29/03/2024 lúc 17:07 (GMT+7)
Breaking News

Người đẹp Trà Vinh đoạt vương miện Hoa khôi Nam Bộ 2022

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 được tổ chức tại TP Cần Thơ vừa kết thúc tối 5/11. Kết quả thí sinh Lê Thị Kiều Nhung (Trà Vinh) đoạt vương miện hoa khôi.
Khoảnh khắc Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến trao vương miện trầm hương Hoa khôi Nam Bộ 2022 cho người đẹp Lê Thị Kiều Nhung. Đây cũng là lần đầu tiên vương miện trầm hương xuất hiện tại cuộc thi.

 

Tân Hoa khôi Nam Bộ 2022 sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,8 m cùng số đo ba vòng 86-62-92. Kiều Nhung từng ghi tên tên vào Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Lê Thị Kiều Nhung trong phần thi trang phục dạ hội. Ở phần thi này, người đẹp đến từ Trà Vinh được ban giám khảo cuộc thi trao giải "Người đẹp áo dạ hội".

Đêm thi chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 có 21 thí sinh đến từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Nội dung gồm thi trang phục truyền thống (dân tộc), thi áo tắm, áo dạ hội và cuối cùng là phần thi ứng xử.

 

Đây là lần thứ hai cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ được tổ chức (lần đầu tổ chức năm 2017, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi đó là á khôi). Cuộc thi khởi động tháng 6 với hơn 300 thí sinh đăng ký tham dự. Trước đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi sơ tuyển, vòng bán kết và tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ cuộc thi. Các hoạt động nhằm quảng bá hình ảnh đất và người TP Cần Thơ nói riêng, các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam nói chung.

 

Các thí sinh trong phần thi trang phục truyền thống (dân tộc). Chủ đề cuộc thi năm nay là “Hành trình đất phương Nam”. Tiêu chí chính để tuyển chọn các người đẹp là “Tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”.

 

Hoa khôi Nam Bộ diễn ra trong bối cảnh bùng nổ các cuộc thi hoa hậu. Song, cuộc thi này vẫn giữ là hoa khôi. Sức hút trên truyền thông của Hoa khôi Nam Bộ không lớn. Trong ảnh là phần thi áo tắm của thí sinh.

 

Vòng thi ứng xử trong đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 tối 5/11. Thiết kế sân khấu của đêm thi khá đơn giản

 

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, 4 thí sinh còn lại trong top 5 lần lượt được trao tặng danh hiệu Á khôi 1, Á khôi 2, 3 và 4. Trong ảnh: Người đẹp Bùi Thùy Nhiên (Vĩnh Long) nhận danh hiệu Á khôi 1. Thùy Nhiên cao 1,73 m, số đo ba vòng 78-62-92.

Sau cuộc thi, các thí sinh đoạt thứ hạng cao sẽ tiếp tục tham gia chuỗi hành trình “Đất phương Nam” để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, nét đẹp du lịch các tỉnh, thành phố phía Nam. Điểm đến đầu tiên của các người đẹp sẽ là tỉnh Đồng Nai.

Ảnh: Trung Khởi (Zing) - Tin: Bình Nguyên

...