06/05/2024 lúc 13:21 (GMT+7)
Breaking News

Sabeco tặng 1.000 vé máy bay cho công nhân 'Về nhà ăn Tết 2019'

VNHN - Ngày 21/12, tại TP. HCM, Thương hiệu Bia Sài Gòn thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM chính thức công bố Chương trình "Về nhà ăn Tết 2019".

VNHN - Ngày 21/12, tại TP. HCM, Thương hiệu Bia Sài Gòn thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM chính thức công bố Chương trình "Về nhà ăn Tết 2019".

Đại diện Sabeco trao tượng trưng 1.000 tấm vé máy bay tới đại diện các tỉnh, thành phố

Đây là hoạt động thể hiện sự trân trọng, tuyên dương các cá nhân đã vượt qua khó khăn để cống hiến cho đơn vị, doanh nghiệp trong suốt năm 2018.

Theo đó, Sabeco đã chỉ 5 tỷ đồng để thuê 4 chuyên cơ với mục đích vô cùng ý nghĩa đó là tặng 1.000 vé máy bay cho người lao động tiêu biểu về nhà ăn Tết. 

Đại diện ban tổ chức cho biết, việc tuyển lựa người lao động theo các tiêu chí đã được triển khai minh bạch tới các tổ chức đoàn thể, ban quản lý các khu công nghiệp, khu chế xuất tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai từ đầu tháng 12 vừa qua. 

Tại lễ công bố, đại diện ban tổ chức đã trao tượng trưng 1.000 tấm vé máy bay tới đại diện các tỉnh, thành phố. Cụ thể, TP. HCM được nhận 400 vé, tỉnh Bình Dương và Đồng Nai lần lượt nhận 300 vé mỗi tỉnh.

Công tác này sẽ tiếp tục thực hiện đến tháng 1 năm 2019 để hoàn tất mọi thủ tục chuẩn bị trước khi chuyến bay đầu tiên cất cánh vào ngày 1/2/2019 (tức 27 Tết).

Theo Ban tổ chức, 1.000 tấm vé trên chuyến bay "Về nhà ăn Tết 2019" sẽ mang tới 1.000 câu chuyện thành công được sẻ chia trong niềm vui đoàn tụ, sum họp dịp Tết. Điều này góp phần tạo cảm hứng để lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng như một niềm vui cho người lao động trước thềm năm mới.

Chia sẻ ý nghĩa về chương trình này, ông Hoàng Đạo Hiệp - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của Sabeco cho biết, từng thành công nhỏ của người lao động sẽ góp phần tạo nên thành công chung cho doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung. Thành công đó là động lực thúc đẩy Bia Sài Gòn thực hiện chiến dịch Uống mừng Việt Nam, trong đó "Về nhà ăn Tết 2019" là một trong những chương trình trọng điểm./.