04/05/2024 lúc 13:35 (GMT+7)
Breaking News

Thiên Tâm Land – Đơn vị phân phối chính thức dự án Khu dân cư Thống Nhất tại Gia Lai

Dù là dự án bất động sản nằm ngay trung tâm, trong lòng thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai nơi có khí hậu mát mẻ, con người thân thiện, cảnh quan thiên nhiên trong lành cùng với nhịp kinh tế phát triển vượt bậc so với các khu vực lân cận, nhưng giá thành mỗi sản phẩm ở đây chỉ tầm 18 triệu/m2.

Khu dân cư Thống Nhất là dự án Khu dân cư mới tại Gia Lai nằm ở trục đường Yết Kiêu, thuộc thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai. Dự án được đánh giá với những tiềm năng ưu thế vượt trội, giúp người sở hữu an tâm về việc sử dụng cho mục đích an cư hoặc đầu tư sinh lời bền vững.

Theo ông Trần Hải Triều - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Thiên Tâm Land - đơn vị phân phối chính thức dự án Khu dân cư Thống Nhất tại Gia Lai cho biết; Dù là dự án bất động sản nằm ngay trung tâm, trong lòng thành phố Pleiku tỉnh Gia Lai nơi có khí hậu mát mẻ, con người thân thiện, cảnh quan thiên nhiên trong lành cùng với nhịp kinh tế phát triển vượt bậc so với các khu vực lân cận, nhưng giá thành mỗi sản phẩm ở đây chỉ tầm 18 triệu/m2. Với mức giá như trên, thì khách hàng dễ dàng chọn cho mình một vài sản phẩm đất nền tại dự án với kích thước hơn 100m2.

 Hình ảnh vị trí dự án Khu dân cư Thống Nhất.

Theo ông Trần Hải Triều đánh giá đây là điểm thu hút nhà đầu tư tìm đến dự án Khu dân cư Thống Nhất có rất nhiều yếu tố như: Pháp lý hoàn thiện, sau khi hoàn thành thủ tục mua bán là nhà đầu tư đã có thể sang tên công chứng, cơ sở hạ tầng đồng bộ với các tiện ích xung quanh, kết nối dễ dàng với các khu vực lân cận: cảng hàng không, siêu thị, trường học… Đặc biệt việc đầu tư một sản phẩm bất động sản tại Khu dân cư đông đúc, nằm ngay trục các tuyến đường lớn là một trong những yếu tố hấp dẫn thu hút nhà đầu tư tham gia vào thị trường. 

BĐS Thiên Tâm Land – đơn vị phân phối chính thức dự án Khu dân cư Thống Nhất tại Gia Lai
Ông Trần Hải Triều - Phó Tổng Giám đốc kinh doanh Thiên Tâm Land.

Bên cạnh đó, Gia Lai đang là tỉnh thành đã và đang kêu gọi đầu tư nhiều dự án quy mô lớn thuộc các lĩnh vực khác như: Dự án khu lâm nghiệp ứng dụng công nghệ cao quy mô gần 328 ha tại xã huyện Mang Yang với tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 2.100 tỷ đồng; Dự án đầu tư xây dựng khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại huyện Đak Đoa với diện tích 459 ha, tổng mức đầu tư dự kiến khoảng 1.490 tỷ đồng; Dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao tại xã Ia Le (huyện Chư Pưh) với diện tích 100 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 1.030 tỷ đồng; Dự án nhà máy sản xuất lốp ô tô Radian, sản phẩm cao su kỹ thuật và cao su băng tải tại xã Glar (huyện Đak Đoa) với diện tích 75 ha, tổng mức đầu tư dự kiến hơn 6.700 tỷ đồng…Đây là những dự án trong tương lai sẽ là cú hích thu hút nguồn nhân lực cũng như nhiều doanh nghiệp từ các tỉnh thành lân cận khác tìm đến Gia Lai trong thời gian sắp tới bên cạnh các tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản đã và đang triển khai tại đây.

Hình ảnh căn nhà với kiến trúc hiện đại được xây trên khu đất của dự án.

Hiện nay các nhà đầu tư, cá nhân, doanh nghiệp đang tìm chọn sản phẩm bất động sản để sở hữu phù với tài chính với trị trí đắc địa luôn là băn khoăn, trăn trở. Nhưng với dự án Thống Nhất thì người sở hữu sẽ an tâm khi quyết định đổ dòng tài chính của mình vào đây nhờ những điểm tối ưu của dự án, cũng như đón đầu thị trường của Gia Lai trong thời gian tới. (Ông Trần Hải Triều nói).

Thiên Tâm

Sàn giao dịch BĐS Thiên Tâm Land – đơn vị phân phối chính thức dự án Khu dân cư Thống Nhất tại Gia Lai - Hotline: 0966.99.2125