25/04/2024 lúc 16:07 (GMT+7)
Breaking News

Phát triển năng lực sinh viên thông qua mô hình câu lạc bộ

VNHN - “Câu lạc bộ đã và đang mang lại giá trị thiết thực cho các thành viên, đóng góp vào sự phát triển của Khoa chuyên môn, Nhà trường và thực hành trách nhiệm xã hội của người học…” - Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

“Câu lạc bộ đã và đang mang lại giá trị thiết thực cho các thành viên, đóng góp vào sự phát triển của Khoa chuyên môn, Nhà trường và thực hành trách nhiệm xã hội của người học…” - Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến nhấn mạnh.

Tối ngày 25/11, Câu lạc bộ Nhà Quản trị nhân lực thuộc Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã tổ chức chương trình “Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển”. PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và phát biểu chúc mừng. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến online.

Về phía khách mời có đại diện các đối tác, chuyên gia, nhà quản lý, doanh nghiệp; lãnh đạo, viên chức một số đơn vị thuộc Trường và Khoa Quản trị nguồn nhân lực, cùng với đó là các cựu thành viên CLB Nhà Quản trị nhân lực; các CLB trong và ngoài trường và gần 250 thành viên Câu lạc bộ tham dự trực tuyến.

PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng CLB Nhà Quản trị nhân lực tròn 10 năm tuổi

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS. Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chúc mừng sự trưởng thành tròn 10 năm tuổi của CLB Nhà Quản trị nhân lực (2011 – 2021); đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, đồng hành của các chuyên gia, các doanh nghiệp đã gắn bó, hợp tác với Trường Đại học Nội vụ Hà Nội nói chung và CLB Nhà Quản trị nhân lực nói riêng.

“Tổ chức các chương trình chia sẻ kiến thức, đào tạo kỹ năng về quản trị nhân lực, phát triển kỹ năng mềm cho thành viên Câu lạc bộ và sinh viên có nhu cầu; Hướng nghiệp và hỗ trợ sinh viên về nơi kiến tập, thực tập, trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp và thúc đẩy việc tìm kiếm việc làm trong sinh viên; Thúc đẩy tinh thần, tư vấn, hỗ trợ cho sinh viên khởi nghiệp thông qua các cuộc thi về khởi nghiệp, các hoạt động đào tạo, tư vấn, kết nối với doanh nhân, doanh nghiệp, các nhà đầu tư; Thực hiện và lan tỏa việc thực hành trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động xã hội, phong trào, thiện nguyện và hỗ trợ cộng đồng” là 4 định hướng nội dung được Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến đưa ra tại chương trình cho CLB Nhà Quản trị nhân lực.

Câu lạc bộ đã báo cáo hoạt động 10 năm phát triển, việc tạo lập môi trường học tập, rèn luyện về chuyên môn và hoạt động phong trào cho sinh viên của Trường Đại học Nội vụ Hà Nội, trong đó có sinh viên Khoa Quản trị nguồn nhân lực và thành viên CLB Nhà Quản trị nhân lực luôn là mục tiêu chính của CLB trong suốt quá trình hoạt động đến nay. Với 07 chương trình hướng nghiệp, gần 20 chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên, 05 chương trình kĩ năng ứng tuyển, tổ chức các Cuộc thi Khởi nghiệp năm 2017, 2018, 2019 và nhiều hoạt động tư vấn, đào tạo, hỗ trợ khởi nghiệp cho sinh viên hàng năm.

Câu lạc bộ là sân chơi bổ ích giúp sinh viên rèn kỹ năng

Chia vui với CLB Nhà Quản trị nhân lực, đại diện các chuyên gia, doanh nghiệp đã gửi lời chúc mừng những thành tựu đã được của CLB trong 10 năm qua và gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường; cảm ơn Khoa và CLB Nhà Quản trị nhân lực đã luôn là cầu nối để kết nối các bạn sinh viên của trường, thành viên của CLB đến các doanh nghiệp thực chiến và làm việc tạo ra được nhiều giá trị hiệu quả thiết thực nhất – đó cũng chính là một phần không nhỏ giúp các bạn sinh viên khi còn đang học tập tại trường rèn luyện được kỹ năng về nghề nhân sự nói chung và các nghề bổ trợ khác nói riêng. Ngoài ra, trong thời gian tới để nâng cấp lên tầm cao mới hơn nữa, các đối tác, chuyên gia, doanh nghiệp đã trao đổi về việc hợp tác phát triển mạnh mẽ, trong đó có việc đào tạo và tiếp nhận làm việc tại các đơn vị doanh nghiệp tạo môi trường phát triển trình độ mạnh mẽ cho sinh viên của Nhà trường, thành viên của CLB Nhà Quản trị nhân lực thông qua sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường.

Thầy Đoàn Văn Tình, Phó Trưởng khoa Quản trị nguồn nhân lực, Chủ nhiệm CLB Nhà Quản trị nhân lực phát biểu tri ân Ban Giám hiệu Nhà trường, quý đối tác tại chương trình.

Thầy Đoàn Văn Tình, Phó Trưởng khoa Quản trị nguồn nhân lực, Chủ nhiệm CLB Nhà Quản trị nhân lực đã gửi lời tri ân đến các thế hệ Lãnh đạo Nhà trường đã luôn chỉ đạo, định hướng, tạo điều kiện hoạt động cho CLB từ khi được thành lập đến nay; tri ân các đơn vị doanh nghiệp, các chuyên gia, đối tác và thầy, cô Khoa Quản trị nguồn nhân lực đã luôn đồng hành, mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên về hướng nghiệp, khởi nghiệp, việc làm, phát triển kỹ năng nhân sự,… Đồng thời, Câu lạc bộ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đồng hành của các chuyên gia, các doanh nghiệp, các thầy, cô để bạn sinh viên gặt hái được nhiều thành công trên chặng đường sắp tới. Với bề dày truyền thống 50 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Nội Hà Nội đã và đang mở cơ hội học tập cho mọi người với nhiều hình thức đào tạo, đa ngành, đa trình độ theo định hướng ứng dụng, đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của ngành Nội vụ, nền công vụ và xã hội. Nhà trường luôn nỗ lực hướng tới các giá trị: “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiện đại”.

Đông đảo các chuyên gia, doanh nghiệp và sinh viên tham dự qua hình thức trực tuyến

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tạo ra nhiều sân chơi về chuyên môn và phong trào cho sinh viên thông qua mô hình đội, nhóm, câu lạc bộ và “Câu lạc bộ Nhà Quản trị nhân lực” là một trong những câu lạc bộ điển hình về hoạt động chuyên môn liên quan đến lĩnh vực quản trị nhân lực, hỗ trợ hướng nghiệp, khởi nghiệp và việc làm cho sinh viên.

Tại chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển, tập thể Câu lạc bộ và một số ban, cá nhân là thành viên Câu lạc bộ đã vinh dự được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội do đạt thành tích xuất sắc trong phát triển CLB Nhà Quản trị nhân lực./.