04/05/2024 lúc 11:11 (GMT+7)
Breaking News

Tuấn Hiếu xuất sắc đăng quang 'Giọng ca bất bại' mùa đầu tiên

VNHNO - Đêm chung kết chương trình “Giọng ca bất bại” tối 10/10 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với chiến thắng áp đảo của giọng ca trẻ Tuấn Hiếu.

VNHNO - Đêm chung kết chương trình “Giọng ca bất bại” tối 10/10 đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động với chiến thắng áp đảo của giọng ca trẻ Tuấn Hiếu.

Giữ vững phong độ từ những tập đầu tiên của chương trình Giọng ca bất bại mùa 1, Tuấn Hiếu là một trong những ngôi sao được dự đoán cho chiếc ghế “ngôi sao”. Đêm chung kết với phần biểu diễn xuất thần trong ca khúc rock - “Góc tối” đã đem về cho chàng trai trẻ số phiếu bình chọn áp đảo từ khán giả 82/100.

Tuấn Hiếu từ những vòng sơ loại của chương trình. Ảnh: FBNV.

Chương trình từ khi họp báo ra mắt đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả, với format mới lạ cũng như bộ sậu quyền lực là những cái tên đình đám như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm và các giám khảo khách mời mỗi số là những nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay: Khắc Việt, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Lam Trường, Hồng Nhung, Quang Dũng… 

Những gương mặt tỏa sáng trong đêm chung kết của Giọng ca bất bại. Ảnh: BTC.

Trải qua 15 tập phát sóng với 3 vòng thi, sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn trẻ yêu ca hát khiến Giọng ca bất bại tăng thêm độ khắc nghiệt khi các thi sinh để bước vào vòng 1 phải vượt qua hàng trăm người chơi. Trong vòng 1 chương trình sẽ có bài hát bất kì, 100 thí sinh tại trường quay phải nhanh tay bấm nút để giành quyền vào vòng 1.

Đặc biệt, mỗi lượt chỉ chọn 5 thí sinh cùng trình bày một ca khúc. BGK sẽ là người quyết định 5 cái tên ứng viên xuất sắc nhất để vào vòng 2- “Thách đấu”. 

Nam ca sĩ đã có những màn trình diễn máu lửa nhưng không thiếu sự da diết chạm đến trái tim khán giả. Ảnh: FBNV.

“Thách đấu” là vòng thi thú vị và cũng khó khăn nhất với các ứng viên khi phải bấm nút thách đấu với 1 trong 5 giọng ca ngôi sao hiện tại của chương trình. Nếu nhận được số điểm bình chọn từ khán giả cao hơn ngôi sao họ thách đấu thì đồng nghĩa với việc thí sinh sẽ chính thức ngồi vào ghế ngôi sao.

Cuối cùng là vòng chung kết với 5 ngôi sao và 1 ứng viên. Ở mùa đầu tiên này đã tìm ra 5 ngôi sao xuất sắc nhất toàn mùa đó là Trung Thuận, Tuấn Hiếu, Bá Duy, Thảo My, Mẫn Nhi và ứng viên Yến Nhi.

Giám khảo quyền lực- Đàm Vĩnh Hưng đốt cháy sân khấu chung kết với hit "Hello". Ảnh: BTC.

Giám khảo Mỹ Tâm với hit "Đừng hỏi em" làm xuyến xao người hâm mộ. Ảnh: BTC.

Tuấn Hiếu là giọng ca được các giám khảo nhận xét giữ phong độ ổn định qua các vòng, tại đêm chung kết, anh đã chiến thắng thuyết phục qua 2 vòng thi, nhất là vòng đối đầu với 2 ngôi sao còn lại để tranh ngôi vị quán quân. Anh chàng lần đầu xuất hiện vào tập 4, sau khi đánh bại ngôi sao Minh Châu và ngồi vào chiếc ghế này đến chung kết. 

Chàng trai Hà thành 23 tuổi với giọng hát cảm xúc, khả năng làm chủ sân khấu và ngoại hình sáng sân khấu đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc trong âm nhạc. Với tài năng và bước đệm sau Giọng ca bất bại Tuấn Hiếu hứa hẹn là một ca sĩ trẻ sẽ “làm nên chuyện” trong thị trường nhạc Việt./.