02/05/2024 lúc 10:07 (GMT+7)
Breaking News

Những lợi thế đầu tư tại dự án Beverly Hills Hạ Long

VNHN - Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, sản phẩm cùng chính sách hấp dẫn, Beverly Hills Hạ Long đang trở thành một dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón với ưu đãi chỉ từ 300 triệu đồng một căn.

VNHN - Sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, sản phẩm cùng chính sách hấp dẫn, Beverly Hills Hạ Long đang trở thành một dự án được nhiều nhà đầu tư săn đón với ưu đãi chỉ từ 300 triệu đồng một căn.

Dự án Beverly Hills Hạ Long

Beverly Hills Hạ Long tọa lạc trên ngọn đồi Hải Quân thuộc phường Bãi Cháy. Đây là điểm cao nhất của khu vực và cũng là vị trí trung tâm giao thương sôi động nhất của thành phố Hạ Long. Với thế đất cao, phong thủy vượng phát mang tài lộc - vượng khí đến cho toàn dự án. Dự án Beverly Hills Hạ Long được lấy cảm hứng từ thành phố xa hoa trên ngọn đồi thuộc Carlifornia (Hoa Kỳ). 

Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, các khu vực phát triển trong tỉnh và các khu vực lân cận bằng nhiều tuyến đường hiện đại như Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Vân Đồn và dự án Hầm Cửa Lục xuyên biển.

Các căn hộ tại Beverly Hills Hạ Long được thiết kế theo phong cách mùa xuân Địa Trung Hải. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa không gian và thiên nhiên để tạo nên một không gian ngập tràn sức sống như những bức tranh pha trộn đầy màu sắc đan xen sự nhịp nhàng của các chi tiết. 

Với không gian nơi đây, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác bình yên, giản dị nhưng vẫn đầy chất hiện đại. Các căn hộ có diện tích từ 35,2 - 62m2 cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại của dự án như sky bar, bể bơi vô cực, khu phức hợp thể thao, nhà hàng, trung tâm mua sắm, khách sạn 5 sao.

Đặc biệt, để giúp khách hàng có thể thuận lợi sở hữu Beverly Hills Hạ Long chủ đầu tư Đức Dương đã hợp tác cùng Ngân hàng Quân đội MB Bank nhằm đưa ra chính sách hỗ trợ tài chính. Hơn thế nữa, nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng vốn ngân hàng thì sẽ được nhận nhiều mức ưu đãi như hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc đến khi nhận nhà./.