29/03/2024 lúc 12:24 (GMT+7)
Breaking News

Ong Vàng vô địch 2023 – Cơ hội tỏa sáng tài năng Anh ngữ cùng Regal Edu

Với mong muốn tạo cơ hội cho các em học sinh Tiểu học, THCS có môi trường được giao lưu trải nghiệm, học hỏi và trau dồi khả năng ngoại ngữ; khơi dậy niềm đam mê, hứng thú của học sinh đối với môn tiếng Anh, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu triển khai cuộc thi Olympic Tiếng Anh:“Regal Edu Bee’s Champion – Ong vàng vô địch” trên toàn quốc.

Regal Edu khởi xướng cuộc thi Olympic tiếng Anh với tên gọi “Regal Edu Bee’s Champion - Ong vàng vô địch”

Với quá trình hội nhập kinh tế và sự phát triển của Khoa học – Công nghệ đã giúp “phá bỏ” những rào cản và mang chúng ta đến một thế giới mới – Thế giới phẳng. Điều này đã góp phần không nhỏ để phát triển những CÔNG DÂN TOÀN CẦU, và đó cũng chính là cơ hội để các bạn trẻ có thể khẳng định mình, tự tin bước ra vùng an toàn của bản thân để vươn ra biển lớn, hòa nhập vào thế giới.Và điều kiện cần để các bạn trẻ có thể tự tin hòa nhập không gì khác chính là Ngoại ngữ – và tiêu biểu là Tiếng Anh – ngôn ngữ toàn cầu.

Cuộc thi “Regal Edu Bee’s Champion - Ong vàng vô địch” được Regal Edu tổ chức với mục tiêu góp phần tạo sân chơi cho các bạn trẻ học hỏi, luyện tập, nâng cao khả năng tiếng Anh. Thông qua cuộc thi, các bạn sẽ tự tin, sáng tạo và năng động hơn, chắp thêm đôi cánh giúp các bạn trẻ có đủ các điều kiện để vươn ra biển lớn, hội nhập với lực lượng lao động quốc tế, mang lại lợi ích cho nước nhà.

Với sứ mệnh lan tỏa tri thức đến hàng triệu người học tại Việt Nam thông qua việc đào tạo và trang bị kỹ năng tiếng Anh chuẩn Quốc tế, Regal Edu là đơn vị có năng lực tổ chức các cuộc thi tiếng Anh cho mọi lứa tuổi, các buổi ngoại khóa, giao lưu với giáo viên nước ngoài (GVNN) … Các cuộc thi, các buổi giao lưu đều tạo nên ấn tượng tốt đẹp cũng như thu hút sự tham gia của hàng vạn học sinh, sinh viên và sự tin tưởng của của các đơn vị, các trường học và các bậc phụ huynh.

Bà Nhữ Tú Trang - Phó Tổng Giám đốc Regal Edu chia sẻ: “Khởi xướng cuộc thi Ong vàng vô địch là mong muốn của Hội đồng sáng lập Regal Edu - cuộc thi vừa là cơ hội để các bạn học sinh Tiểu học, THCS trên cả nước thể hiện bản lĩnh, khả năng tiếng Anh của mình, vừa là cơ hội để Regal Edu khẳng định uy tín, khẳng định chất lượng đào tạo Anh ngữ đối với các đơn vị Sở, Ban, Ngành, các trường học đối tác, đặc biệt là phụ huynh, học sinh”.

“Regal Edu Bee’s Champion hứa hẹn là sân chơi lý thú nhất năm 2023, giúp các bạn học sinh phát huy tối đa tư duy phản biện, kiến thức đã học và năng lực giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, từ đó giúp các em nâng cao sự tự tin trong môi trường học tập và giao lưu quốc tế.

Sôi nổi cuộc thi Ong vàng vô địch 2023 tại khắp các trường Tiểu học, THCS trên toàn quốc

Cuộc thi “Regal Edu Bee’s Champion – Ong vàng vô địch” dành cho học sinh Tiểu học, THCS được Hệ thống Anh ngữ Regal Edu tổ chức theo thể thức 3 vòng thi: TÌM NHỤY - MẬT NGỌT - THỦ LĨNH. Điều đặc biệt, Regal Edu Bee’s Champion tập trung vào mục tiêu tìm kiếm các nhân tài nổi trội về ngoại ngữ thông qua các vòng thi được thiết kế riêng biệt nhằm đánh giá tổng quát khả năng của thí sinh thông qua 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết… yêu cầu kiến thức tổng quát từ đời sống đến học thuật.

Ngay từ ngày đầu khởi xướng, cuộc thi đã nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ các đơn vị Sở, Ban, Ngành, đặc biệt là sự  tích cực tham gia của hàng nghìn bạn học sinh Tiểu học, THCS trên toàn quốc. Tính đến tháng 4/2023, Ong vàng vô địch được đánh giá là cuộc thi mang lại nhiều vòng tranh tài sôi nổi với sự tham gia của đông đảo trường Tiểu học, THCS trên toàn quốc thu hút sự tham gia của hơn 20.000 bạn thí sinh tham gia.

Thầy Lê Quốc Bảo - Phó Hiệu trưởng Trường tiểu học Thanh Cao (Thanh Oai - Hà Nội) bày tỏ: “Đây là sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, tham gia cuộc thi các bạn học sinh cũng một phần đánh giá được năng lực tiếng Anh của mình hiện tại đến đâu và quan trọng hơn đó chính là cuộc thi giúp các bạn học sinh được tương tác, được trao đổi và học tập với nhau - đó là nhân tố quan trọng giúp các con khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh. Thông qua cuộc thi, Nhà trường cũng tìm ra được những nhân tố tài năng để bồi dưỡng, tạo nguồn học sinh giỏi cho nhà trường, cho đất nước”.

“Môn học yêu thích của con ở trường là môn tiếng Anh, khi tham dự cuộc thi Ong vàng Vô địch này con rất là hứng thú. Với con, cuộc thi Ong vàng vô địch rất là bổ ích, bởi thông qua các câu hỏi con rèn luyện được khả năng của mình, con hy vọng rằng sẽ có nhiều cuộc thi tiếng Anh được tổ chức tại trường để con và các bạn có cơ hội trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn nữa”, em Lê Bảo Trâm - Quán Quân cuộc thi Ong Vàng vô địch 2023 trường Tiểu học Thanh Cao chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - PHHS trường tiểu học Kim Bài (Thanh Oai, Hà Nội) cho biết: “Ong vàng vô địch thật sự là một sân chơi bổ ích và lý thú, sau cuộc thi các con biết được năng lực mình đến đâu để cố gắng phấn đấu và hoàn thiện hơn nữa. Đặc biệt hơn, Regal Edu tổ chức cuộc thi  rất chuyên nghiệp, hy vọng rằng trung tâm sẽ có nhiều cuộc thi, nhiều hoạt động hơn nữa để các con được học tập và trải nghiệm trong thời gian tới”.

“Cảm ơn Regal Edu đã mang tới một sân chơi bổ ích, tạo động lực để các con yêu tiếng Anh hơn. Cảm ơn các thầy cô trường Tiểu học Trường Thịnh đã tạo điều kiện cho các con phát huy năng lực của mình” - chị Ngọc Châu, PHHS Nguyễn Châu Anh lớp 5A, trường Tiểu học Trường Thịnh (Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội) cho biết.

“Regal Edu Bee’ Champion - Ong vàng vô địch”thực sự đã và đang là một cuộc thi Tiếng Anh kịch tính và có tính học thuật cao, là cầu nối tiếp lửa đam mê về ước mơ chinh phục ngoại ngữ, khám phá kiến thức mới trong xu thế hội nhập toàn cầu của thế hệ trẻ bằng sự tự tin và tinh thần chủ động trong việc học và sử dụng tiếng Anh. Với ý nghĩa thiết thực của cuộc thi cùng sự đồng hành của các đơn vị Sở, Ban, Ngành, các trường Tiểu học, THCS tại sân chơi Anh ngữ vô cùng hấp dẫn này hãy cùng chờ đón những hành trình tiếp theo của Ong vàng vô địch trong thời gian tới nhé!

Cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi, vui lòng theo dõi tại website: www.regal.edu.vn  để biết thêm chi tiết!

Hệ thống Anh ngữ Regal Edu là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam, chuyên cung cấp các chương trình học hiện đại, chuẩn quốc tế. Với hơn 15 trung tâm phủ sóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Phú Thọ và đào tạo thành công cho hàng trăm ngàn học viên, Hệ thống Anh ngữ Regal Edu đã khẳng định được vị thế cũng như chất lượng giáo dục xứng tầm quốc tế.

Regal Edu xây dựng lộ trình tiếng Anh chuyên biệt dành cho mọi lứa tuổi như EXPLORER dành cho trẻ từ 4-6 tuổi, CREATOR dành cho trẻ từ 6-11 tuổi, CHAMPION dành cho trẻ từ 11-16 tuổi, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho học sinh THPT, sinh viên và người đi làm.

PV