28/03/2024 lúc 15:57 (GMT+7)
Breaking News

Tập đoàn CEO có tên trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019

VNHN - Ngày 15/3/2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019. Tập đoàn CEO là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

VNHN - Ngày 15/3/2019, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019. Tập đoàn CEO là một trong những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

Tập đoàn CEO nằm trong danh sách TOP 10 công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019 do Vietnam Report công bố

Việc nằm trong danh sách Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019 khẳng định năng lực tài chính vững mạnh cũng như uy tín của Tập đoàn CEO trong các hoạt động đầu tư BĐS tại thị trường Việt Nam.

Năm vừa qua, Tập đoàn CEO đã đầu tư một cách hiệu quả vào các dự án BĐS và BĐS nghỉ dưỡng tại các tỉnh/thành trên cả nước, đem lại những kết quả kinh doanh khả quan. Tổng doanh thu hợp nhất của Tập đoàn CEO năm 2018 là 2.372 tỷ đồng, tăng 26.6% so với năm 2017 và vượt 7,8% kế hoạch được giao. 

Ở mảng BĐS đô thị, Tập đoàn CEO triển khai các dự án khu đô thị theo xu hướng của các quốc gia phát triển nhằm mang đến những sản phẩm an cư chất lượng cao cho người dân. Đơn vị đã cung cấp ra thị trường gần 1.000 sản phẩm nhà phố thương mại và biệt thự tại 2 dự án khu đô thị trong điểm khu vực phía Bắc đó là Sunny Garden City (Sài Sơn – Hà Nội) và phân kỳ 2-3 dự án River Silk City – Sông Xanh (thành phố Phủ Lý – Hà Nam).

Ở mảng BĐS nghỉ dưỡng, các hợp phần của dự án Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc được đưa vào khai thác thành công bao gồm Novotel Phu Quoc Resort; Novotel Villas với tỷ lệ lấp đầy luôn ở mức cao. Đồng thời, Tập đoàn CEO cũng khai trương khu nghỉ dưỡng Best Western Premier Sonasea Phu Quoc với quy mô hơn 700 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, nâng tổng số lượng phòng khách sạn 5 sao của Tập đoàn đã đưa vào vận hành, khai thác là 1.400 phòng.

Năm 2019, Tập đoàn CEO tiếp tục lấy BĐS và BĐS nghỉ dưỡng là ngành mũi nhọn, mang về nguồn doanh thu chủ yếu cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Trong đó, Sonasea Vân Đồn Harbor City tại Vân Đồn, Quảng Ninh là dự án trọng điểm đầu tư, góp phần quan trọng trong việc nâng tầm thương hiệu Tập đoàn CEO lên một vị thế mới trên thị trường.

Hợp phần Sonasea Vân Đồn Complex là khu nghỉ dưỡng quy mô hơn 1000 phòng đầu tiên trên thế giới được vận hành bởi Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng Accor dưới mô hình “3 thương hiệu 1 điểm đến đẳng cấp 5 sao”, bao gồm Pullman, Novotel Suites và Ibis Style.

Đồng thời, Tập đoàn sẽ đẩy nhanh hoạt động triển khai phân khu Singapore Shoptel, hệ thống hạ tầng trọng yếu của dự án... Dự kiến, Singapore Shoptel sẽ chính thức ra mắt vào Quý 2/2019.

Singapore Shoptel sẽ là hợp phần đầu tiên của dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City ra mắt thị trường trong năm 2019

Bên cạnh các dự án đang triển khai, Tập đoàn CEO cũng xúc tiến mở rộng hoạt động đầu tư tại các địa phương có tiềm năng về phát triển hạ tầng cơ sở cũng như thu hút du lịch như Cần Thơ, Nha Trang, Quảng Bình…

Hiện tại, Tập đoàn CEO sở hữu chuỗi 16 dự án bất động sản (bao gồm cả BĐS đô thị và BĐS nghỉ dưỡng) tại các tỉnh, thành phố trên cả nước. Theo chiến lược phát triển của Tập đoàn, đến năm 2021, Tập đoàn CEO sẽ cung ứng 1 triệu m2 sàn xây dựng (tương ứng 3.500 sản phẩm), 3.000 – 5.000 phòng khách sạn 5 sao và nằm trong TOP 250 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500).

Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019 là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Uy tín của các công ty được đánh giá dựa trên nghiên cứu về ảnh hưởng của các yếu tố tài chính, hình ảnh doanh nghiệp trên truyền thông và đánh giá của các chuyên gia trong ngành, cụ thể bao gồm: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính gần nhất (tổng tài sản, tổng doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn…); (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát chuyên gia trong ngành; Khảo sát cư dân đang sinh sống và làm việc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh về mức độ hài lòng với các sản phẩm/ dịch vụ bất động sản. Bên cạnh đó, khảo sát doanh nghiệp về tình hình hoạt động, số lượng dự án, tiến độ bàn giao dự án… trong năm 2018 - 2019 cũng được sử dụng như yếu tố bổ sung nhằm xác định vị thế của doanh nghiệp trong ngành. 

Lễ công bố trao giải Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản năm 2019 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 19/4/2019 tại Khách sạn Park Hyatt, TP. HCM, nhằm vinh danh các doanh nghiệp có những hoạt động tích cực trong lĩnh vực BĐS, đóng góp quan trọng vào sự phát triển quốc gia.