05/05/2024 lúc 04:59 (GMT+7)
Breaking News

NÓNG: Đã bắt được hai nghi can nổ súng cướp ngân hàng ở Khánh Hòa

VNHNO- Gần 2 ngày sau khi gây án, hai tên cướp táo tợn nổ súng cướp ngân hàng đã bị công an thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa bắt giữ.

VNHNO- Gần 2 ngày sau khi gây án, hai tên cướp táo tợn nổ súng cướp ngân hàng đã bị công an thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa bắt giữ.

Hai nghi phạm bị bắt giữ khi đang đi xe máy

Sáng ngày 7/9, công an thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa xác nhận đã bắt được hai tên cướp táo tợn dùng súng cướp ngân hàng trên địa bàn vào trưa ngày 5/9. Hai nghi can bị bắt được xác định là Trần Hoàng Nhật Tùng (36 tuổi) và Đàm Minh Quang (30 tuổi) đều ở phường Ninh Hiệp, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Phía công an cho biết cả hai nghi can bị bắt khi đang di chuyển bằng xe máy trên đường ở thị xã Ninh Hòa.

Cảnh sát đang lấy lời khai nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng

Khám xét hiện trường tại nhà hai nghi can, cảnh sát đã thu giữ 4 khẩu súng tự chế cùng hàng chục viên đạn giống với khẩu súng và viên đạn nghi phạm làm rơi lại hiện trường. Phía cảnh sát cũng thu giữ được số tiền mặt hơn 3 tỷ đồng, là số tiền mà hai nghi phạm đã cướp. Số tiền này được hai nghi phạm đêm đi chôn tại một ngôi nhà hoang cách nhà nghi phạm hơn 1km.

Theo lời khai ban đầu, khi đi cướp cả hai đã mang theo bên mình đến 5 khẩu súng tự chế để sẵng sàng bắn trả. Được biết một trong hai tên cướp bị nghiện ma túy. Hiện phía cảnh sát đang lấy lời khai và cũng cố hồ sơ để khởi tố vụ án.

Số tiền hơn 3 tỷ đồng được nghi phạm chôn cách nhà 1km

Đại tá Nguyễn Khắc Cường, Giám đốc Công an tỉnh đã thưởng nóng cho Phòng cảnh sát hình sự và Công an thị xã Ninh Hòa, mỗi đơn vị 10 triệu đồng sau khi phá được án.

Trước đó vào trưa ngày 5/9, hai tên tên cướp này đã bịt mặt cầm súng vào cướp tại Phòng giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Ninh Hòa trên đường Hai Tháng Tư, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa cướp đi một số tiền. Táo tợn hơn là tại hiện trường một trong hai tên cướp đã nổ súng khi bị phát hiện tri hô. Rất may là không có ai bị trúng đạn.