02/05/2024 lúc 05:13 (GMT+7)
Breaking News

Du Thiên công bố sản phẩm âm nhạc cùng TikToker Đạt Villa

Tiếp nối thành công của MV “Anh em cây khế”, ca sĩ Du Thiên vừa công bố sản phẩm âm nhạc “Nếu gọi nhau là anh em” kết hợp cùng TikToker Đạt Villa. Nhân dịp này, nam ca sĩ tổ chức buổi off-fan mừng tuổi mới vào ngày sinh nhật lần thứ 37 và kỷ niệm 11 năm hoạt động nghệ thuật của mình.

Sự kiện quy tụ hàng loạt tên tuổi, khách mời đặc biệt như ca sĩ Huy Cường, ca sĩ Minh Vương M4U, ca sĩ Lã Lâm Phong, TikToker Đạt Villa…

Ca sĩ Du Thiên và TikToker Đạt Villa

“Nếu gọi nhau là anh em" là MV với sự kết hợp đặc biệt của TikToker Đạt Villa. Nội dung ca khúc ca ngợi tình anh em sâu sắc, dù bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào trong cuộc sống sẽ luôn có anh em kề vai sát cánh bên nhau, hỗ trợ hết mình, thấu hiểu nhau. Ca khúc nổi bật với ca từ đẹp, ý nghĩa, ra mắt bản demo đúng vào ngày sinh nhật chính 22/6 của ca sĩ Du Thiên và chính thức ra mắt bản full vào ngày 25/6.

Cũng trong dịp này, ca sĩ Du Thiên tiết lộ một MV mới kết hợp cùng ca sĩ Lã Phong Lâm có tựa đề “Vết xước”. Ca khúc nói về chính cuộc đời ca sĩ Lã Phong Lâm và ca sĩ Du Thiên, cuộc sống bươn trải, vất vả, khó khăn trước đây và sự thành công, tự tạo chỗ đứng cho bản thân trong xã hội. MV sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 tới. Cả hai ca khúc “Nếu gọi nhau là anh em" và “vết xước” được phát hành trên các nền tảng Zing MP3, YouTube, TikTok…

Cũng tại sự kiện, ca sĩ Du Thiên trải lòng với những cảm xúc đặc biệt, chân thật nhất trong lần kỷ niệm 11 năm ca hát của mình:

“Thiên là người thẳng tính, bộc trực hay nói đúng hơn rất nóng tính nhưng ngược lại là người giàu cảm xúc, sống bản năng và nghĩ mình sống như nào thì mình thể hiện ra y chang như vậy.

Nói về những năm tháng khó khăn nhất của Thiên chắc có lẽ là năm 2011, lúc Du Thiên mới bắt đầu ca hát. Du Thiên còn nhớ mãi ngày mà công nghệ số, smartphone còn chưa phát triển thì tất cả các bạn trẻ, khán giả xem các MV, idol của mình trên 2 kênh âm nhạc chính là ITV, kênh M4me.

Du Thiên đi hát cát-xê lúc đó chỉ có 400,000 đồng và nỗ lực mãi để mua bản quyền bài hát. Đầu tư MV phát trên hai kênh này khá tốn kém mà theo sau đó còn là ngân sách để chạy truyền thông nữa. Thiên đã phải tích góp một số tiền, vay mượn thêm để đầu tư bài bản, chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình để được phát trên hai kênh âm nhạc chính đó.

Nhờ các mối quan hệ, anh em bạn bè, khán giả, các fan ủng hộ đã khiến mình mình cố gắng hơn, “bung lụa” với những ước mơ, đam mê mà trước giờ Thiên chưa thực hiện được. Cảm ơn các khán giả, cảm ơn anh em đã ủng hộ Du Thiên trong suốt chặng đường của mình…".

Du Thiên là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các khán giả trẻ tuổi. Nhắc đến nam ca sĩ, khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc nổi đình nổi đám trên các trang nghe nhạc trực tuyến như: “Anh em cây khế”, “Muôn kiếp là anh em”, “Có ai”, “Đông về em ở đâu”, “Học cách quên em”...

+ Năm 2007, tai cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc - Ca sĩ Du Thiên đạt giải khuyến khích với dòng nhạc trẻ - thể hiện ca khúc: “Đi tìm lời ru mặt trời”

+ Năm 2009, nam ca sĩ tiếp tục tham dự cuộc thi Tiếng hát truyền hình toàn quốc với dòng nhạc thính phòng với ca khúc: “Những thành phố bên bờ biển” và Ca khúc: “Dáng đứng Việt Nam”.

+ Nam ca sĩ cũng đạt giải Nhì Tiếng hát truyền hình tại các tỉnh phía Bắc: Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ninh,….

Ngọc Anh