VNHN - Thương hiệu là tài sản vô hình của mỗi doanh nghiệp và chứa đựng những giá trị vượt xa cả giá trị của sản phẩm. Để khẳng định thương hiệu, nhiều doanh nghiệp đã mất đến hàng thập kỷ, nhưng cũng có những doanh nghiệp nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình bằng những giá trị cốt lõi bền vững và lan tỏa. RF3 World Việt Nam là một trong những thương hiệu như thế.
Giá trị cốt lõi tạo nên thương hiệu RF3World Việt Nam
RF3 World là công ty thương mại điện tử được thành lập vào 06/2013 tại Malaysia, chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe có chất lượng cao, đồng thời cung cấp nền tảng kinh doanh đơn giản cho mọi người. Dù đã có mặt ở gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ nhưng đến 9/2017, RF3 World mới có mặt tại Việt Nam.
Không như các thương hiệu mỹ phẩm khác là thường xuyên sản xuất và cho ra thị trường hàng chục, hàng trăm loại sản phẩm khác nhau. RF3World chỉ tập trung vào một số sản phẩm chính đã xuất sắc vượt qua những bài test, những đợt kiểm tra khắt khe trên toàn cầu. Sau 7 năm ra mắt và có mặt tại gần 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, RF3World hiện đang sở hữu 6 sản phẩm gồm Firmax3; O2max3, Soulmax3, Prunmax3, Cactomax3 và Reviamax3. Mỗi sản phẩm có một công dụng khác nhau cho nhiều thành phần, đối tượng khác nhau, nhưng đều mang một điểm chung là dễ sử dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, lâu dài.

Ban Lãnh đạo tập đoàn RF3 World
Ví dụ như sản phẩm Firmax3 - một trong những sản phẩm chủ đạo của RF3World là sản phẩm “2 trong 1” với tác dụng giúp nâng cơ, trẻ hóa toàn thân, giảm vết nhăn và cân bằng hormone trong cơ thể. Sản phẩm được áp dụng những cải tiến mới của công nghệ nano đã giúp hàng chục ngàn khách hàng cả nam giới và nữ giới tìm lại được tuổi xuân của mình.
Hay như sản phẩm mới nhất được tung ra thị trường gần đây chính là Reviamax3, đây là một sản phẩm chứa đựng những công thức chống lão hóa dinh dưỡng kết hợp với các chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da. Không những thế, sản phẩm còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ hiệu quả sức khỏe của tim cho nên dù mới ra mắt nhưng đã được hàng chục triệu người trên nhiều quốc gia tin dùng.

Một số sản phẩm chủ đạo của RF3 World
Chính vì sản phẩm chất lượng; thương hiệu uy tín cùng với slogan “Hãy để vẻ đẹp của bạn tỏa sáng từ trong ra ngoài”, các sản phẩm của RF3 World đã được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng sử dụng và nhanh chóng lan tỏa trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ trong thời gian ngắn.
Doanh nhân Đào Thị Yến Nhi và RF3 World Việt Nam
Trong cuộc sống, mỗi người đều sẽ có những lúc thăng trầm với các bước ngoặt định mệnh. Nữ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Khi đã đi quá nửa đời người cùng với bệnh tật và các dư chấn tâm lý sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị dường như chẳng còn chút niềm vui hay tự tin về bản thân, đặc biệt là dung nhan từng một thời kiêu hãnh. Dù đã sử dụng rất nhiều dòng sản phẩm của các hãng mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, hay đều đặn, kiên nhẫn với các liệu trình chăm sóc sắc đẹp tại những spa danh tiếng thì dấu vết của thời gian vẫn hiện rõ trên gương mặt khả ái của người phụ nữ tứ tuần này.
Hàng chục năm trôi qua, khi hành trình níu kéo tuổi xuân của chị sắp sửa dừng lại trong vô vọng thì bất ngờ vào một buổi chiều cuối năm 2015, chị tình cờ được tặng một sản phẩm mang tên Firmax3 có xuất xứ từ Malaysia để sử dụng, bản thân từ một người từng mất hàng chục năm kiếm tìm tuổi xuân và chữa trị căn bệnh tim đã nhanh chóng thay đổi, lột xác kỳ diệu. Chính bản thân trải nghiệm và thấy được sự kì diệu ấy nên chị đã quyết tâm phải kết nối RF3 World với người tiêu dùng thông thái tại Việt Nam.

Nữ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi - Giám đốc RF3World Việt Nam
Chị chia sẻ: “Dù là y sĩ Đông y với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh và từng tìm hiểu rất nhiều loại cây thuốc thì tôi cũng chưa từng dám nghĩ đến việc sẽ có phương pháp “cải lão hoàn đồng” từ thảo dược cả. Đúng là nhờ khoa học kỹ thuật phát triển, những điều không tưởng dường như bây giờ đã trở thành sự thật. Dù đã ngoài 50 tuổi mới có duyên được biết đến sản phẩm này, nhưng với tôi điều đó không bao giờ được xem là muộn”.
Cái duyên với loại kem “ma thuật” này cũng đã tạo nên bước ngoặc mới cho cuộc đời chị. Vào giữa năm 2016, trong một chuyến du lịch sang Malaysia chị đã được mời tham dự đại hội của tập đoàn RF3World để tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm này. Sau cuộc hội thảo đó, chị được trò chuyện với tỉ phú Jamal Haji Noh - Chủ tịch tập đoàn RF3World và đã được sự đồng ý hỗ trợ trở thành nhà phân phối độc quyền Firmax3 tại Việt Nam. Hành trình tìm lại tuổi xuân và giúp cải thiện sức khỏe cho mọi người của chị bắt đầu từ đây.

Sản phẩm Firmax3 của RF3World
RF3World Việt Nam lan tỏa
Nhớ lại những ngày đầu có mặt tại Việt Nam và xuất hiện trên thị trường, doanh nhân Đào Thị Yến Nhi đã phải rất vất vả để xây dựng nên những viên gạch đầu tiên cho nền móng RF3 World Việt Nam. Vừa kinh doanh xây dựng hệ thống, vừa chia sẻ những trải nghiệm của bản thân sau khi sử dụng sản phẩm, đặc biệt là với phương châm “luôn nghĩ và làm bằng cái tâm đầy nhiệt huyết vì sức khỏe của mọi người xung quanh”, RF3 World Việt Nam đã ngày càng lan tỏa tới khắp các vùng miền trong cả nước và được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận.

Để xây dựng thương hiệu RF3 World Việt Nam, doanh nhân Đào Thị Yến Nhi đã chia sẻ chính những trải nghiệm của bản thân sau khi sử dụng sản phẩm
Không chỉ mang lại tuổi xuân và sức khỏe cho người tiêu dùng cả nước, RF3 World Việt Nam đã giúp cho hàng ngàn người khó khăn tự chủ về kinh tế, có một cuộc sống sung túc và đủ đầy hơn bằng chính sức lao động của mình. Trường hợp của anh Nguyễn Vũ Hải là một ví dụ. Trước đây anh theo nghề sư phạm hơn chục năm, nhưng do cuộc sống gia đình khó khăn, anh xin nghỉ và làm rất nhiều nghề khác nhau để mưu sinh. Cho đến khi được gặp gỡ doanh nhân Đào Thị Yến Nhi, anh đã được trao cơ hội và đến thời điểm này, anh Nguyễn Vũ Hải đã trở thành một doanh nhân thành đạt và có một cuộc sống trong mơ nhờ làm đại lý phân phối các sản phẩm của RF3 World Việt Nam.

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải ngày càng thành công trong sự nghiệp tại RF3 World Việt Nam
Ngoài anh Nguyễn Vũ Hải còn có hàng trăm, hàng ngàn trường hợp khác cũng được RF3 World Việt Nam nâng đỡ và trưởng thành, có được một công việc mơ ước với thu nhập bền vững bằng nỗ lực của bản thân. Để có được thành công ấy, phải kể đến những chính sách ưu đãi rất lớn cho các Đại lý, nhà phân phối cùng gia đình của họ. Không chỉ chăm lo cho các thành viên, RF3 World Việt Nam còn luôn tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội. Đó là những lần trao quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn; hỗ trợ cho những địa phương bị ảnh hưởng bởi thiên tai…

RF3 World Việt Nam trao quà từ thiện cho bà con nhân dân gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh
Gần đây nhấy là trong hai ngày 13 và 16/4/2020, giữa lúc dịch Covid 19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới kinh tế và cuộc sống của người dân, RF3 World Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao 1.200 suất quà cho những người khó khăn, gia đình chính sách bị ảnh hưởng do dịch bệnh trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Mỗi phần quà của RF3 World Việt Nam được trao cho mỗi người dân tuy không lớn nhưng lại mang ý nghĩa hết sức thiết thực trong cuộc sống, càng trân quý hơn khi những phần quà đã tới tay từng người, đến từng nhà và kịp thời trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn.
Lời kết
Cuộc sống ngày càng phát triển, kinh tế đất nước ngày càng đi lên và hội nhập sâu rộng với thế giới. Đóng góp một phần trong đó là công sức của mỗi doanh nghiệp, cơ sở sản xuất như RF3 World Việt Nam. Để làm được điều đó, doanh nhân Đào Thị Yến Nhi và RF3 World Việt Nam luôn kiên định với những giá trị về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và dịch vụ tận tâm. Chính những yếu tố ấy đã làm nên một tài sản vô giá để RF3 World Việt Nam vững vàng lan tỏa đi muôn nơi trong tương lai./.



