28/03/2024 lúc 23:47 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Kantech hướng đến thị trường phía Nam

Ngày 29/4/2022 tại văn phòng Công ty Tây Bắc - BQP, trung tá Nguyễn Hữu Khang - CEO. FOUNDER cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Hãng sơn Kantech đã có buổi làm việc thân mật với ông Tony Hữu tên thật là Lưu Văn Hữu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tony Paris. Trong buổi làm việc này hai bên đã ký “Hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển, phân phối sơn Kantech khu vực phía Nam”.

Công ty TNHH Tony Paris có trụ sở tại Khu phố 05, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP HCM là doanh nghiệp hoạt động đa ngành nghề, trong đó có chế biến cà phê, chè sạch xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản; kinh doanh du thuyền trên sông Sài Gòn; kinh doanh nông sản, thực phẩm sạch, bảo trợ sinh viên nghèo; hỗ trợ xe cấp cứu miễn phí…Đặc biệt là doanh nghiệp tiêu biểu có khát vọng giúp những hoàn cảnh khó khăn “ thoát nghèo bền vững”.

Trung tá Nguyễn Hữu Khang, CEO - FOUNDER Hãng sơn Kantech và Doanh nhân Tony Hữu. Ảnh: Thùy Linh

Doanh nhân Tony Hữu sau nhiều năm xuất ngoại sang nhiều nước và đã thành danh nhờ nghề làm nail ở “kinh đô ánh sáng”. Năm 2017, từ Paris anh trở về Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh đa lĩnh vực. Với mong muốn kinh doanh bền vững và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nên Tony Hữu luôn trăn trở tìm kiếm các ngành nghề phù hợp để phát triển. Trước khi có buổi gặp và làm việc với Trung tá Nguyễn Hữu Khang, Tony Hữu đã tìm hiểu rất sâu về lĩnh vực sơn và nhận thấy việc hợp tác chiến lược với Công ty Tây Bắc-BQP có tầm vĩ mô, lĩnh vực mở và đầy triển vọng, hấp dẫn đem lại lợi nhuận cao, giải quyết được nhiều việc làm trực tiếp và gián tiếp cho người lao động, góp phần an sinh xã hội, giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh khó khăn có căn nhà khang trang bằng việc tài trợ.

Hai bên đã thống nhất các nội dung hợp tác, đề ra kế hoạch và chiến lược trong thời gian tới sẽ xúc tiến, đẩy mạnh sản xuất, phân phối sơn và chất chống thấm Kantech đứng Top tại các tỉnh phía Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sơn, Công ty Tây Bắc - BQP không ngừng đầu tư công nghệ, đẩy mạnh nghiên cứu chuyên sâu, tự động hóa trong sản xuất để cung cấp ra thị trường Việt Nam những sản phẩm sơn và chất chống thấm Kantech có chất lượng và độ bền ưu việt, dịch vụ tận tâm, lấy yếu tố phát triển bền vững, bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và cộng đồng đặt lên vị trí tối thượng.

Với những Giải thưởng và Chứng nhận đã đạt được như: “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn; “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016”; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” và nhiều giải thưởng cao quý khác… đã tạo nên thương hiệu Kantech lớn mạnh.

Công ty Tây Bắc - BQP.

Số 23 Phố Lê Văn Hưu, P Tứ Minh, Thành phố Hải Dương.

Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

 

Hồ Bắc