02/05/2024 lúc 07:34 (GMT+7)
Breaking News

Trương Nam Thành gấp rút chuẩn bị đám cưới với bạn gái hơn tuổi

VNHNO - Ít giờ trước, những hình ảnh Trương Nam Thành và bạn gái cùng chia sẻ trên trang cá nhân cũng như thông tin từ bạn bè cho biết anh sẽ kết hôn và chuyển ra Hà Nội xây dựng tổ ấm.

VNHNO - Ít giờ trước, những hình ảnh Trương Nam Thành và bạn gái cùng chia sẻ trên trang cá nhân cũng như thông tin từ bạn bè cho biết anh sẽ kết hôn và chuyển ra Hà Nội xây dựng tổ ấm.

Người mẫu điển trai Trương Nam Thành từng là đề tài tốn không ít giấy mực của báo giới trong chuyện tình cảm nhiều lần hợp tan với Thùy Linh - Giải bạc Siêu mẫu 2018. Dù đã có đến 3 năm mặn nồng và đã đính hôn nhưng cả hai vẫn chọn cách đường ai nấy đi với lý do Thùy Linh chia sẻ là có người thứ 3 xen vào và cô không thể chấp nhận được tính “trăng hoa” của bạn trai.

Từ khi công khai tình cảm, anh và bà xã Thu Huyền thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Tháng 7/2018 “Á vương 3” sau thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz, anh bất ngờ bật mí đã bí mật đăng kí kết hôn với bạn gái là doanh nhân ở Hà Nội. Tuy vợ đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân, có 2 con riêng và hơn anh nhiều tuổi nhưng Trương Nam Thành cho biết anh thấy không có vấn đề gì khi dư luận bàn tán về tuổi tác, gia đình anh cũng ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Trương Nam Thành đăng ảnh kèm chú thích "Trước giờ G" và nhận được được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Cả hai đã có bộ ảnh cưới cực "chất" cùng hội bạn thân tại một resort ở Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.

Cặp đôi cùng đăng ảnh mặc lễ phục cưới lên trang cá nhân vào cùng thời điểm nhưng Trương Nam Thành chỉ cho biết sẽ đám cưới trong thời gian tới mà không chia sẻ thêm bất kì điều gì chi tiết. Tuy nhiên, khi bạn bè thân thiết chúc mừng đã vô tình lộ tin anh sẽ tổ chức lễ cưới hoành tráng tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội vào ngày 18/11, người mẫu sinh năm 1991 cũng quyết định rời Sài Gòn để định cư và xây dựng cuộc sống mới ở Hà thành./.