ngừng nỗ lực như vậy.