29/03/2024 lúc 12:42 (GMT+7)
Breaking News

Trường Tiểu học Đội Cung - TP Vinh khép lại năm học với nhiều niềm vui

Sáng 13/6/2022, trường Tiểu học Đội Cung tổ chức lễ tổng kết năm học (2021 - 2022) và tuyên dương học sinh có thành tích xuất sắc.

Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của của các em học sinh với sự tham dự của tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường, sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh, và 1.092 học sinh trong toàn trường.

Cô giáo Lại Thị Thái Hà - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ

Năm học 2021 - 2022, là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, học sinh khắp cả nước không được đến trường học trực tiếp mà phải học online tại nhà. Đặc biệt, học sinh tại thành phố Vinh phải học gần như cả năm học với hình thức trên. Do đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng học tập của học sinh cả thành phố và trong đó có học sinh trường tiểu học Đội Cung. Nhưng thầy và trò nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Chương trình văn nghệ rất sôi nổi của các em học sinh

Tại buổi lễ tổng kết, cô giáo Lại Thị Thái Hà - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

Nhà trường đã vinh danh và trao thưởng 2 giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp Tỉnh, 6 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp thành phố, 12 giáo viên giỏi cấp trường.

Trong năm học, trường tổ chức nhiều sân chơi qua mạng cho học sinh như : Trạng nguyên toàn tài, trạng nguyên Tiếng Việt, đấu trường toán học, CLB Tiếng Anh, CLB Tiếng Việt, CLB các môn học... Và sau khi học trực tiếp thì tiếp tục tổ chức các sân chơi như: Trạng nguyên Nhỏ tuổi, CLB toán tuổi thơ, CLB Tiếng Việt khối 4… Nhiều em đạt giải trong các cuộc thi qua mạng như: Trạng Nguyên TV cấp Tỉnh: 33 em; Trạng nguyên toàn tài cấp Tỉnh: 13 em; Trạng Nguyên Tiếng Anh cấp Quốc gia: có em Tùng 5C đạt Trạng nguyên Tích cực; Toán Timo có: 15 đạt giải trong đó có 2 huy chương Vàng, 7 huy chương Bạc và 8 huy chương Đồng; Tiếng Anh Hipo có: 13 em đạt giải. Trong đó có 5 em đạt Huy chương Bạc, 8 em huy chương Đồng; Tiếng anh Toeff có: 3 em đạt B1, 16 em đạt A2, 11 em đạt A1.

Các em Học sinh háo hức tham gia buổi Lễ.

Lễ tổng kết năm học 2021 - 2022 của thầy và trò trường Tiểu học Đội Cung đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi. Một năm học khép lại thầy và trò trường Tiểu học Đội Cung tiếp tục ra sức nỗ lực trong năm học tới để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa./.

Trần Bảo