29/03/2024 lúc 00:38 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn THINGO Group bị ảnh hưởng như thế nào trong “cuộc chiến” giữa Antifan và Hoa Hậu Hương Giang?

Mới đây, đại diện Tập đoàn Thingo Group chính thức lên tiếng về việc Hoa Hậu Hương Giang –P.TGĐ Tập đoàn; hướng giải quyết cho sự việc “bão drama” giữa Hương Giang và antifan trong thời gian vừa qua và một số thông tin trái chiều, không đúng về hoạt động của Tập đoàn

Mới đây, đại diện Tập đoàn Thingo Group chính thức lên tiếng về việc Hoa Hậu Hương Giang –P.TGĐ Tập đoàn; hướng giải quyết cho sự việc “bão drama” giữa Hương Giang và antifan trong thời gian vừa qua và một số thông tin trái chiều, không đúng về hoạt động của Tập đoàn. Đặc biệt một số nhận định và phát ngôn không đúng của các cá nhân trên mạng Xã hội và một số thông tin trên Truyền thông và Báo chí làm ảnh hưởng đến hoạt động của Tập đoàn.

Vụ việc của Hoa Hậu Hương Giang và nhóm antifan tưởng trừng kết thúc trong êm đẹp sau những ngày im ắng, thế nhưng mới đây đại diện tập đoàn nơi Hương Giang đang công tác vừa hé lộ thông tin khiến cộng đồng mạng lại một phen “dậy sóng”.

Nhóm Phóng viên Báo Pháp Luật Việt Nam đã có buổi làm việc và phỏng vấn Ông: Đàm Quang Hùng - TGĐ – Tập đoàn Thingo Group để làm rõ thông tin cũng như hướng giải quyết của sự việc này.

Tập đoàn THINGO Group bị ảnh hưởng như thế nào trong “ cuộc chiến” giữa Antifan và Hoa Hậu Hương Giang?

Ông Đàm Quang Hùng - Tổng giám đốc Tập đoàn Thingo Group

Được biết thời gian qua sự việc của Hoa hậu Hương Giang và antifan đã gây không ít ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh và hình ảnh của Tập đoàn. Xin ông chia sẻ về vấn đề này?

Hoa Hậu Hương Giang hiện đang là Phó Tổng Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Thingo, sau những sự việc xảy ra, phía bên Tập đoàn đã làm văn bản gửi các cơ quan chức năng: Bộ Công An; Ban Tuyên Giáo TƯ; Bộ TTTT... đề nghị làm rõ và xử lý các cá nhân, tổ chức theo tiêu chí hoạt động cũng như đề nghị xử lý pháp luật ; làm rõ động cơ, mục đích của các cá nhân, tổ chức, thực hiện hành vi bôi nhọ, sử dụng hình ảnh trái phép và có những phát ngôn trên mạng xã hội xuyên tạc, không đúng về Hương Giang và thành viên hội đồng quản trị của Tập đoàn.

Ngoài ra, còn sử dụng những hình ảnh để đăng tải, các hội nhóm để tạo các luồng thông tin sai lệch, gây ảnh hưởng không ít đến uy tín, hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và hình ảnh của  các thành viên hội đồng quản trị.

Tập đoàn THINGO Group bị ảnh hưởng như thế nào trong “ cuộc chiến” giữa Antifan và Hoa Hậu Hương Giang?

Vậy Tập đoàn sẽ đưa ra hướng giải quyết như thế nào?

Cho đến thời điểm này chúng tôi đã có những kết quả bước đầu và nắm bắt được rằng: “Hoa Hậu Hương Giang chỉ là nạn nhân của sự cạnh tranh không lành mạnh trong giới truyền thông”. Tất nhiên là Tập đoàn không có liên quan đến việc này. Nhưng vì Hương Giang đang là một trong những quản lý cấp cao của Tập đoàn – Phó Tổng Giám đốc Truyền thông và vì một số thông tin của những người nổi tiếng khác đã đưa tin sai lệch, có những nhận định không đúng trên truyền thông về Tập đoàn. Chính vì vậy chúng tôi đã đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ vấn đề. Và bằng một số hình thức pháp lý chúng tôi sẽ xem xét để đề nghị xử lý theo pháp luật.

Tập đoàn THINGO Group bị ảnh hưởng như thế nào trong “ cuộc chiến” giữa Antifan và Hoa Hậu Hương Giang?
 

Việc một số các Báo và các nhóm Antifan viết bài, đăng ảnh cá nhân các thành viên Hội đồng quản trị của Tập đoàn. Chúng tôi cũng đã có văn bản để nghị các cơ quan chức năng, chính quyền vào cuộc làm rõ các vấn đề trên. Các thành viên HĐQT, đặc biệt Chủ tịch tập đoàn đều là Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam, là một chi bộ Đảng hoạt động vững mạnh nên không cho phép các cá nhân, tổ chức được tự do nhận định phát ngôn sai trái, xâm phạm đến quyền riêng tư, uy tín của các thành viên của chúng tôi...

Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện!

Trước đó, Hương Giang bức xúc trước một nhóm antifan trên mạng xã hội có khoảng 100.000 thành viên đã “tấn công cô”, antifan đả kích cô là Hoa hậu chuyển giới thích "dạy dỗ đạo lý" trên sóng truyền hình, người có thái độ kênh kiệu. Ngày 30/10/2020, Fanpage của Hương Giang bị tấn công liên tục khiến cô phải khóa tính năng đánh giá. Chưng dừng lại, nhiều người “tấn công cá nhân” cô trên các fanpage nhãn hàng, chương trình livestream có sự xuất hiện của cô, thậm chí phản đối Hương Giang biểu diễn tại Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Danh tiếng, uy tín bị ảnh hưởng bởi những thông tin sai lệch, tối ngày 30/10 và 31/10, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đăng tải video đến nhà một anti-fan để đối chất, có lực lượng công an lập biên bản. Tiếp đó, ngày 03/11, Hương Giang trải lòng trên trang cá nhân: "Tôi vốn chỉ muốn lên tiếng để bảo vệ mình, nhưng có lẽ sự nóng giận trong cách làm đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu", cô lên tiếng xin lỗi những người yêu mến vì những “lùm xùm” không đáng có. Sau đó, cô gửi thư xin rút phần biểu diễn tại Vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô quyết định, tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian, đồng thời, tập trung cho những dự án cộng đồng mà Hương Giang tâm huyết.