16/06/2024 lúc 05:58 (GMT+7)
Breaking News

QS Land: Vươn lên tạo giá trị bền vững trên thị trường Bất động sản phía Nam

Trong bối cảnh thị trường bất động sản phía Nam đang trải qua những biến đổi mạnh mẽ, Công ty Cổ phần Đầu tư QS Land (QS Land) không chỉ đứng vững như một nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại khu vực phía Nam, mà còn góp phần không nhỏ vào việc tái định hình và thúc đẩy sự phát triển của ngành tại khu vực này, đặc biệt là tại thị trường Bình Dương.

Được thành lập từ năm 2008, QS Land đã mở rộng từ một nhà sản xuất gỗ sang một nhà phát triển bất động sản đa năng, định hướng trở thành Nhà Đầu tư, Phát triển và Phân phối bất động sản chuyên nghiệp. Đến nay, QS Land là đơn vị phân phối và tiếp thị cho các chủ đầu tư uy tín như Capitaland, Gamuda Land, Vạn Xuân Group và Phú Đông Group, VSIP Group... Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, QS Land luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho thành công. Với phương châm “Trao chữ tín - Trọn niềm tin” từ đó tạo nên những dự án chất lượng mang đến giá trị gia tăng, nơi an cư tốt nhất cho khách hàng.

QS Land Lấy khách hàng làm trọng tâm cho chiến lược cốt lõi của sự phát triển

Chìa khóa nâng tầm thương hiệu

Dựa trên ba trụ cột chính: Uy tín, Sáng tạo, và Chuyên nghiệp, QS Land luôn nỗ lực tạo dựng niềm tin với khách hàng và đối tác. Mỗi dự án mà QS Land tham gia triển khai luôn được đánh giá một cách thận trọng, đảm bảo uy tín, tiến độ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của thị trường. Nhờ vậy, QS Land đã trở thành cái tên được tín nhiệm khi tìm kiếm một nhà đầu tư bất động sản tin cậy, một nhà phát triển dự án có tầm nhìn và một nhà phân phối hiệu quả.

Vượt trội trong khủng hoảng

Trong những thời điểm khó khăn của ngành bất động sản, thay vì chọn cách thận trọng, QS Land lại chọn cách chứng minh sự linh hoạt và năng lực của mình. Thông qua việc đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu thị trường và định hướng đúng đắn, QS Land không chỉ giữ vững ổn định mà còn bứt phá mạnh mẽ, khẳng định thương hiệu và tăng cường thị phần, đặc biệt là tại các thị trường trọng điểm như TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Đội ngũ nhân sự QS Land

Thị trường Bình Dương đang là ưu tiên điểm đến của QS Land

Với tầm nhìn xa và chiến lược đúng đắn, QS Land đã nhanh chóng trở thành nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà phân phối hàng đầu tại Bình Dương. Đây là kết quả của việc áp dụng công nghệ quản lý tiên tiến, cải tiến quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ. Các dự án tại Bình Dương không chỉ thu hút được sự quan tâm của khách hàng mà còn góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

QS Land đối tác phân phối chiến lược dự án Sycamore Bình Dương - Capitaland

Nỗ lực vì cộng đồng

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, QS Land còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng. Từ việc đã trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo của Huyện Thiệu Hoá, tỉnh Thanh Hoá nhằm hưởng ứng phong trào “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, chung tay ủng hộ, chăm lo cho người nghèo, góp phần hiệu quả vào công tác giảm nghèo của tỉnh Thanh Hoá, cho đến việc chung tay, đồng hành cùng các doanh nghiệp khác hỗ trợ Nhà nước gấp rút xây bệnh viện lưu trú dã chiến hơn 1.400 giường tại Bình Dương trong đại dịch COVID-19, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, hàng năm QS Land tổ chức hoạt động thường niên chăm lo tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo. QS Land hiểu Trách nhiệm xã hội là sự cam kết của doanh nghiệp nhằm đóng góp một phần cho sự phát triển bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng, địa phương.

Bằng những nỗ lực, thành tựu đã đạt được và chiến lược phát triển bền vững, QS Land tiếp tục hành trình chinh phục trở thành một trong những nhà đầu tư, nhà phát triển và nhà phân phối bất động sản đứng đầu khu vực phía Nam. QS Land không chỉ là một cái tên đáng ghi nhớ mà còn là một minh chứng rõ nét trên thị trường riêng, cam kết tạo ra giá trị gia tăng tối ưu cho đối tác và khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QS LAND

Trụ Sở Chính: i21 Lý Thái Tổ, phường Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Văn Phòng Đông Sài Gòn: 31 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Website: www.qsland.vn

Facebook: fb.com/QSland.vn

Hotline: 0822 18 18 18

Phạm Minh Hoà