20/04/2024 lúc 19:04 (GMT+7)
Breaking News

Siêu sao David Beckham dự lễ ra mắt 2 mẫu xe của VinFast tại Paris Motor Show 2018

VNHNO - 15h30 chiều nay (2/10), VinFast đã chính thức ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của mình tại Paris Motor Show 2018. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham.

VNHNO - 15h30 chiều nay (2/10), VinFast đã chính thức ra mắt hai mẫu xe đầu tiên của mình tại Paris Motor Show 2018. Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, trong đó có cựu danh thủ hàng đầu thế giới David Beckham.

Chiều nay 2/10, VinFast đã có buổi ra mắt, giới thiệu 2 mẫu xe là SUV và Sedan tại Paris Motor Show 2018. Sự kiện ra mắt 2 mẫu ô tô lần này của VinFast không chỉ có ý nghĩa đối với chính họ mà còn mang ý nghĩa rất lớn với ngành công nghiệp chế tạo ô tô của Việt Nam.

David Beckham và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại Lễ ra mắt xe hơi của VinFast

Ông Lê Dương Quang (nguyên Thứ trưởng Bộ Công thương, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam) nhận định: "VinFast đang đi đầu Đông Nam Á về tầm nhìn khi quyết định tham gia "sân chơi" sản xuất ô tô với những tư duy và định hướng tiệm cận với trình độ thế giới". 

Từ góc độ của một chuyên gia, ông Dương Quang cũng đánh giá việc VinFast ra mắt 2 mẫu xe có ý nghĩa thể hiện sự dẫn dắt của mình đối với các doanh nghiệp phụ của Việt Nam trong một tương lai không xa.

Hai mẫu xe của VinFast được giới thiệu tại Paris Motor Show 2018

Hai mẫu xe của VinFast có mặt tại Paris Motor Show 2018 là thành quả của một hành trình thần tốc. VinFast chỉ mất 13 tháng từ lúc ra mắt dự án, xây dựng nhà máy và đưa sản phẩm của mình đến triển lãm ô tô lớn nhất thế giới tại Paris. Đây được là một thử thách lớn mà những hãng xe tầm cỡ cũng chưa chắc đã làm được.

Như một lời cam kết về chất lượng, VinFast đã chọn cách "đứng trên vai người khổng lồ" khi hợp tác với những các thương hiệu tầm cỡ thế giới như SIEMENS, BOSCH, MAGNA STEYR, AVL, EDAG, ABB... để hoàn thiện 2 mẫu xe đầu tiên.

Xuất hiện tại Paris Motor Show 2018, VinFast muốn truyền đi thông điệp đến với bạn bè thế giới: Chúng tôi muốn vươn ra biển lớn. Chúng tôi làm được. Chúng tôi sẽ biến những nghi hoặc về "giấc mơ ô tô Việt" thành một câu chuyện truyền cảm hứng.

Triển lãm ô tô Paris được tổ chức 2 năm một lần vào tháng 10 và thường được biết đến với số lượng mẫu xe mới cũng như các mẫu thiết kế concept rất táo bạo. Triển lãm này thường diễn ra tại hội trường Paris expo Porte de Versailles và được dàn xếp bởi tổ chức quốc tế các nhà sản xuất ô tô (OICA - Organisation Internationale des Constructeurs d'Automobiles).

Ngoài Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Thùy và người mẫu Quang Đại cũng xuất hiện tại sự kiện với tư cách khách mời cùng siêu sao David Beckham.