23/04/2024 lúc 23:27 (GMT+7)
Breaking News

Ninh Thuận: Di sản – Hội nhập – Sáng tạo – Phát triển

Tối 19/1, tức 28 tết, UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức khai mạc Vườn hoa Xuân Quý Mão 2023 với chủ đề "Ninh Thuận – Di sản – Hội nhập – Sáng tạo – Phát triển".

Dự lễ có các đồng chí: Phạm Văn Hậu- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; ông Trần Quốc Nam - Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cùng nhiều lãnh đạo sở ngành, địa phương.

"Ninh Thuận – Di sản – Hội nhập – Sáng tạo – Phát triển".

Phát biểu buổi lễ, đồng chí Nguyễn Long Biên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận cho biết, Vườn hoa Xuân không chỉ là không gian vui chơi, giải trí mang những giá trị văn hóa truyền thống, tinh thần của người dân địa phương và du khách mà còn thể hiện khát vọng về một Ninh Thuận vươn cao, vươn xa, hội nhập và phát triển.

 UBND tỉnh Ninh Thuận tổ chức khai mạc Vườn hoa Xuân Quý Mão -2023.

"Đây cũng là dịp để Ninh Thuận giới thiệu rộng rãi hơn văn hoá của tỉnh nhà, tạo điểm đến hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến tham quan du lịch trong thời gian tới...", đồng chí Nguyễn Long Biên nhấn mạnh.

Vườn hoa Xuân Ninh Thuận năm 2023 được thiết kế tại khuôn viên bảo tàng tỉnh.

Được biết vườn hoa Xuân Ninh Thuận năm 2023 được thiết kế tại khuôn viên bảo tàng tỉnh với điểm nhấn là sự kết hợp giữa linh vật mèo vàng và hơn 20 tiểu cảnh sinh động như: linh vật Mèo cách điệu, Tết sum vầy, Mâm ngũ quả, Lì xì Xuân, Mèo máy Đôrêmon, Ninh Thuận Chuyển đổi số, Ninh Thuận xuân về,...

Đông đảo người dân đến tham quan, chụp ảnh...

Những tiểu cảnh này tạo không khí vui tươi cho người dân và du khách tham quan, thưởng lãm trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. "Ngay sau lễ khai mạc, đông đảo người dân đến tham quan, chụp ảnh..."

Mai Trinh