02/05/2024 lúc 03:17 (GMT+7)
Breaking News

Triển lãm An ninh: Nơi quy tụ công nghệ an ninh, quốc phòng hàng đầu thế giới

VNHNO - Ngày 3/10, Triển lãm Quốc tế về An ninh (Homeland Security Expo Vietnam 2018) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Đây cũng là triển lãm riêng và duy nhất tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực An ninh – Quốc phòng.

VNHNO - Ngày 3/10, Triển lãm Quốc tế về An ninh (Homeland Security Expo Vietnam 2018) chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Đây cũng là triển lãm riêng và duy nhất tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực An ninh – Quốc phòng.

Khai mạc triển lãm Quốc tế về An ninh 2018

Diễn ra trong 2 ngày (3 và 4/10), Homeland Security Expo Vietnam 2018 giới thiệu những vũ khí, công nghệ hiện đại nhất đến khách tham quan như: hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến thuật, phương tiện bọc thép, hệ thống dò tìm và định vị bằng sóng vô tuyến, phương tiện không người lái, hệ thống giám sát và bảo vệ biên giới, súng quang học, phương tiện tuần tra xa bờ, xe tăng chiến đấu…

Triển lãm quy tụ các dàn vũ khí hiện đại bậc nhất thế giới

Đặc biệt, tại triển lãm, các máy móc, thiết bị, công nghệ an ninh - quốc phòng của các đơn vị tham gia được vận hành trực tiếp để giới thiệu với khách tham quan.

Triển lãm Quốc tế về An ninh không chỉ giúp các cán bộ, chiến sĩ trong ngành An ninh – Quốc phòng học hỏi và tiếp xúc với những thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến mà còn tạo cơ hội để những đơn vị trong và ngoài nước giới thiệu trực tiếp những sản phẩm, thiết bị, chương trình đào tạo, giải pháp mới trong ngành.

Các nước có nền quốc phòng – an ninh phát triển cũng có mặt tại buổi triển lãm như: Mỹ, Nga, Astraulia...

Tham dự Triển lãm có nhiều doanh nghiệp, đơn vị trưng bày đến từ những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực Quốc phòng – An ninh như Ấn Độ, Israel, Pháp, Mỹ, Nga, Australia, Ukraine...và các doanh nghiệp Việt Nam. Triển lãm cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong ngành An ninh – Quốc phòng như Brahmos, BEL, HAL, Nexter, Nimda, Tara Aerpspace, Avigilon…

Khách tham quan có buổi giao lưu và trò chuyện với các đơn vị 

Trong khuôn khổ 2 ngày Triển lãm, những máy móc, thiết bị, công nghệ An ninh – Quốc phòng từ các đơn vị tham gia Triển lãm sẽ được trưng bày và vận hành trực tiếp để giới thiệu tới khách tham quan.

Bên cạnh hoạt động trưng bày còn diễn ra các Hội thảo chuyên đề về Công nghệ An ninh – Quốc phòng với sự tham gia của các diễn giả trong và ngoài nước. Đây là cơ hội học hỏi và tham khảo đối với các cá nhân, đơn vị và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực An ninh – An toàn và Bảo vệ Tổ quốc khi được chia sẻ kinh nghiệm, cập nhật những xu hướng tiên tiến trên thế giới ngay tại Việt Nam./.