20/04/2024 lúc 04:45 (GMT+7)
Breaking News

NPOIL - "Bôi trơn mọi chuyển động"

VNHN - Sau khi gia nhập WTO, nền kinh tế nước ta đã tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ với hàng trăm ngành, nghề khác nhau. Trong số đó, ngành dầu mỡ nhờn cũng là một trong những ngành có xu hướng phát triển bền vững do nhu cầu về phương tiện đi lại, vận chuyển; nhu cầu vận hành máy móc, thiết bị sản xuất… đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố lớn có các khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Nắm bắt được điều đó, năm 2009, cùng với niềm đam mê kinh doanh của mình, vị doanh nhân trẻ Phan Thảo đã khởi ng

VNHN - Sau khi gia nhập WTO, nền kinh tế nước ta đã tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ với hàng trăm ngành, nghề khác nhau. Trong số đó, ngành dầu mỡ nhờn cũng là một trong những ngành có xu hướng phát triển bền vững do nhu cầu về phương tiện đi lại, vận chuyển; nhu cầu vận hành máy móc, thiết bị sản xuất… đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố lớn có các khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Nắm bắt được điều đó, năm 2009, cùng với niềm đam mê kinh doanh của mình, vị doanh nhân trẻ Phan Thảo đã khởi nghiệp cho ra đời dòng sản phẩm dầu mỡ nhờn mang thương hiệu NPOIL tại TP Hồ Chí Minh và đến thời điểm này, NPOIL đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng và dần chiếm thị phần lớn tại thị trường phía Nam. 
Từng theo học và tốt nghiệp trường cao đẳng ngành hóa chất, sau khi ra trường, doanh nhân Phan Thảo đã nhanh chóng tiếp cận, nghiên cứu thị trường và trăn trở đưa ra những sách lược, định hướng kinh doanh cho chính mình. Với niềm đam mê, tài năng và kỹ năng lãnh đạo tài hoa, từ một số vốn ít ỏi, doanh nhân Phan Thảo đã tạo dựng được một cơ sở sản xuất dầu nhớt trộng hơn 2.500m2 cùng với thương hiệu dầu nhớt NPOIL “made in Vietnam” với hoài bão “thương hiệu Việt có thể khẳng định vị thế trước những đối thủ cạnh tranh nước ngoài.

Chân dung doanh nhân Phan Thảo

Trao đổi với chúng tôi, doanh nhân Phan Thảo cho biết: “Với mỗi khách hàng, NPOIL luôn cố gắng mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ phía người tiêu dùng. Đồng thời, NPOIL cũng luôn lắng nghe những phản hồi từ thị trường, kịp thời đổi mới sản phẩm, chính sách đảm bảo tính cạnh tranh để luôn giữ vững vị thế của một công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất dầu nhờn thương hiệu Việt Nam”.
Được thành lập từ 2009 - một năm đầy biến động của nền kinh tế toàn cầu. Dù là “tân binh” trong ngành dầu nhớt nhưng NPOIL đã khôn khéo lựa chọn kênh phân phối cho mình tại các khu vực tập trung các nhà máy, các khu công nghiệp như Bình Dương, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh… và khu vực Tây Nguyên làm thị trường chính để phân phối các sản phẩm thế mạnh như nhớt phi, dầu nhớt thủy lực dành cho ngành công nghiệp sản xuất.

Các giải thưởng, chứng nhận sản phẩm của thương hiệu NPOIL

Chính vì hướng đi đúng đắn cùng tầm nhìn chiến lược như vậy nên chỉ chưa đầy chục năm, dù chịu nhiều sức ép cạnh tranh từ những “ông lớn” trong ngành dầu nhớt nhưng NPOIL đã ngày một trưởng thành, gầy dựng được tên tuổi của chính mình trong ngành dầu nhớt đã từng là độc quyền của những “đại gia” nước ngoài. Đến thời điểm này, nhãn hiệu NPOIL đã có trên 200 đại lý tại 40 tỉnh, thành phố và phát triển phủ kín dọc các tỉnh miền Trung , Tây Nguyên và miền Đông. Hướng tới phát triển các tỉnh miền Bắc và Lào, Campuchia, Myanmar, và các nước Châu Phi.
Hiện nay, NPOIL đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm như Dầu động cơ xe tải, tàu ATTICA, Mer-Lion, Marine Cummin (Turbo); Dầu thủy lực NP Plato 32, 46, 68; Dầu cầu hộp số NP TELO 90, 140; Dầu Bánh Răng NP CETO 150, 220; Dầu tuần hoàn NP ENERGOL RC-R; Dầu truyền nhiệt NP TRANSOIL; Dầu tách khuôn NP COAT OIL; Dầu chống gỉ NP RUST OIL; Dầu dệt kim White Oil 32; Dầu cắt gọt NP Cutting Oil…   Đây là những sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với thành phần dầu gốc và phụ gia nhập khẩu 100% tại Mỹ, Singapore.. đạt cấp chất lượng API (Hoa Kỳ) hay ISO (Nhật Bản) chứng nhận.

Các dòng sản phẩm của thương hiệu NPOIL

Không dừng lại ở các thế mạnh sản phẩm cung cấp cho công nghiệp sản xuất, hiện này NPOIL đang đẩy mạnh việc sản xuất dầu nhớt cho xe máy và dân dụng. Với thương hiệu đã được đón nhận, các sản phẩm dầu nhớt của NPOIL đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng và ngày càng được nhiều người ưa chuộng, lựa chọn sử dụng.
Với những nỗ lực và sự vươn xa không ngừng trong những năm qua, nhãn hiệu NPOIL và doanh nhân Phan Thảo đã vinh dự được nhận các giải thưởng lớn như “Top 50 nhãn hiệu cạnh tranh 2011”, “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái bình dương 2014”; “Ngôi sao kinh doanh đất việt 2015”,  “Sản phẩm uy tín chất lượng 2015”, “Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu tin dùng 2018”, “Doanh nghiệp tiên phong thời hội nhập 2019”…  Đặc biệt trong năm 2019, thương hiệu NPOIL tự hào là nhà đồng tài trợ cho chương trình “Miss world VietNam 2019” và VFF lựa chọn là nhà tài trợ cho giải vô địch “U18 khu vực Đông Nam Á”.

NPOIL tự hào là nhà đồng tài trợ cho chương trình "Miss world VietNam 2019" giải vô địch "U18 Khu vực Đông Nam Á"

Doanh nhân Phan Thảo chia sẻ: “Trong suốt những năm qua, NPOIL đã, đang và sẽ không ngừng cố gắng phát triển cho chính bản thân mình; cho những hoạch định dài hạn và cho vị thế của thương hiệu Việt. Mỗi ngày, những sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng và nhận được phản hồi tốt, cho phép chúng tôi tự tin, lạc quan, tin tưởng con đường đang đi là đúng. Cảm ơn vì đã luôn tin dùng NPOIL!”  

Mọi chi tiết xin liên hệ : Công ty cổ phần NPOIL
Địa chỉ: 14 DD12 khu biệt thự An Sương, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh. 
Contact : (028) 54270270 - 0938503030
Mail : [email protected]./.