06/05/2024 lúc 10:41 (GMT+7)
Breaking News

Phạm Quỳnh Anh tái ngộ chồng cũ cùng tổ chức sinh nhật cho con gái

VNHNO - Đã rất lâu rồi người hâm mộ không còn được thấy Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh cùng xuất hiện trong một khung hình. Ít giờ trước nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình đón sinh nhật công chúa nhỏ Tuệ Lâm.

VNHNO - Đã rất lâu rồi người hâm mộ không còn được thấy Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh cùng xuất hiện trong một khung hình. Ít giờ trước nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình đón sinh nhật công chúa nhỏ Tuệ Lâm.

Mối tình hơn một thập kỉ của cặp đôi khép lại đã để nhiều tiếc nuối cho khán giả, cho những người ngưỡng mộ tình yêu đẹp mà họ đã có được trong ngần ấy năm. Kể từ sự kiện cuối cùng xuất hiện cùng nhau từ nhiều tháng trước, đây là lần đầu tiên cả hai cùng ngồi lại bên con với những hình ảnh hạnh phúc được ghi lại.

Cả bố và mẹ cùng xuất hiện bất ngờ ở trường để tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho Tuệ Lâm. Ảnh: FBNV.

Khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nhận được nhiều lời chúc của khán giả. Ảnh: FBNV.

Kết hôn năm 2012 với sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè và khán giả, sau 6 năm “quả ngọt” của họ là hai cô công chúa nhỏ. Sáng nay nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ những hình ảnh trong buổi sinh nhật con gái Bella (Tuệ Lâm) tại trường và bữa tiệc ấm áp bên gia đình, đáng chú ý là có sự xuất hiện của “ông bầu” Quang Huy sau tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Tự tay chuẩn bị bánh kem cho chị hai Bella khiến cô bé vô cùng thích thú. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh lưu giữ kỉ niệm cùng lời nhắn gửi đến con gái: “Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khỏe. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị hai của gia đình sẽ không hề giảm sút, thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn”.

Sau 6 năm xây dựng gia đình, họ có được hai bé gái xinh đẹp Tuệ Lâm và Tuệ An. Ảnh: FBNV.

Trước đó tuy phải chịu nhiều áp lực từ chuyện tình cảm cá nhân nhưng nữ ca sĩ “Bụi bay vào mắt” chưa một lần trả lời bất kì câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này. Cô cho biết chỉ muốn tập trung lo cho các con và hoàn thành những dự án cá nhân.

Lần xuất hiện cùng nhau này cho khán giả thấy rằng tuy đã ly hôn nhưng con cái với cặp đôi này vẫn là quan trọng nhất và họ vẫn duy trì mối quan hệ cùng nuôi dạy các con./.