19/04/2024 lúc 12:58 (GMT+7)
Breaking News

Sắp diễn ra ngày hội tôn vinh nghề môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 6 – năm 2022

Tiếp nối sự thành công sau 5 năm tổ chức, Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam lần thứ 6 - năm 2022 nhằm tôn vinh nghề môi giới bất động sản sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh với chuỗi chương trình hấp dẫn và đặc sắc.

Ngày 25/5, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) đã họp báo công bố Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho biết, ngày 29/6 hàng năm (Ngày Quốc hội thông qua Luật Kinh doanh bất động sản, chính thức công nhận môi giới bất động sản là một ngành kinh doanh dịch vụ bất động sản) được cộng đồng môi giới bất động sản lựa chọn là ngày truyền thống của nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Do đó, từ năm 2018, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam quyết định tổ chức Ngày hội giới bất động sản Việt Nam thường niên vào tháng 6 hằng năm.

Đây là dịp để các cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đánh giá lại hoạt động và chuyển mình thay đổi, chờ cơ hội để đón đầu thị trường khi kinh tế trong nước khởi sắc trở lại sau dịch trong điều kiện bình thường mới; giúp những người làm môi giới bất động sản chuyên nghiệp, gắn kết, bài bản hơn và ngày càng tiệm cận với sự phát triển của khu vực và thế giới. Ông Nguyễn Văn Đính cho hay.

Về chương trình Ngày hội Môi giới bất động sản năm 2022, đại diện Ban tổ chức cho biết, sau 2 năm phải tổ chức online do đại dịch Covid-19, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam năm nay sẽ được tổ chức tại TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ 24-25/6, nhằm vinh danh nghề môi giới bất động sản, tạo động lực cho các chủ đầu tư phát triển bất động sản đẩy mạnh hoạt động đầu tư, tạo nguồn cung các dự án khu đô thị mới, với hàng triệu m² sàn nhà ở và mỗi năm lại có thêm hàng vạn người được sở hữu ngôi nhà mới.

Họp báo công bố Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam năm 2022

Bật mí về chương trình, Ban tổ chức Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam cho biết sẽ dành không gian để các tổ chức, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực môi giới xây dựng gian hàng để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến cộng đồng môi giới bất động sản.

Cùng với đó, chương trình “Kỷ niệm ngày truyền thống và Vinh danh" của ngày hội sẽ tôn vinh những Sàn giao dịch, nhà môi giới bất động sản, các đơn vị đào tạo nghề môi giới bất động sản xuất sắc tiêu biểu, những nhân vật truyền cảm hứng bất động sản và dự bán bất động sản nổi bật, hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam và tạo ra không gian kết nối những người trong ngành bất động sản.

Ngoài ra, Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 còn bao gồm nhiều chuỗi sự kiện: Đại nhạc hội VR By Night, giải chạy VR vạn dặm thăng hoa, giải Golf VR Golf Swing for the Stars và đêm Gala Dinner vinh danh nhà môi giới bất động sản. Đáng chú ý, Giải Golf VR Golf-Swing for the Stars sẽ trích một phần giải thưởng ủng hộ Quỹ từ thiện xây trường cho trẻ em nghèo tại những khu vực vùng sâu, vùng xa của Việt Nam.

Ngày hội Môi giới bất động sản Việt Nam 2022 là nơi để các doanh nghiệp bất động sản trao đổi kinh nghiệm với các hiệp hội, các chuyên gia bất động sản trong và ngoài nước, từ đó tìm được những niềm cảm hứng mới trong công việc, những cơ hội mới và hiểu thêm tiềm năng của ngành kinh doanh bất động sản, với hơn 1.000 đại biểu đại diện cho cộng đồng các doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, nhà môi giới bất động sản trên khắp cả nước.

Anh Phạm