28/03/2024 lúc 18:08 (GMT+7)
Breaking News

Ứng dụng phân quyền ví Multicoin với nhiều đột phá trong công nghệ quản lý tài sản

Để DeFi thành công, điều quan trọng là các cổng tương tác với web 3 phải trực quan, an toàn và có thể truy cập được trong khi vẫn duy trì đặc tính cốt lõi của việc “trở thành ngân hàng của chính bạn”.

Để DeFi thành công, điều quan trọng là các cổng tương tác với web 3 phải trực quan, an toàn và có thể truy cập được trong khi vẫn duy trì đặc tính cốt lõi của việc “trở thành ngân hàng của chính bạn”.

Chúng tôi có những cải tiến mạnh mẽ đối với ví đa cộng tuyến, cho phép các nhà đầu tư và người dùng truy cập một cách an toàn và dễ dàng vào thế hệ công nghệ tài chính tiếp theo.

Tổng quan về ví Defi Multicoin

Nhờ tính chất không lưu giữ của ví DeFi, người dùng có thể lưu trữ tiền của riêng mình một cách an toàn mà không cần phải dựa vào các tổ chức bên thứ ba để giữ tài sản của họ.

Trong những năm trước, nhiều ví tiền điện tử có giao diện khó hiểu và sự mơ hồ không an toàn đã tồn tại, khiến việc lưu trữ tiền điện tử gặp rủi ro. Hiểu được điều này, Defichain đã phát triển ví đa cộng tuyến sử dụng công nghệ blockchain de-fi và đang tạo ra các giao diện tốt hơn với trải nghiệm người dùng tốt hơn đáng kể.

Tại sao các chuyên gia lại coi ví đa cộng tuyến Defichain là một sự đổi mới mạnh mẽ so với thị trường? Cùng nhau xem xét các yếu tố sau trước khi đưa ra quyết định của riêng mình.

Tính năng cốt lõi

Defichain Multicoin Wallet đơn giản hóa các giao dịch tiền điện tử trên diện rộng. Người dùng có thể dễ dàng gửi và nhận các giao dịch với một vài lần nhấp vào nút cùng với việc tận dụng các tính năng trợ năng như quét mã QR. Đối với những người dùng dày dặn hơn, Defichain Multicoin Wallet cho phép bạn khai thác các tính năng nâng cao hơn nếu cần, chẳng hạn như đặt giá phí của riêng bạn.

Vì ví không bị giám sát, nên tất cả người dùng đều được hưởng lợi từ việc lưu trữ khóa cá nhân của riêng họ vì Ví Defichain Multicoin Wallet không bao giờ có quyền truy cập vào chúng ngay từ đầu. Đây là cách an toàn nhất để lưu trữ tài sản tiền điện tử của bạn, tuy nhiên, bạn có trách nhiệm bảo vệ các khóa cá nhân. Nếu chìa khóa của bạn bị mất, tiền có khả năng không thể khôi phục được.

Với Defichain Multicoin Wallet, người dùng có thể lưu trữ an toàn tất cả tài sản kỹ thuật số của bạn ở một nơi. Tương tự, người dùng có thể thấy mã thông báo trong ví bằng cách nhập địa chỉ hợp đồng.

Thay vì dựa vào một khóa cá nhân được mã hóa với đầy đủ các số và chữ cái ngẫu nhiên, Defichain Multicoin Wallet cho phép bạn lưu trữ khóa cá nhân của mình dưới dạng một cụm từ dễ nhớ. Điều này có nghĩa là khóa cá nhân của bạn có dạng một cụm từ 12 từ mà con người có thể đọc được. Điều này làm cho nó dễ nhớ hơn đáng kể hoặc đơn giản là viết ra một tờ giấy.

Không giống như các ví không giám sát khác có vẻ phức tạp với người dùng trừu tượng (như phí gas) ở mức độ cao nhất, Defichain Multicoin Wallet cung cấp cho người dùng các tùy chọn trực quan để đặt phí dựa trên mức độ khẩn cấp của giao dịch. Ví cũng cung cấp khả năng đi sâu vào các tính năng nâng cao và đặt phí gas và giá ở mức chi tiết hơn.

Nếu bạn kết thúc việc tích lũy một lượng vốn đáng kể trên ví Defichain Multicoin Wallet của mình và muốn tăng cường bảo mật, thì Defichain Multicoin Wallet hiện cung cấp hỗ trợ cho nhiều ví phần cứng hàng đầu trong ngành, bao gồm Ledger và Trezor.

Với Defichain Multicoin Wallet di động, người dùng hiện có thể sử dụng tính năng này, Instapay và hưởng lợi với các giao dịch miễn phí tức thì. Ngoài ra, người dùng sẽ có thể mua tiền điện tử trực tiếp từ ví thông qua bất kỳ sàn giao dịch nào được hỗ trợ Defichain Multicoin Wallet.

Đây chỉ là một số tính năng cốt lõi sắp tới của Ví Defichain Multicoin Wallet. Như đã nêu trong bài đăng trên Phương tiện của họ, đây là một số tính năng khác mà bạn có thể mong đợi từ Ví Defichain Multicoin Wallet trong tương lai gần.

Lịch sử giao dịch được cải thiện, giờ đây chúng tôi có thể hiển thị nội dung của từng giao dịch (Mã thông báo đã gửi, hợp đồng đã triển khai, tiền điện tử được gửi hoặc nhận)

Nếu bạn đang khám phá việc sử dụng các ứng dụng DeFi, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Metamask làm ví không giám sát của mình. Với điều này, bạn có thể hỗ trợ bất kỳ loại tài sản nào, dễ dàng tương tác với các ứng dụng DeFi mới nổi trực tiếp thông qua trình duyệt hàng ngày của bạn và quan trọng hơn, quản lý tài sản của riêng bạn bằng cách tự lưu trữ khóa cá nhân thay vì dựa vào trung gian tập trung.

Với tất cả những ưu điểm vượt trội trên DefiWallet là lựa chọn hàng đầu cho việc lựa chọn tài sản kỹ thuật số của bạn.