04/05/2024 lúc 11:29 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Kantech – Phối màu miễn phí

Được nhìn ngắm ngôi nhà của mình trước khi hoàn thiện phần sơn cũng như phối cảnh bên ngoài là điều tuyệt vời nhất. Sơn Kantech sẽ giúp bạn làm điều đó, hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay có một số phần mềm phối màu tự động nhưng đều bị giới hạn về hình ảnh mẫu mã cũng như màu sơn. Mỗi một căn nhà là một thiết kế khác biệt từ ngoại quan cho đến nội thất khác nhau. Đồng thời sở thích màu sắc cũng như mã màu của mỗi khách hàng đều có sự khác biêt. Nhất là nhiều công trình bị che khuất hay phần ngoại thất chưa thi công xong thì việc ứng dựng các tiện ích phối màu tự động khó có khả năng thực hiện.

Công trình đã hoàn thiện ngoại thất

Nếu công trình được thiết kế và hoàn chỉnh bản phối màu theo loại sơn mà gia chủ đã chỉ định thì việc bạn hình dung được công trình của mình trước khi hoàn thiện là đương nhiên. Tuy nhiên, có rất nhiều công trình không có bản phối màu hoàn thiện hoặc gia chủ thay đổi hãng sơn, màu sơn thì việc dựng lại công trình theo hiện trạng, tô lên đó các mảng màu cần phải có đội ngũ chuyên gia giúp bạn việc đó…

kantech
Công trình chưa hoàn thiện xong phần ngoại thất

Hiện nay các hãng sơn đều có dịch vụ phối màu cho khách hàng, nhưng không phải đơn vị nào cũng có đội ngũ kỹ thuật trực tiếp, nhiều hãng phải đi thuê ngoài nên việc có được kho dữ liệu công trình cũng như hình ảnh hoàn thiện để khách hàng so sánh, yên tâm chọn màu sắc là điều không dễ.

Với đội ngũ kỹ thuật là các chuyên gia và kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu các mã màu khi hoàn thiện thực tế cũng như xu hướng màu sắc thì việc hỗ trợ, tư vấn màu sơn căn cứ theo mỗi dạng công trình là điều Kantech hoàn toàn giúp bạn được.

hãng sơn Kantech
Công trình bị che khuất và không có thiết kế

Nhằm hỗ trợ hệ thống phân phối cũng như khách hàng khi sử dụng sản phẩm, sơn Kantech cung cấp tới bạn dịch vụ phối màu hoàn toàn miễn phí. Thông qua các Nhà phân phối hay Đại lý hoặc nhân viên tư vấn, công trình của bạn dù lớn hay nhỏ, đang hoàn thiện hay đã thi công… chỉ cần gửi hình ảnh cùng ý tưởng màu sắc ban đầu lên Hãng, đội ngũ chuyên gia phối màu sẽ tư vấn và gửi đến bạn ít nhất 3 phương án màu sắc tổng thể ngoại thất cũng như sẽ tư vấn lựa chọn màu nội thất phù hợp với phong thủy, cá tính của bạn. Tùy theo quy mô công trình, dịch vụ được thực hiện nhanh nhất trong ngày.

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ Nhà phân phối hay Đại lý sơn Kantech gần nhất, hoặc gọi Hotline 1900292933.

Link fb: https://www.facebook.com/sonkantechkantechpaint

Hồ Bắc