23/04/2024 lúc 16:28 (GMT+7)
Breaking News

Tân Hoa khôi 2023 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội

Trong đêm 22/5 Chung kết cuộc thi “MISS HCCT 2023”, nữ sinh Nông Thị Thúy Đào đã thể hiện mình là một nữ sinh toàn diện và đăng quang ngôi vị Hoa khôi của Trường một cách đầy thuyết phục.
TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội trao giải Hoa khôi MISS HCCT 2023 cho nữ sinh Nông Thị Thúy Đào
TS. Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội trao giải Hoa khôi MISS HCCT 2023 cho nữ sinh Nông Thị Thúy Đào.

Bí thư Đoàn trường Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội Trần Thùy Linh cho biết, “MISS HCCT 2023" là sân chơi giúp học sinh, sinh viên nhiệt tình tham gia vào hoạt động nhà trường; Tăng cường giao lưu, liên kết giữa sinh viên - học sinh các lớp, góp phần nâng cao trí - thể - mĩ cho đoàn viên, thanh niên trong toàn trường, từ đó sinh viên sẽ tự tin để tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp có quy mô lớn hơn. Đặc biệt, cuộc thi còn nhằm tôn vinh và quảng bá vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ và bản lĩnh của các nữ sinh viên, qua đó giúp sinh viên nhận thức được đúng đắn về vẻ đẹp của thanh niên thời đại mới.

Tân Hoa khôi Nông Thị Thuý Đào đến từ Khoa Khách sạn du lịch.
Tân Hoa khôi Nông Thị Thuý Đào đến từ Khoa Khách sạn du lịch.

Với sự đầu tư về quy mô và chất lượng, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 2.000 sinh viên trong trường. Vòng Sơ khảo cuộc thi “MISS HCCT 2023” đã được diễn ra trước đó với ba phần thi: Trình diễn trang phục, Ứng xử, Tài năng, thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên trong và ngoài nhà trường, đồng thời để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và Ban giám khảo.

Phần biểu diễn của các nữ sinh HCCT với trang phục áo dạ hội
Các thí sinh tham dự phần thi trang phục áo dài tại đêm chung kết.

Sau Vòng Sơ khảo cuộc thi, từ hơn 60 thí sinh tham dự, Ban giám khảo đã chọn ra 14 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào Vòng chung kết. 14 nữ sinh là 14 bông hoa tiêu biểu, cùng nhau tỏa sáng như một lời tri ân chân thành nhất tới công ơn cô thầy đã dìu dắt các thế hệ học sinh, sinh viên nhà trường trong suốt 58 năm qua. Trải qua 3 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và trí tuệ, kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức MISS HCCT đã lựa chọn ra 14 thí sinh đoạt giải: Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2, Miss áo dài, Miss dạ hội, Miss tài năng, Miss trí tuệ, Gương mặt triển vọng, Miss truyền thông, Miss trình diễn, Miss thời trang, Miss hình thể…

Phần biểu diễn của các nữ sinh HCCT với trang phục áo dạ hội
Phần biểu diễn của các nữ sinh HCCT với trang phục áo dạ hội.

Với những màn trình diễn tỏa sáng cùng câu trả lời tinh tế trong phần thi trí tuệ, thí sinh đến từ Tuyên Quang Nông Thị Thúy Đào, lớp Quản trị Du lịch 14B, khoa Khách sạn Du lịch đã xuất sắc đạt được ngôi vị cao nhất của “MISS HCCT 2023”. Á Khôi 1 thuộc về thí sinh Phạm Thị Kim Ngân, Lớp Quản trị Khách sạn 13A, Khoa Khách sạn Du lịch và Á khôi 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh, Lớp Kế toán 13C, Khoa Tài chính Kế toán.

ThS Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng HCCT trao giải Á khôi 1 cho nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân
ThS Nguyễn Thị Hồng Hoa, Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng HCCT trao giải Á khôi 1 cho nữ sinh Phạm Thị Kim Ngân

Tại chương trình, TS Trịnh Thị Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội chúc mừng tất cả các thí sinh đã tham gia cuộc thi “MISS HCCT 2023”. Cuộc thi là một sân chơi ý nghĩa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp, sự tự tin và tài năng của nữ sinh Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội.
“MISS HCCT 2023 là sân chơi thường niên của nhà trường, không chỉ là về vẻ đẹp bên ngoài, mà còn về sự tự tin, tài năng và trí tuệ. Tôi đã có cơ hội chiêm ngưỡng rất nhiều mùa MISS HCCT thành công, các bạn thí sinh đã được trải nghiệm, rèn luyện và trưởng thành rất nhiều từ cuộc thi. Và tôi phải nói rằng tôi rất cảm phục và tự hào về những thí sinh luôn tràn đầy sáng tạo của HCCT”, TS Trịnh Thị Thu Hà chia sẻ.

ThS. Nguyễn Hiếu, Phó Hiệu trưởng HCCT trao giải Á khôi 2 cho nữ sinh Nguyễn Thị Thanh
ThS. Nguyễn Hiếu, Phó Hiệu trưởng HCCT trao giải Á khôi 2 cho nữ sinh Nguyễn Thị Thanh

Chia sẻ tại đêm Chung kết, Hoa khôi Nông Thị Thúy Đào bày tỏ: "Mình cảm thấy vô cùng vui mừng và tự hào khi nhận được giải Hoa khôi của Trường Cao Đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội. Đây là một thành tựu lớn đối với mình, đánh dấu sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của mình trong quá trình học tập và phát triển bản thân.
Qua hành trình tại cuộc thi, mình đã học được nhiều điều quý giá về cuộc sống và quan niệm sống của bản thân. Mình tin rằng không có giới hạn nào đối với khả năng của con người, và chúng ta có thể vượt qua mọi thử thách nếu có đủ lòng kiên nhẫn và sự quyết tâm. Cùng với đó, sự gắn kết và ủng hộ từ gia đình, bạn bè và cộng đồng sẽ là yếu tố quan trọng giúp chúng ta phát triển và đạt được thành công".

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, Trưởng ban giám khảo cuộc thi trao giải cho Miss Trí Tuệ tại đêm chung kết.
NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, Trưởng ban giám khảo cuộc thi trao giải cho Miss Trí Tuệ tại đêm chung kết.

Chung kết “MISS HCCT 2023” có sự đồng hành của Hội đồng Ban Giám khảo là các lãnh đạo doanh nghiệp, cơ quan tổ chức, những doanh nhân tài năng và uy tín: Nghệ sĩ nhân dân Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội; Tiến sĩ Mạc Quốc Anh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Phát triển Doanh nghiệp; Bà Thanh Hương Bùi, Chủ tịch tổ chức Happy Women Leader Network; Ông Khánh Đăng, Fashionisto/Stylist; ông Hoàng Văn Sướng, Phó Bí thư Quận đoàn Cầu Giấy… Bên cạnh đó, chương trình cũng đã nhận được sự đồng hành, ủng hộ từ các doanh nghiệp: Công ty Thiết bị giáo dục và Đồ chơi Tràng An; Xoăn Studio; Trinh Vicky Makeup Academy; Công ty TNHH Kỹ thuật Công trình Tân khoa; YouoneHotdog…

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Giám hiệu Trường HCCT chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh và khách mời.
Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Ban Giám hiệu Trường HCCT chụp ảnh lưu niệm cùng thí sinh và khách mời.
Tường Vân