11/05/2024 lúc 00:15 (GMT+7)
Breaking News

Online Friday – Sự kiện mua sắm lớn nhất năm

VNHNO – Hôm nay (7/9), ngày hội mua sắm mùa thu đã chính thức khởi động với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi xuống chỉ còn 0 đồng. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi các sự kiện khuyến mãi mua sắm Online Friday.

VNHNO – Hôm nay (7/9), ngày hội mua sắm mùa thu đã chính thức khởi động với hàng nghìn sản phẩm khuyến mãi xuống chỉ còn 0 đồng. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi các sự kiện khuyến mãi mua sắm Online Friday.

Online Friday là sự kiện mua sắm thường niên được Bộ Công thương tổ chức từ năm 2014. Tiếp nối thành công của các năm trước, năm 2018, Ban tổ chức tiếp tục triển khai Ngày mua sắm mùa Thu Online Friday với chủ đề “Ngày hội mùa Thu - Vi vu mua sắm”.

Ngày mua sắm mùa Thu năm nay có chủ đề  “Ngày hội mùa Thu - Vi vu mua sắm”

Năm nay, sự kiện mua sắm này thu hút được nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lotte, Jetstar, Oppo, Uma, Sunhouse, Matana, Anbico… Các sản phẩm được bày bán trong sự kiện tập trung vào 9 ngành hàng mua sắm là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ. Khoảng 5000 sản phẩm sẽ được đưa lên hệ thống Online Friday. Tất cả đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc – xuất xứ rõ ràng cũng như chất lượng phải luôn được đảm bảo.

Điểm đặc biệt của sự kiện năm nay là chương trình khuyến mãi với giá 0 đồng cho các sản phẩm

Điểm nhấn của ngày hội mua sắm mùa thu 2018 được là loạt sản phẩm, dịch vụ cao cấp được khuyến mãi với giá 0 đồng. Các sản phẩm này bao gồm cả đồ gia dụng, mỹ phẩm, vé máy bay cho tới các thiết bị công nghệ điện tử. Đây không chỉ là cơ hội cho người tiêu dùng có thể chọn mua được sản phẩm với mức giá rẻ bất ngờ mà còn là dịp để các doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu. Với hình thức triển khai ngày càng đa dạng, Online Friday nhanh chóng trở thành một "sân chơi" lành mạnh thu hút sự tham gia của các tổ chức kinh doanh, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Như vậy, ít ngày sau đợt khuyến mãi lên tới 100% dịp 2/9, người tiêu dùng lại có thêm một đợt khuyến mãi “khủng”.

Những năm trước, sự kiện này cũng đã thu hút được nhiều thương hiệu, doanh nghiệp bán lẻ lớn. Theo thống kê, Online Friday năm 2017 đã thu hút 2,8 triệu lượt truy cập, 3.000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3.500 sản phẩm được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

Để mua sắm các sản phẩm trên Online Friday, khách hàng có thể truy cập vào trang onlinefriday.vn./.