03/05/2024 lúc 01:35 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn FLC ra mắt dự án hoành tráng tại Quảng Ninh

VNHN - Ra mắt vào đúng thời điểm hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực đang được cải thiện mạnh mẽ và bất động sản Hạ Long vẫn chưa ngừng cơn sốt, FLC Tropical City Ha Long là dự án trọng điểm tiếp theo của FLC tại Quảng Ninh, sau thành công của Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đang chuẩn bị khánh thành trong cuối năm nay.

VNHN - Ra mắt vào đúng thời điểm hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực đang được cải thiện mạnh mẽ và bất động sản Hạ Long vẫn chưa ngừng cơn sốt, FLC Tropical City Ha Long là dự án trọng điểm tiếp theo của FLC tại Quảng Ninh, sau thành công của Quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long đang chuẩn bị khánh thành trong cuối năm nay.

Nằm ở vị trí đắc địa

Trải rộng trên diện tích gần 88 ha tại phường Cao Xanh - Hà Khánh, FLC Tropical City Ha Long sở hữu vị trí hiếm có khi phía Tây Nam, Đông Nam hướng núi, còn phía Tây Bắc tiếp giáp sông Diễn Vọng, với tầm nhìn thẳng tuyệt đẹp ra vịnh Cửa Lục.

Cư dân của khu đô thị sẽ được hòa mình trong không gian bao la và thoáng rộng, với sắc xanh ngập tràn của thiên nhiên và biển cả. Đây là một điểm cộng lớn về phong thủy cho dự án bởi gần như chưa có khu đô thị nào tại khu vực này sở hữu vị trí đắc địa như vậy.

FLC Tropical City Ha Long sở hữu vị trí đắc địa

Hội tủ đầy đủ yếu tố "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", FLC Tropical City Ha Long cách trung tâm thành phố chỉ 6 km, đồng thời tiếp giáp các trục đường huyết mạch như: Quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, đường Trần Phú, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long (từ Hoành Bồ), gần trung tâm nút thắt giao thông của Hạ Long (ngã tư Loong Toòng).

Từ vị trí giao thông thuận tiện này, chủ nhân của các căn hộ tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới: Bệnh viện Hạ Long, các trường học, chợ trung tâm các cơ quan hành chính, các khu nghỉ dưỡng, resort đẳng cấp… 

Hệ sinh thái “all in one” đa tiện ích

Với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng, FLC Tropical City Ha Long sở hữu hơn 2.600 căn shophouse, liền kề và gần 1.100 căn chung cư, được tư vấn thiết kế bởi một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hoa Kỳ, Humphreys & Partners Architects.

Không gian sống hiện đại, sang trọng, tiện nghi bậc nhất

Bốn mảnh ghép phân khu độc đáo của FLC Tropical City Ha Long lấy cảm hứng từ những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới, đó là Hawaii Seaside với không gian sống hiện đại, sang trọng cùng những dịch vụ tiện ích đồng bộ, tiện nghi bậc nhất; là Botanic Garden như “lá phổi xanh” trong lành của toàn khu đô thị; Palm Village với những dãy cọ thẳng tắp trải dài như một biểu tượng của Hạ Long thu nhỏ; và Bali Forest đặc trưng bởi không gian sống sôi động, trẻ trung.

Với sự tích hợp của trên 50 tiện ích hiện đại, đồng bộ như khách sạn, spa, khu lễ hội và bể bơi ngoài trời, club house, hệ thống trường liên cấp chất lượng cao…, FLC Tropical City Ha Long dự kiến sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu đáng sống cho các cư dân tại Hạ Long cũng như là địa điểm đầu tư, kinh doanh sầm uất cho các nhà đầu tư trên toàn quốc.

Đô thị trẻ đáp ứng quy hoạch mới của Hạ Long 

Theo quy hoạch, Hạ Long sẽ phát triển theo hướng bền vững, phù hợp với yêu cầu tăng trưởng xanh và thích ứng với biến đổi khí hậu. Điều này sẽ có tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản bởi trong bán kính vài km từ trung tâm thành phố, số lượng quỹ đất đủ rộng, có chi phí hợp lý để xây dựng các đô thị kiểu mẫu không còn nhiều. Do đó, các nhà đầu tư có xu hướng chuyển dịch ra vùng ven.

Trong đó, khu Cao Xanh - Hà Khánh là một trong các khu vực thu hút nhà đầu tư nhờ quỹ đất rộng, vị thế đẹp và đang phát triển đồng bộ cả về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Khi hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục được hoàn thiện, FLC Tropical City Halong sẽ trở thành là tâm điểm của toàn thành phố.

Dự án hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục rút ngắn thời gian di chuyển từ Bãi Cháy đến Hòn Gai

FLC Tropical City Hạ Long là khu phức hợp đẳng cấp khép kín mang thương hiệu FLC Group lần đầu tiên có mặt tại thị trường tiềm năng BĐS Hạ Long Quảng Ninh. Với tiêu chí mang đến một dấu ấn vương giả, kiến trúc đẳng cấp xa hoa lộng lẫy cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất, FLC Group đã khoác lên khu đô thị những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng tặng những cư dân tương lai của “đế chế” hạnh phúc này.

"FLC Tropical City Ha Long sẽ tiếp tục bổ sung vào chuỗi các dự án khu đô thị kiểu mẫu thành công của Tập đoàn FLC tại Hà Nội, Thanh Hóa và Bình Định, đồng thời sớm trở thành điểm sáng đầy triển vọng tại một trong những thị trường bất động sản sôi động nhất của Việt Nam", một nhà đầu tư nhận định.

Sự kiện kickoff dự án FLC Tropical City Ha Long diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế của quần thể nghỉ dưỡng FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort vào ngày 25/11, thu hút hơn 1.000 người tham dự./.