27/04/2024 lúc 10:09 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu Gà36: Hành trình 15 năm dấu ấn phong vị thuần việt trong lòng thực khách

Thương hiệu Gà36 thuộc Công ty Cổ phần Anh Em Đầu tư, 15 năm hành trình ghi dấu ấn ẩm thực trọng lòng thực khách. Với 8 nhà hàng tại các quận nội thành đã trở thành địa chỉ quen thuộc, điểm đến hấp dẫn và cả nỗi nhớ khi đi xa để trở về.

Những trăn trở của doanh nhân Trần Văn Toán, chủ thương hiệu khi dấn thân vào kinh doanh chuỗi nhà hàng, đặc biệt là bán sản phẩm không có gì độc đáo, giá trị kinh tế không cao… Suy nghĩ đó hoàn toàn đúng nếu chúng ta dừng lại đó và mở quán cọc cạch kiếm sống qua ngày.

Đội ngũ chuyên nghiệp, phong cách trẻ năng động luôn mang đến quý khách sự hài lòng 

Những âu lo đó chỉ xuất hiện nhất thời khi anh chuẩn bị cho ý tưởng của mình năm 2007. Giờ đây, khi ôn kỷ niệm khởi sự ấy, anh vẫn cười vui và chẳng nói gì nhiều… không hẳn là anh dấu hay không thích nói về mình mà một phần nữa là anh cảm nhận được tôi hiểu về mong mỏi nơi anh.
Một doanh nhân nghĩ lớn và làm sâu… cái lớn ở đây là anh có tư duy chuỗi và tuần hoàn khép kín của chuỗi cung ứng, liên kết giữa nhà nông, nhà khoa học, nhà nước và nhà doanh nghiệp, còn cái sâu chính là bền bỉ cùng người nông dân làm giàu trên chính mảnh vườn nhà mình, chăn nuôi gà theo tiêu chuẩn Thương hiệu Gà36 và cung cấp cho chuỗi nhà hàng… lâu là ở chỗ kiên trì cùng bà con thay đổi thói quen trăn nuôi truyền thống, thay vào đó là tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt. Ngay từ gà giống bố mẹ, tạo ra giống gà ta lai được nuôi thả chạy đồi và quy trình chăm sóc, phòng chống dịch bệnh…

Không gian thoáng sạch, đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách 

Cũng từ sự kiên trì ấy mà Thương hiệu Gà36 chủ động được nguồn cung chất lượng đến khách hàng, nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, nông trại trở thành điểm tham quan, nghiên cứu thực tế của nhiều cá nhân, tổ chức. Hơn thế nữa, chính là sinh kế ổn định cùng bà con, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập, ổn định đời sống và hình thành tư duy trăn nuôi bài bản, bền vững. Năm tháng qua đi, 15 năm gắn bó với chuồng trại, thổ nhưỡng, giống gà, vacxin… anh Trần Văn Toán nằm lòng quy trình, ăn ở với người nông dân và trở thành bạn với họ từ lúc nào không nhớ nữa.
Đó là chuyện tạo ra con gà và để hành trình nó đến với bàn ăn là cả chặng đường đầy gian nan thử thách, mười lăm năm cũng là lớp lớp các nhân viên đến với anh, đào tạo nghề, giải quyết làm, ổn định đời sống, lúc thuận lợi cũng như khó khăn, tất thảy đều đồng lòng cùng nhau mang tạo nên cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến nhà hàng hay mua mang về nhà. Nhân viên hệ thống được đóng bảo hiểm theo quy định, đào tạo nghiệp vụ định kỳ, tổ chức công đoàn quan tâm đời sống tinh thần, vui chơi thể thao, tham quan nghỉ mát… có lẽ ít có nơi nào nhân viên nhà hàng là được đi du lịch nước ngoài như ở Thương hiệu Gà36. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, có nhân viên đến làm việc, gặp nhau tìm hiểu rồi nên duyên vợ chồng và tiếp tục làm việc tai nhà hàng, hay bố ra làm nuôi con học đại học…, không ít bản trẻ dời nhà hàng đi tìm miền đất mới và rồi lại xin trở về, vì không nhiều những nơi kinh doanh nhà hàng mà xây dựng được văn hóa doanh nghiệp ổn định như ở Thương hiệu Gà36.

Chủ động vùng nguyên liệu theo quy chuẩn Thương hiệu Gà36, mỗi sản phẩm gửi trao bao tâm huyết 

Doanh nhân Trần Văn Toán chia sẻ: “Để có ngày hôm nay, chúng tôi xác định đi chậm chắc ngay từ ban đầu. Khó khăn nhiều nhưng với quyết tâm cao nhất cùng với sự ủng hộ tin yêu của khách hàng, chúng tôi đã đi qua những khó khăn đó…”. Chúc mừng Thương hiệu Gà36 15 tuổi, chúc năm mới vạn sự an lành, thành công và tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách./.

Huy Thủy