26/04/2024 lúc 12:28 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land vinh dự đạt Top 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021

Trong hai ngày 24 -25/6, chương trình ngày hội môi giới bất động sản lần thứ 6 do VARS tổ chức tại Hạ Long tỉnh Quảng Ninh nhằm kỷ niệm ngày truyền thống nghề Môi giới Bất Động Sản (BĐS) với sự góp mặt của hơn 1.000 đại biểu đại diện cho hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, cộng đồng các nhà môi giới BĐS trên cả nước.

Sự kiện là dịp tôn vinh và góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ nghề Môi giới Bất Động Sản tại Việt Nam, đồng thời tạo nên một chương trình gắn kết các nhà môi giới, các doanh nghiệp là chủ đầu tư và khách hàng trên cả nước. Bên cạnh đó ngày hội môi giới BĐS cũng giúp các doanh nghiệp tìm kiếm các giải pháp khắc phục khó khăn bình ổn thị trường sau đại dịch Covid 19 tạo cơ hội để giới thiệu các dự án BĐS nổi bật đến Quý khách hàng.

Trao giải cho các vận động viên trong giải chạy VARS RUNNING.

Trong khuôn khổ chương trình nhiều chuỗi sự kiện được diễn ra như: giải Golf VR Golf Swing for the Stars, giải chạy bộ VR vạn dặm thăng hoa, Đại nhạc hội VR By Night và đêm Gala Dinner vinh danh nhà môi giới BĐS.

Chương trình Business Matching 2022.

Khởi động chương trình bắt đầu với giải chạy VARS RUNNING Vạn Dặm Thăng Hoa với sự góp mặt của hơn 3000 vận động viên không chỉ đến từ các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực BĐS trên cả nước mà còn có sự tham gia của các đơn vị hoạt động ở lĩnh vực khác và người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Thiên Tâm Land vinh dự nhận giải thưởng.

Cũng tại sự kiện, chương trình Business Matching 2022 là cơ hội hiếm có cho các Tổ chức, cá nhân kết nối hợp tác, trong ngành Bất động sản và các ngành nghề liên quan, thúc đẩy sự phát triển lĩnh vực BĐS lên một tầm cao mới.

Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam năm 2021 – Khu vực Miền Trung.

Đặc biệt, trong đêm Gala vinh danh, Thiên Tâm Land là một trong những đơn vị vinh dự được góp mặt và đồng hành cùng chương trình, Thiên Tâm Land không những được gọi tên với danh hiệu “TOP 10 Sàn giao dịch BĐS tiêu biểu Việt Nam 2021 - Khu vực Miền Trung” mà theo đó các ứng cử viên của Thiên Tâm được đề cử ở các vị trí vinh danh khác nhau cũng đã được xướng tên trong chương trình.

Trưởng phòng Lê Thị Như Hoa vinh dự nhận giải thưởng
“Top 10 nhà môi giới BĐS xuất sắc năm 2021”.

Bên cạnh những giá trị đã đạt được trong những năm qua, với tinh thần luôn học hỏi, đổi mới và sáng tạo, Thiên Tâm Land sẽ không ngừng phấn đấu và nỗ lực hơn nữa để trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh và khẳng định vị thế của mình tại thị trường BĐS trong và ngoài nước, kiến tạo nên những giá trị hoàn thành khát vọng vươn xa lên những tầm cao mới.

Trưởng phòng Phạm Xuân Nhựt vinh dự nhận giải thưởng
“Top 10 nhà môi giới BĐS nhà phố, thổ cư năm 2021”.

Thiên Tâm