02/05/2024 lúc 03:24 (GMT+7)
Breaking News

Xuất hiện Vương miện từ Trầm hương trong cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022

Vừa qua vào tối 8/10/2022, Bán kết Hoa khôi Nam Bộ 2022 đã diễn ra tại TP Mỹ Tho,Tiền Giang. Hoa khôi Nam Bộ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2017, vòng thi chung kết năm nay được diễn ra tại Thành phố Cần Thơ.

Những thí sinh trưởng thành từ cuộc thi và ngày càng đạt được nhiều thành tích cao ở các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế đã tạo nên tiếng vang tốt cho cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ - đặc biệt là Á khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thúc Thùy tiên đã đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi Miss Grand International 2021(Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và Hoa khôi Nam Bộ 2017 Nguyễn Thị Hải Yến trở thành sứ giả Du lịch tại tỉnh nhà – An Giang.

Cùng với tiêu chí tuyển chọn trước đây “tìm kiếm những viên ngọc thô vùng đất Nam Bộ”, cuộc thi năm nay còn có mục đích quảng bá Văn hóa, Du lịch vùng đất Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ. Bên cạnh công tác chuyên môn được tổ chức theo quy trình cuộc thi sắc đẹp, cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2022 còn là chương trình giải trí được tổ chức ấn tượng, mới lạ: Một sự kết hợp hoàn mỹ giữa cuộc thi sắc đẹp và quảng bá văn hóa, du lịch Nam Bộ. Các thí sinh sẽ được trải nghiệm thực tế vẻ đẹp của vùng đất trù phú này qua Hành trình Đất Phương nam

Trải qua một hành trình đáng nhớ, 36 cô gái xuất sắc nhất đến từ 20 tỉnh thành khu vực Nam Bộ đã vào đến bán kết và lần lượt bước qua các phần thi: Trang phục dạo phố, Trang phục áo tắm, Trang phục áo dài, và gây nhiều ấn tượng mạnh với ban giám khảo và các khán giả.

Mở đầu cho đêm Bán kết của Hoa khôi Nam Bộ là màn công bố vật phẩm đăng quang . Theo đó, điều đặc biệt nhất là vương miện Hoa khôi Nam Bộ năm nay được chế tác với nguyên liệu chính từ thiên nhiên là TRẦM HƯƠNG - thứ gỗ được mệnh danh là “Gỗ của các vị thần”, có thể có giá tới vài tỷ đồng/kg, và là một trong những nguyên liệu thô đắt nhất trên thế giới.

Lấy tông màu đen làm chủ đạo, top 36 thí sinh đã diện trên mình những bộ cánh đầy năng động, đúng với tinh thần trẻ trung nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, sang trọng.Không quá cầu kỳ, phần thi trang phục dạo phố quả thật đã giúp thí sinh tôn lên sự trang trọng, mạnh mẽ, cá tính mà bên cạnh đó không kém phần huyền bí

Tiết mục trình diễn áo tắm là phần thi được khán giả vô cùng trông chờ tại Hoa khôi Nam Bộ. Tại sân khấu của đêm Bán kết, top 36 thí sinh đã diện trang phục áo tắm màu xanh dương nổi bật phô diễn trọn vóc dáng gợi cảm và đôi chân dài thon gọn.

Sau 2 phần thi ấn tượng của Top 36 thí sinh Hoa khôi Nam Bộ, các người đẹp cùng nhau bước vào phần thi Trang phục áo dài. Đây được xem là gia vị không thể thiếu trong bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào tại Việt Nam, bởi lẽ áo dài chính là nét đặc trưng văn hóa truyền thống của dân tộc, giúp các thí sinh toát lên cốt cách cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Sau 3 phần thi, Các thí sinh được gọi tên để xuất hiện trong chung kết gồm Ngô Bảo Trâm, Đặng Thị Thắm, Lê Thị Kiều Nhung, Nguyễn Minh Hoàng Kim,Nguyễn Kim Phương, Trần Thị Mỹ Duyên, Nguyễn Thị Thanh Ngân, Nguyễn Hoàng Bảo Trân, Lương Ngọc Thảo Sương, Danh Thị Nga Mỹ, Trần Vũ Như Anh, Huỳnh Kim Ngân, Nguyễn Thị Thanh Hằng, Trần Thuý Vy, Lê Thị Như Ý , Nguyễn Ngọc Quỳnh Như, Nguyễn Thị Kim Lương, Nguyễn Hồng Ngọc,Trần Anh Thư, Đỗ Thị Cẩm Tiên, Trần Thị Quyên, Phạm Thị Thuý Vy, Lê Mỹ Trang , Bùi Thuỳ Nhiên, Hà Mỹ Nhi, Nguyễn Tú Hảo.

Trung tâm TTĐPT - Đại diện Phía Nam 

...