20/05/2024 lúc 08:50 (GMT+7)
Breaking News

Tai nạn nghiêm trọng khiến 7 người thương vong tại Thái Nguyên

VNHNO - Theo báo cáo, vụ va chạm mạnh giữa hai xe máy đi ngược chiều đã khiến 3 người tử vong và 4 người khác bị thương.

VNHNO - Theo báo cáo, vụ va chạm mạnh giữa hai xe máy đi ngược chiều đã khiến 3 người tử vong và 4 người khác bị thương.

Trước đó, khoảng 23h đêm ngày 24/10, 2 xe máy lưu thông trên đường đường Ba Hàng - Tiên Phong, (thuộc địa bàn phường Đồng Tiến, TX Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) đã xảy ra cú va chạm mạnh làm những người trên xe ngã văng xuống đường, xe máy hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết.

Thái Nguyên, tai nạn nghiêm trọng khiến 7 người thương vong

Trao đổi với báo chí, ông Lý Thái Việt - Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) thông tin: Vụ tai nạn xảy ra trên đường Ba Hàng - Tiên Phong, thuộc địa bàn phường Đồng Tiến.

Theo ghi nhận, 2 chiếc xe máy đã đâm vào nhau, sự việc khiến cả người và xe ngã xuống đường, các mảnh vỡ từ 2 chiếc xe văng tứ tung dưới nền đường.

Vụ tai nạn đã khiến 1 nam thanh niên và 2 cô gái tử vong, 4 người khác bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện, ông Việt cho biết.

Cũng theo ông Việt, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để xử lí vụ việc, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Đồng thời, yêu cầu cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường, để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng./.