06/05/2024 lúc 03:35 (GMT+7)
Breaking News

Người phụ nữ Tâm – Tài cùng những "đứa con" trong hành trình phát triển ATC Group

Công ty CP Tập đoàn ATC (ATC Group) với sứ mệnh mang đến cộng đồng người tiêu dùng Việt những giá trị cao quý về sức khỏe và sắc đẹp toàn diện, luôn đặt con người lên hàng đầu trong văn hóa doanh nghiệp, chung tay cùng cộng đồng thúc đẩy sự phát triển phồn vinh, khỏe đẹp bền vững vượt thời gian của hàng triệu người tiêu dùng, hàng triệu gia đình và đất nước.

Niềm hạnh phúc của chị Tạ Thị Thu Hằng khi được chăm sóc gia đình bằng những sản phẩm sức khỏe chất lượng đến từ chính ATC Group

Trong hành trình đáng tự hào ấy của đơn vị, Chủ tịch Tập đoàn Tạ Thị Thu Hằng là người có vai trò quan trọng, bằng lòng yêu nghề cháy bỏng và luôn đau đáu với sức khỏe, vẻ đẹp con người, đã vượt qua vô vàn khó khăn, thách thức, không ngừng học hỏi, rèn luyện và phấn đấu để có được sự nghiệp lớn lao, đó là sự phát triển của ATC Group hôm nay.

Niềm vui vỡ òa khi trên tay chị đang có sản phẩm Nutritech Premium Diacare dành cho người tiểu đường mỡ máu 

Lập nghiệp từ hai bàn tay trắng

Đó là một thực tế của doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng hơn chục năm về trước. Chỉ có một nghị lực phi thường cùng khát vọng thoát nghèo cháy bỏng mới giúp chị vượt qua hoàn cảnh và chặng đường đầy gian khó trong những năm đầu thập niên thứ nhất thế kỷ XXI. Cả bản thân và gia đình đều không có nguồn lực nào khả dĩ cho con đường lập nghiệp thoát nghèo của chị ngoài bản lĩnh của người phụ nữ: không cam chịu “số phận” khó khăn để vươn lên.

Từ lúc đang còn trẻ, chị Tạ Thị Thu Hằng đã mắc phải nhiều vấn đề sức khoẻ do lao lực, bệnh ruột thừa, xương khớp, suy dinh dưỡng, v.v… khiến cho chị bị suy nhược cơ thể và luôn sống trong cảm giác bất an, lo lắng. Cùng với đó là tình cảm yêu thương vô bờ bến mà chị dành cho người bố thương binh với 50 năm lấy bệnh viện là nhà, mà tình cảm đó chính là nguồn động viên lớn nhất để bố chị vượt qua được nỗi đau bệnh tật… Đó là những năm tháng dài của khó khăn và thử thách đối với chị Tạ Thị Thu Hằng. Nhưng chính từ những năm tháng khó khăn đó mà trong sâu thẳm tâm khảm, chị luôn ước mơ mình và người thân cùng hết bệnh, được khỏe mạnh để lao động và thực hiện bằng được khát vọng khởi nghiệp…

Để có những thành quả là những sản phẩm trên tay, chị Tạ Thị Thu Hằng cùng với cộng sự đã phải bỏ ra rất nhiều tâm huyết, công sức, trí tuệ và tình yêu thương đủ lớn để hoàn thành sứ mệnh ra đời những đứa con mang thương hiệu Nutritech

Quả thực trong cuộc sống này, không có sự tự lập nào, không có ước mơ nào là dễ dàng đạt được. Phải trải qua vô vàn vất vả, gian nan, thậm chí cả những thất bại khi mới đầu lập nghiệp… rồi mới có thể thành công nếu lòng quyết tâm đủ lớn.

Doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng cũng không là ngoại lệ. Để kiếm sống và nuôi lớn ước mơ của mình, chị đã có 23 năm đi làm thuê, trải qua đủ mọi việc: Từ giúp việc thuê, dệt may, in ấn, đến công việc Kế toán, thủ kho, nhân viên kinh doanh ở nhiều Tập đoàn… Ở vị trí nào, chị cũng luôn làm việc tận tâm và hoàn thành tốt công việc; luôn tích luỹ, ấp ủ khát khao khởi nghiệp của riêng mình. Thành công của doanh nhân Tạ Thị Thu Hằng hôm nay được kết tinh từ nhiều yếu tố, trước hết là từ lẽ sống vì con người, bản lĩnh vượt khó và khát vọng thoát nghèo. Chị là một tấm gương truyền cảm hứng cho Phụ nữ Việt trong hành trình xây dựng cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn.

Chàng Nam Vương trường Đại học ngoại thương năm 2023 (Con trai của chị Tạ Thị Thu Hằng) - Người đã tiếp thêm lửa để cho ATC Group ra đời sản phẩm Nutritech

Hành trình ra đời những đứa con của ATC Group và ra mắt sản phẩm Nutritech

Thành công của ATC Group là mang sức khỏe và vẻ đẹp đến mọi người – Đó cũng là phương châm của chị Tạ Thị Thu Hằng trong xuyên suốt quá trình phát triển ATC Group. Trải nghiệm, tích lũy, hiện thực hóa ước nguyện của mình, năm 2013, với khát khao được góp sức mình trong việc giải quyết “vấn nạn" thực phẩm trên thị trường, chị Tạ Thị Thu Hằng chính thức cho ra đời thương hiệu Anfood – Thực phẩm sạch cao cấp đầu tiên đến nay đã có uy tín 10 năm trên thị trường. Định vị là thương hiệu cung cấp thực phẩm sạch “Vì sức khỏe người Việt”, từ khi thành lập đến nay, Anfood đã cung cấp sản phẩm đến hầu hết tất cả các hệ thống siêu thị như hệ thống Vinmart, BigC, Metro, Aeon, Coopmart, Inti,… và được người tiêu dùng đánh giá là Top đầu về chất lượng và phong cách phục vụ. Ngoài ra, Anfood cũng trở thành nhà cung cấp chiến lược của các hệ thống Siêu thị lớn như: BRG, Vinmart, Lotte, AEON,… 

Sản phẩm Nutritech Premium Diacare: dành cho người tiểu đường, mỡ máu

Thương hiệu đã được khẳng định. Sau nhiều năm ấp ủ ý tưởng đi tìm nguồn dược liệu quý để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, người thân và cho cả cộng đồng người dân Việt Nam, chị Tạ Thị Thu Hằng đã tìm ra nguồn dược liệu quý hiếm đó là Hồng Sâm của người Hàn Quốc. Qua nghiên cứu của các nhà khoa học hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm hồng sâm kết hợp với Colagen từ cá biển sâu thông qua công nghệ thủy phân sẽ trở thành một sản phẩm tuyệt vời để giúp người dùng khỏe đẹp từ bên trong, thần thái, trẻ hóa tế bào da từ bên ngoài. Và rồi thương hiệu Elly's Secret - Khoẻ đẹp bền vững vượt thời gian ra đời là minh chứng cho sự thành công vượt trội của chị, bất chấp mọi hoàn cảnh bệnh dịch của xã hội. Trong lúc dịch Covid-19 bùng phát thì sản phẩm Hồng sâm – Collagen là sản phẩm được hàng triệu người Việt Nam tin dùng để tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa Covid-19. Hiện nay sản phẩm Hồng Sâm Collagen đang là sản phẩm được lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu doanh nhân trong cộng đồng BNI toàn cầu tại Việt Nam.

Sản phẩm Nutritech Gold Standard Elderly: dành cho người trung niên

Như vậy, trong 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay ATC Group đã lần lượt cho ra đời các thương hiệu lớn đó là: Anfood “Vì sức khỏe người Việt”, Elly's Secret - Khoẻ đẹp bền vững vượt thời gian và AZBUY – Công nghệ mua sắm thông minh. Đặc biệt, từ tâm huyết của Chủ tịch Tập đoàn Tạ Thị Thu Hằng và các cộng sự, ngày 06/08/2023 tới đây, ATC Group chính thức ra mắt Thương hiệu mới Nutritech hàm chứa một giá trị lớn là: khoẻ hơn, hạnh phúc hơn; bao gồm 4 dòng sản phẩm là: Nutritech Premium Diacare: Cho người tiểu đường mỡ máu; Nutritech Gold Standard Elderly: Cho người trung niên, cao tuổi hoặc thiếu dưỡng chất, cần phục hồi; Nutritech Weight Lose giúp điều chỉnh vóc dáng, tự tin toả sáng người trưởng thành; Nutritech Premium School Nutrition: Cho trẻ em phát triển toàn diện thế chất - trí tuệ. Thương hiệu Nutriech được kỳ vọng sẽ tạo sự bùng nổ trong năm 2023.

Sản phẩm Nutritech Weight Lose giúp điều chỉnh vóc dáng, tự tin toả sáng người trưởng thành

Chị Hằng chia sẻ: “Xung quanh Hằng là mẹ, là anh, là chị,... Xuất phát từ tình yêu không giới hạn đối với những người Hằng yêu, Hằng đã lựa chọn Nutritech để chăm sóc sức khỏe cho từng thành viên trong mỗi gia đình. Ví dụ như sản phẩm  Premium DiacareThực dưỡng thông minh cho người tiểu đường, mỡ máu thay thế bữa ăn hàng ngày và ổn định đường huyết được làm từ 20 loại hạt: gạo lứt, yến mạch, tảo, đông trùng hạ thảo, đẳng sâm và rất nhiều vi chất quý hiếm giúp ổn định đường huyết, tăng sức đề kháng, chống lão hóa tế bào,... cho những người thân yêu quý muôn nơi của Thu Hằng”.

Nutritech Premium School Nutrition: Cho trẻ em phát triển toàn diện thế chất - trí tuệ

Không chỉ chú trọng phát triển sản xuất, kinh doanh với uy tín ngày càng cao,  ATC Group còn tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động nhân đạo; tham gia nhiều chương trình từ thiện, an sinh xã hội có ý nghĩa thiết thực và kịp thời, đúng như tâm nguyện của Chủ tịch Tập đoàn Tạ Thị Thu Hằng và các cán bộ nhân viên trong đơn vị; góp phần làm cho đời sống xã hội ngày một tốt đẹp hơn.

https://www.youtube.com/channel/UCL_JijVzLQA3GwG1IwAPwAw

Số Hotline: 1900886851

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/EllySecretBeauty

Link website: https://anfoodvn.com/ https://atcbeauty.com/

Đỗ Diệu Hương