27/04/2024 lúc 12:02 (GMT+7)
Breaking News

Tuyên truyền Luật Biên phòng ở Tây Giang, Quảng Nam

Tối 24/11, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Nam phối hợp UBND huyện Tây Giang tổ chức tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam bằng hình thức sân khấu hóa, kết hợp biểu diễn văn nghệ phục vụ cán bộ và nhân dân các xã biên giới trên địa bàn.

 

Buổi tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam cho người dân huyện Tây Giang được tổ chức đầy thân tình

Đội Tuyên truyền văn hóa của Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đã sân khấu hóa kịch thông tin “Luật Biên phòng - một lòng nắm bắt, vững chắc biên cương, quê hương mạnh giàu” bằng hình thức dân ca bài chòi và các làn điệu dân ca khác của Quảng Nam. Các đơn vị cũng đem đến cho công chúng nhiều tiết mục hát múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại; vẻ đẹp của quê hương, đất nước và con người Việt Nam; ca ngợi hình ảnh người chiến sĩ biên phòng...

Đại tá Nguyễn Bá Hưng - Chỉ huy trưởng Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, để Luật Biên phòng Việt Nam sớm đi sâu vào cuộc sống, thời gian qua đơn vị tổ chức tập huấn chuyên sâu về luật và các văn bản hướng dẫn thi hành luật cho cán bộ lãnh đạo các sở, ban ngành, tổ chức chính trị - xã hội, cơ quan liên quan từ cấp tỉnh đến cơ sở.

Những tiết mục văn nghệ mang đậm tình quân dân

Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng chủ động phối hợp các ngành, địa phương, đơn vị đẩy mạnh tuyên truyền, quán triệt sâu rộng đề án “Tổ chức tập huấn chuyên sâu, tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam và các văn bản quy định chi tiết giai đoạn 2021 - 2025” đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ biên phòng và cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Hình thức tuyên truyền được thực hiện đa dạng, phong phú, phù hợp với từng địa bàn, đối tượng.

70 suất quà được trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Dịp này, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam và nhà hảo tâm trao tặng 70 suất quà tổng trị giá hơn 30 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã A Nông, Bha Lêê (Tây Giang)./.

Trí Đức - Hoàng Châu