27/04/2024 lúc 21:01 (GMT+7)
Breaking News

Nhà hàng, khách sạn Phố Cổ - Điểm hẹn của du khách Hàn Quốc tại Sa Pa

Nhà hàng, khách sạn Phố cổ Sa Pa toạ lạc tại số 34 phố Cầu Mây, nơi tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn và đông đúc khách du lịch qua lại bậc nhất của thị xã Sa Pa.

Trong thời gian gần đây nhờ cách làm linh hoạt, sáng tạo. Nhà hàng, khách sạn Phố Cổ Sa Pa đã trở thành điểm dừng chân của du khách Quốc tế, đặc biệt là du khách đến từ Xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa

Nhà hàng, khách sạn Phố Cổ được đi vào hoạt động từ tháng 12/2020, có thể phục vụ cùng lúc 180 khách. Nhà hàng là kết hợp giao thoa giữa văn hoá bản địa trong ẩm thực của Sa Pa với các món ăn như: Cá tầm, Cá hồi, Gà bản, Lợn bản, Ngựa… tại đây dù bất kỳ mùa nào trong năm du khách cũng có thể cảm nhận được sự ấm áp khi được sưởi ấm vào mùa đông, không gian được decor theo phong cách tối giản nhưng vô cùng ấm cúng.

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa

Đặc biệt, nơi đây đã trở thành địa chỉ tin cậy, được du khách Hàn Quốc vô cùng ưa chuộng khi đến Sa Pa, với các món ăn Hàn Quốc được chế biến giống với bản địa Hàn Quốc như thịt nướng, kim chi…mang đến cho du khách Hàn Quốc không khí gia đình ngay tại Sa Pa thơ mộng.

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa

Khách sạn Phố Cổ với 16 phòng có view săn mây độc đáo, đầy đủ tiện nghi và đặc biệt là giá thành hợp lý nằm ngay giữa trung tâm của Khu du lịch Quốc gia Sa Pa rất thuận lợi cho việc di chuyển đến các điểm du lịch cả Sa Pa.

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa

Nhà hàng, khách sạn Phố Cổ Sa Pa tự hào là đơn vị tiên phong đón dòng khách Hàn Quốc tại Sa Pa. Kết nối được hơn 30 công ty lữ hành khách Hàn Quốc tại Việt Nam nên hầu hết vào các ngày trong tuần đều có đông đảo du khách Hàn Quốc đến sử dụng dịch vụ tại Nhà hàng, khách sạn Phố Cổ Sa Pa. Tại đây luôn lấy tiêu chí dịch vụ làm tôn chỉ để giữ chân khách hàng và phát triển cơ sở.

Địa chỉ Liên hệ:

Nhà hàng, Khách sạn Phố Cổ Sa Pa. Số 034 đường Cầu Mây, thị xã Sa Pa

Chủ cơ sở : Ông Trần Vũ Linh

Số điện thoại: 0975672993

Phạm Quỳnh