03/05/2024 lúc 04:21 (GMT+7)
Breaking News

Thị trường xe máy cũ hoạt động sôi nổi trở lại, thu hút người tiêu dùng

Sau gần 2 tháng, thông tư 24 có hiệu lực thi hành, thị trường xe máy cũ đã hoạt động sôi nổi trở lại nhờ có những dịch vụ hỗ trợ sang tên đổi chủ nhanh chóng ngay tại cơ sở kinh doanh xe máy cũ.

Cửa hàng xe máy cũ Duy Phong địa chỉ 698 Đê La Thành, Hà Nội đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng các thủ tục sang tên đổi chủ khi thông tư 24 có hiệu lực thi hành, quy định về biển số xe được cấp và quản lý theo mã định danh của mỗi người. 

Theo chia sẻ của khách hàng khi lựa chọn mua xe máy cũ họ thường lo lắng băn khoăn chất lượng xe liệu có được như cam kết, động cơ máy, ác quy, chế độ bảo hành về an ninh pháp lí, hỗ trợ thủ tục giấy tờ nhanh chóng, hỗ trợ sự cố 24/24, bảo hành sau mua,...Tuy nhiên tại cửa hàng xe máy Duy Phong mọi thắc mắc của khách hàng đều được nhân viên cửa hàng giải đáp nhiệt tình, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng, giấy tờ thủ tục pháp lý được giải quyết đầy đủ, nhanh chóng, nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng trên toàn quốc. Những mẫu mã xe mới về, đã được săn đón và đặt hàng ngay vì lo sợ “hết hàng”.

Hiện nay, một chiếc xe máy mới trên thị trường có giá trung bình từ 30 triệu đồng trở lên, còn xe máy cũ lại có nhiều mức giá khác nhau tùy loại, đời xe...Đặc biệt, với những người có thu nhập thấp, thị trường xe máy cũ là lựa chọn tiêu dùng thông minh, không chỉ đẹp, an toàn, chất lượng mà còn tiết kiệm chi phí. Cửa hàng xe máy cũ Duy Phong địa chỉ 698 Đê La Thành, Hà Nội luôn thu hút khách hàng tới tham khảo, mua sắm xe máy cũ với đa dạng các mẫu xe cùng nhiều mức giá phù hợp với đáp ứng mọi điều kiện của người tiêu dùng.

Với kinh nghiệm cung cấp xe máy cũ uy tín trên thị trường, chủ của hàng xe máy Duy Phong chia sẻ: “Với phương châm làm việc “Hãy suy nghĩ như 1 khách hàng”, “Hãy là người bán hàng có tâm nhất” phục vụ 24/24, kể cả sự cố bất thường trên đường, chúng tôi luôn có mặt kịp thời hỗ trợ. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ vận chuyển xe tới mọi miền tổ quốc. Đặc biệt cơ sở bảo dưỡng của chúng tôi ở ngay 698 Đê La Thành rất thuận lợi cho việc chăm sóc bảo trì xe cho khách hàng. Cơ sở vật chất rộng rãi với hơn 500 mẫu xe, phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng trên toàn quốc. Dự kiến trong thời gian tới Duy Phong sẽ mở rộng thêm nhiều cơ sở để đáp ứng kịp thời nhu cầu của quý khách hàng”.

Thị trường xe máy cũ đang ngày càng nhộn nhịp. Không khó để người tiêu dùng có thể tìm mua một chiếc xe cũ theo nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng cần tìm hiểu trang bị kiến thức cho bản thân, lựa chọn những cơ sở kinh doanh xe cũ uy tín, có chế độ bảo hành tốt để tránh tình cảnh “tiền mất, tật mang” khi mua xe đã qua sử dụng. Đồng thời, cũng đảm bảo an toàn tính mạng cho gia đình và toàn xã hội khi tham gia giao thông.

Cửa hàng xe máy Duy Phong

Địa chỉ: 698 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 092 412 8686 - 092 418 8686

Hiền Nguyễn