20/04/2024 lúc 11:16 (GMT+7)
Breaking News

Sao Liên Kết: Nỗ lực hòa mình vào dòng chảy chuyển đổi số

Vừa qua, Tạp chí Việt Nam hội nhập - Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý tổ chức Chương trình Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp - Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu”, nhằm đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình phát triển thời kỳ hội nhập. Trong số hàng trăm đơn vị tiêu biểu tham gia chương trình, công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sao Liên Kết gây được ấn tượng với quyết tâm hòa mình vào dòng chảy chuyển đổi số cùng đất nước.

Tại buổi Tọa đàm khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển doanh nghiệp - Tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam hội nhập tiêu biểu”, ông Đặng Quang Hoạt – đại diện công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sao Liên Kết (gọi tắt là Sao Liên Kết) đã vinh dự được PGS,TS Nguyễn Tất Viễn - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý, nguyên Ủy viên thường trực Ban cải cách tư pháp Trung ương và nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản lý, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý trao Bằng, Cúp tôn vinh nhờ những đóng góp của doanh nghiệp vào thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kỳ hội nhập.

Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sao Liên Kết được vinh danh tại buổi lễ.

Tiền thân là các chuỗi cửa hàng ẩm thực mang tên “Siêu ăn vặt”, Sao Liên Kết được thành lập tháng 8/2019, quy tụ những nhân sự trẻ nhưng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cho giới trẻ, đào tạo – setup nhượng quyền, vận hành – chuyển giao thương hiệu khắp khu vực miền Bắc. Hiện nay, Công ty đã bàn giao thành công 19 cơ sở lớn nhỏ tự vận hành rất hiệu quả tại khắp các tỉnh thành như Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nội…

Bằng và Cúp tôn vinh doanh nghiệp hội nhập tiêu biểu 2022 ghi nhận những đóng góp của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sao Liên Kết.

Tháng 6/2020, Công ty ra mắt sàn giao dịch Bất động sản Gresland.vn hoạt động trong các lĩnh vực môi giới bất động sản, môi giới thương mại… Hội tụ các nhân sự có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, Sao Liên Kết tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng trên thị trường BĐS Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.

Mới đây, vào tháng 6/2022, Sao Liên Kết ra mắt người tiêu dùng trang mua bán thông minh Shopspro.vn, hệ thống quản lý tự động thông qua app: https://app.shopspro.vn/, kết nối nhà sản xuất và khách hàng thông qua hoạt động phân phối hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hàng độc quyền… với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh; tận dụng tối đa sự phát triển của công nghệ số để mang tới lợi ích cho cộng đồng người tiêu dùng trên cả nước.

Sao Liên Kết ra mắt người tiêu dùng trang mua bán thông minh Shopspro.vn

Xuyên suốt quá trình hoạt động của mình, các thành viên của Sao Liên Kết luôn ý thức được rằng: chuyển đổi số là một nội dung rất quan trọng trong phát triển doanh nghiệp. Chính vì thế lãnh đạo công ty cùng các nhân viên đã không ngừng học hỏi, tiếp thu những tiến bộ khoa học kỹ thuật để ứng dụng vào thực tế tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Cụ thể là ưu tiên sử dụng các phần mềm quản trị doanh nghiệp, đẩy mạnh phát triển lĩnh vực thương mại điện tử - một xu thế tất yếu của các công dân số, xã hội số.

Sao Liên Kết quyết tâm chuyển đổi số để phát triển doanh nghiệp.

Được tôn vinh là doanh nghiệp hội nhập tiêu biểu năm 2022 đánh dấu mốc son đáng nhớ đồng thời là động lực để Sao Liên Kết quyết tâm hơn trong việc thực hiện mục tiêu và sứ mệnh đặt ra. Ông Đặng Quang Hoạt – giám đốc công ty chia sẻ: Tham gia buổi Tọa đàm về chuyển đổi số, chúng tôi đã nắm bắt được những thông tin quan trọng, cũng như những giải pháp hiệu quả trong phát triển doanh nghiệp. Trong thời gian tới, công ty sẽ nỗ lực hòa mình vào dòng chảy chuyển đổi số cùng đất nước để nâng cao hiệu quả kinh doanh, qua đó góp phần xây dựng kinh tế đất nước giàu mạnh, bắt kịp các xu thế của thời đại./

Hoài Thanh