07/05/2024 lúc 03:59 (GMT+7)
Breaking News

Sabeco bổ nhiệm thêm hai lãnh đạo cấp cao người Việt

VNHNO - Ngày 20/9, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố thông tin bổ nhiệm hai nhân sự cấp cao người Việt là ông Hoàng Đạo Hiệp và ông Nguyễn Hoàng Giang.

VNHNO - Ngày 20/9, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố thông tin bổ nhiệm hai nhân sự cấp cao người Việt là ông Hoàng Đạo Hiệp và ông Nguyễn Hoàng Giang.

Cụ thể, theo quyết định bổ nhiệm, Ông Nguyễn Hoàng Giang, 52 tuổi, sẽ làm Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV TM Bia Sài Gòn (Satraco). Trước đó, ông đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistic và chuỗi cung ứng. Ông Giang sẽ chịu trách nhiệm điều hành SATRACO theo định hướng phát triển của SABECO, đặc biệt trong phát triển chuỗi cung ứng.

Ông Nguyễn Hoàng Giang

Trước khi được bổ nhiệm về tập đoàn SABECO, ông Giang đã từng giữ chức vụ Tổng Giám đốc tại Công ty Cổ phần Vinafco, nơi ông đã thành công trong việc đưa Vinafco từ một doanh nghiệp cung ứng dịch vụ logistics nội địa vào những công ty logistics lớn nhất Việt Nam. 

Trước Vinafco, ông Giang cũng từng là Giám đốc Logistics Khu vực Đông Nam Á của IKEA Trading, Giám đốc Vận hành và Dịch vụ khách hàng của Toll Logistics.

Tiếp đó, kể từ ngày 1/10, ông Hoàng Đạo Hiệp, 45 tuổi, sẽ trở thành Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing của Sabeco. Ông Hiệp chịu trách nhiệm xây dựng, điều hành, thực thi các chiến lược Marketing và Truyền thông doanh nghiệp của Sabeco, đồng thời đóng vai trò then chốt trong việc đưa Sabeco vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế. 

Ông Hoàng Đạo Hiệp

Trước khi gia nhập ngôi nhà SABECO, Ông Hiệp đã từng là Giám đốc Điều hành của Saatchi & Saatchi, một trong những công ty sáng tạo quảng cáo truyền thông toàn cầu tại thị trường Việt Nam.

Trước khi quyết định trở lại Việt Nam vào năm 2014, ông Hiệp là Giám đốc Marketing Khu vực của tập đoàn Carlsberg, nơi ông chịu trách nhiệm điều hành các tập hợp thương hiệu bia & nước giải khát cũng như các chương trình phát triển của tập đoàn này tại thị trường Đông Nam Á.

Ngày 29/12/2017 vừa qua được coi là dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của tập đoàn Sabeco khi Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ cho Công ty TNHH Vietnam Beverage - đơn vị do Thaibev sở hữu gián tiếp 49%, với gần 5 tỷ USD.