27/04/2024 lúc 21:46 (GMT+7)
Breaking News

Thương hiệu cá hồi Sa Pa nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam

Sản phẩm cá hồi, cá tầm Sa Pa của Hợp tác xã Thức Mai tại thôn Can Hồ Mông, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa đã trở thành thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng trên cả nước yêu thích, có mặt trong mâm cơm của mỗi gia đình người Việt và từng bước vươn tầm ra thế giới.

Hiện nay, HTX Thức Mai là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm thượng hạng được chế biến từ cá hồi như: cá hồi Sa Pa xông khói, duốc cá hồi thượng hạng, xúc xích, chả cá hồi, cá hồi Sa Pa kho niêu, cá hồi sốt bơ tỏi…và rất nhiều sản phẩm hấp dẫn nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng ở mọi lứa tuổi vì được chế biến từ cá hồi, cá tầm nuôi ở vùng khí hậu lạnh Sa Pa, được yêu thích bởi sự tươi ngon và thớ thịt dai săn chắc. Do khí hậu lạnh đặc trưng của Sa Pa gần giống với điều kiện sống tự nhiên của cá hồi nhập ngoại, vì vậy cá hồi Sa Pa không kém cạnh gì so với các loại cá hồi nhập khẩu về chất lượng và giá trị dinh dưỡng.

cá hồi, cá tầm Sa Pa của Hợp tác xã Thức Mai

 

Ngoài quy trình nuôi cá hồi, cá tầm theo tiêu chuẩn VietGAP, các sản phẩm chế biến sâu từ cá hồi, cá tầm Sa Pa của HTX Thức Mai được công nhận Ocop cấp tỉnh và cấp quốc gia. Đây chính là tâm huyết của chị Phạm Thị Mai - Giám đốc HTX Thức Mai người đã không ngại khó, ngại khổ để tìm ra hướng đi bền vững cho sản phẩm cá nước lạnh của Sa Pa. Chị Mai đã đứng ra thu mua cá nước lạnh cho người dân nuôi cá tại Sa Pa và mạnh dạn ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, vừa đảm bảo phát triển theo hướng truyền thống và kết hợp với kỹ thuật hiện đại để nâng tầm cho các sản phẩm cá hồi, cá tầm của Sa Pa có chất lượng không thua kém các sản phẩm cá hồi của Châu Âu.

chị Phạm Thị Mai - Giám đốc HTX Thức Mai
chị Phạm Thị Mai - Giám đốc HTX Thức Mai

 

Với tâm huyết của mình trong suốt hơn chục năm gắn bó với vùng nuôi cá nước lạnh của Sa Pa, chị Phạm Thị Mai cùng gia đình đã không ngừng nhân rộng mô hình sản xuất, tạo sinh kế, việc làm, giúp đỡ bà con nhân dân người dân tộc thiểu số thoát nghèo, có cuộc sống tươi sáng đủ đầy hơn. Với mong muốn không ngừng phát triển theo hướng bền vững, năm mới 2024, HTX Thức Mai có thêm sản phẩm chẩm chéo với các nguyên liệu tự nhiên được thu mua từ ớt của đồng bào người Hà Nhì sinh sống tại xã Y Tý và xã Ngũ Chỉ Sơn được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn mang đậm hương vị của Sa Pa, của núi rừng Tây Bắc sẽ là sản phẩm vô cùng được yêu thích trong thời gian tới, có thể sử dụng để chấm cá hồi, cá tầm hay tất cả các món ăn quen thuộc của người Việt Nam.

 

Chị Phạm Thị Mai với tâm huyết của mình giờ đây là trở thành tấm gương về sản xuất kinh doanh giỏi trên toàn quốc, luôn sáng tạo và bản lĩnh vươn lên để đưa sản phẩm cá nước lạnh Sa Pa trở thành thương hiệu cá hồi Sa Pa nổi tiếng hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Trong thời gian tới, HTX Thức Mai sẽ có rất nhiều sản phẩm mang tinh tuý của Sa Pa, của núi rừng Tây Bắc đến với mọi miền trong và ngoài nước.

Thương hiệu cá hồi Sa Pa nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

HTX Thức Mai, thôn Can Hồ Mông, xã Ngũ Chỉ Sơn, thị xã Sa Pa

Giám đốc: Phạm Thị Mai

Số điện thoại: 0987.681.340 – 0915.870.087

Phạm Quỳnh