28/04/2024 lúc 09:22 (GMT+7)
Breaking News

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

VNHN - Sáng ngày 20/11/2018, Khối sức khỏe - Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

VNHN - Sáng ngày 20/11/2018, Khối sức khỏe - Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Khối sức khỏe HUBT hiện có 04 Khoa (Y, Dược, Răng Hàm Mặt và Điều dưỡng) và được đào tạo theo hệ đại học chính quy. Đến nay, Khoa Y, Khoa Dược đang đào tạo đến năm thứ ba. Còn Khoa Răng Hàm Mặt và Khoa Điều dưỡng mới bắt đầu tuyển sinh khóa đầu tiên trong năm học 2018 - 2019 này.

PGS.TS. Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt phát biểu khai mạc Chương trình

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu, các Khoa, phòng ban, đơn vị chức năng trong trường đã tạo điều kiện giúp đỡ Khối sức khỏe thời gian qua.

Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định: Dù còn nhiều thách thức, khó khăn nhưng tập thể các thầy cô giáo của Khối sức khỏe sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ Ban Giám hiệu giao cho với phương châm “Học thật – Thi thật”, khẳng định chất lượng đào tạo Y, Dược, Răng Hàm Mặt, Điều dưỡng cũng như vị thế của HUBT trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

PGS.TS. Lê Văn Truyền – Chủ nhiệm Khoa Dược 

Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS. Lê Văn Truyền  - Chủ nhiệm Khoa Dược cũng nhận định: So với các Khoa khác thì Khối sức khỏe được coi là một đơn vị khởi nghiệp (start - up). Trong suốt 3 năm qua, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Khoa Dược nói riêng và các Khoa thuộc Khối sức khỏe nói chung luôn tâm huyết với việc giảng dạy, truyền đạt những kiến thức, những kinh nghiệm học tập cũng như làm việc trong lĩnh vực y học, dược học; Tất cả các sinh viên của Khối sức khỏe cũng đã khẳng định được năng lực học tập, rèn luyện của bản thân thông qua số lượng các cá nhân xuất sắc và tập thể lớp tiên tiến được nhà trường khen tặng qua các năm học.

Điều đó chứng minh được rằng, sinh viên Khối sức khỏe HUBT cũng không hề thua kém các sinh viên học cùng chuyên ngành ở những trường đại học khác trong khu vực. Chủ nhiệm Khoa Dược mong muốn các sinh viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đó, ra trường trở thành những dược sĩ vừa hồng vừa chuyên, làm rạng danh cho nhà trường.

GS.TS. Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm Khoa Y 

Phát biểu tại buổi Lễ, GS.TS. Lê Anh Tuấn – Chủ nhiệm Khoa Y cũng đồng quan điểm với PGS.TS. Lê Văn Truyền - Chủ nhiệm Khoa Dược và cho rằng: Với một đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, một chương trình đào tạo bài bản cộng với một cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và số lượng sinh viên được tuyển chọn khắt khe, chất lượng đào tạo của Khối sức khỏe đang dần được xã hội biết đến rộng rãi hơn.

Ban Giám hiệu nhà trường cũng như toàn thể đội ngũ Khối sức khỏe mong muốn và hy vọng sẽ cho ra trường 01 khóa bác sĩ đa khoa, dược sĩ đại học đầu tiên để khẳng định uy tín, cũng như thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.

TS. Đỗ Quế Lượng - Phó Hiệu trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị HUBT

Thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Đỗ Quế Lượng – Phó Hiệu trưởng thường trực, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà trường biểu dương những thành tích mà các đơn vị thuộc Khối sức khỏe đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng thường trực cũng hy vọng các thầy cô giáo tiếp tục phát huy, giữ vững chữ tâm với nghề, đào tạo ra những y, bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng viên giỏi chuyên môn, sáng tâm đức.

Kết thúc buổi lễ, PGS.TS. Phạm Dương Châu - Phó Hiệu trưởng, Chủ nhiệm Khoa Răng Hàm Mặt thay mặt Ban chủ nhiệm các Khoa thuộc Khối sức khỏe gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo của nhà trường nhân dịp Hiến chương các nhà giáo 20/11.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng Đại diện Ban Giám hiệu và Ban Chủ nhiệm khoa thuộc Khối sức khỏe 

Các sinh viên chụp ảnh lưu niệm với Đại diện Ban Giám hiệu, Ban chủ nhiệm các khoa thuộc Khối sức khỏe

Ban Chủ nhiệm Khoa Y, Dược, Răng Hàm Mặt, Điều dưỡng cùng tập thể cán bộ, giảng viên quyết tâm nguyện đem sức lực, kiến thức của mình phát triển Khối sức khỏe - HUBT ngày càng bền vững.