19/05/2024 lúc 08:43 (GMT+7)
Breaking News

Uy tín, chất lượng khẳng định thương hiệu đá ốp lát Cử Nga

VNHN - Từ xa xưa đá ốp lát là một trong những dòng vật liệu đầu tiên được con người sử dụng trong việc trang trí và bảo vệ cho các công trình kiến trúc sau khi đã hoàn thiện. Ngày nay nhu cầu sử dụng về đá ốp lát trang trí ngày càng nhiều, nên có rất nhiều các cơ sở chế biến, sản xuất đá ốp lát ra đời với đa dạng các sản phẩm, tuy nhiên đá là loại khai thác khó trong lòng địa chất, nên giá của 1 số loại đá ốp lát luôn có sự khác nhau. Trong đó Siêu thị đá ốp lát Đông Hưng đã nhiều năm có mặt trê

VNHN- Từ xa xưa đá ốp lát là một trong những dòng vật liệu đầu tiên được con người sử dụng trong việc trang trí và bảo vệ cho các công trình kiến trúc sau khi đã hoàn thiện. Ngày nay nhu cầu sử dụng về đá ốp lát trang trí ngày càng nhiều, nên có rất nhiều các cơ sở chế biến, sản xuất đá ốp lát ra đời với đa dạng các sản phẩm, tuy nhiên đá là loại khai thác khó trong lòng địa chất, nên giá của 1 số loại đá ốp lát luôn có sự khác nhau. Trong đó Siêu thị đá ốp lát Đông Hưng đã nhiều năm có mặt trên thị trường trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng cho mọi công trình trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và cả nước.

Anh Trần Ngọc Cử - Giám đốc Công ty TNHH MTV Cử Nga

Siêu thị đá ốp lát Đông Hưng thuộc Công ty TNHH MTV Cử Nga do anh Trần Ngọc Cử làm giám đốc. Thành lập từ năm 2008, trải qua gần 12 năm hoạt động đến nay công ty đã ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Công ty TNHH MTV Cử Nga chuyên sản xuất, cung cấp tư vấn, thiết kế và thi công các loại đá ốp lát. Cung ứng nguồn hàng cho các nhà đầu tư, chủ thầu xây dựng, các đơn vị bạn cùng thi công trong lĩnh vực đá ốp lát. Nhận tư vấn thiết kế, thi công các công trình về đá trong khu vực và 1 số tỉnh thành lân cận. Mang đến cho khách hàng những xu hướng hiện đại cũng như cổ điển, đa dạng về phong cách để cho khách hàng thỏa mãn về nhu cầu. Công ty TNHH MTV Cử Nga quan niệm rằng “chất lượng sản phẩm song hành cùng giá thành phù hợp”, đem lại sự an toàn, hài lòng về dịch vụ hoàn hảo chính là giá trị cốt lõi gia tăng sự tín nhiệm tại thị trường. Vậy nên từ khi thành lập đến nay công ty đã tập trung theo các tiêu chí: đa dạng nguồn hàng, nhập khẩu chính hãng, lựa chọn nhà cung ứng đá ốp lát có uy tín lâu năm tại thị trường, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không qua trung gian đảm bảo về mức giá niêm yết tốt nhất thị trường.

Siêu thị đá ốp lát Đông Hưng

Với phương châm luôn xem khách hàng là trọng tâm của sự phát triển, công ty đã hoàn thiện không ngừng, đổi mới sản phẩm, cập nhật liên tục mẫu mã mới nhất được thị trường tin dùng. Đẩy mạnh quá trình chọn lọc nhà sản xuất hàng đầu có năng lực thi công ổn định được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, đạt mọi chỉ tiêu về chất lượng, số lượng, mẫu mã đẹp, giá thành, tuổi thọ sản phẩm bền lâu. Công ty mong muốn trở thành nhà cung cấp đá ốp lát số 1 trong lòng khách hàng, tin tưởng giao phó trách nhiệm cho dự án tiếp theo. Dù phong cách cổ điển gần gũi hay phong cách hiện đại trang nhã, sang trọng, công ty luôn tự tin cung cấp sản phẩm dịch vụ phù hợp, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác thông qua dịch vụ bán hàng, bảo hành, hậu đãi, ưu đãi giá thành hấp dẫn, thân thiện và chuyên nghiệp nhất.

Sản phẩm độc đáo của Siêu thị đá ốp lát Đông Hưng

Công ty TNHH MTV Cử Nga đã hoàn thiện và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng, thẩm mỹ của đá ốp lát, được giao phó rất nhiều các công trình lớn như: trụ sở Công an tỉnh Thanh Hóa, Thư viện tỉnh, Trung tâm triển lãm Thanh Hóa, Quảng trường Lam Sơn, Ngân hàng Viettinbank, ngân hàng Công Thương,… và còn rất nhiều công trình dân dụng khác.

Công trình của Công ty TNHH MTV Cử Nga

"Nỗ lực không ngừng, vững bước thành công", thương hiệu đá Cử Nga ngày càng bay xa, được bạn hàng tin tưởng lựa chọn. Chúc cho anh Trần Ngọc Cử có nhiều sức khỏe để đưa thương hiệu đá Cử Nga ngày càng phát triển, cung cấp nhiều loại đá ốp lát đẹp để tô điểm thêm cho các công trình xây dựng thêm nhiều màu sắc.

Siêu thị đá ốp lát Cử Nga:

Địa chỉ: Cơ sở 1 - 2: Phố Quang, phường An Hưng, Thành Phố Thanh Hóa

              Cơ sở 3: chân cầu Nguyệt Viên, Hoằng Quang, Thành phố Thanh Hóa

Hottine: 0903.404.035

Facebook: Công ty TNHH MTV Đá Cử Nga và Cử Nga Stone

Http://daoplatcunga.vn/