06/05/2024 lúc 03:05 (GMT+7)
Breaking News

"Mục sở thị” không gian sống căn hộ chỉ từ 900 triệu liền kề AEON Mall

Legacy Prime đang khuấy động thị trường Bình Dương với mức giá hấp dẫn chỉ từ 900 triệu nhưng không gian sống không hề kém cạnh các dự án cao cấp với hệ tiện ích phong phú, thiết kế hiện đại, bảo chứng từ các đơn vị uy tín hàng đầu.

Legacy Prime tọa lạc ngay trung tâm TP. Thuận An (Bình Dương), bổ sung cho thị trường khoảng 1.802 căn hộ với đa dạng diện tích gồm studio, 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ chú trọng tính đa năng, tinh tế giúp nâng tầm không gian sống, tối ưu diện tích sinh hoạt vừa đảm bảo sự thông thoáng và tính thẩm mỹ.

Phòng khách được thiết kế mở kết hợp với ban công rộng thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Màu sắc thiết kế căn hộ cũng áp dụng các gam màu trung tính, nhã nhặn vừa tạo cảm giác dễ chịu, vừa góp phần cho không gian thông thoáng hơn.

Không gian phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, đảm bảo tính riêng tư. Kim Oanh Group thiết kế hệ thống cửa sổ thoáng đãng, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên mang đến không gian sống tràn đầy năng lượng, cảm giác nhẹ nhàng, thư thái khi nghỉ ngơi cho chủ nhân.

Phòng ngủ cho trẻ với thiết kế hiện đại, nhiều màu sắc thú vị. Không gian căn phòng rộng rãi được trang bị đầy đủ nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo được bài trí một cách khoa học. 

Khu vực bếp được thiết kế tách biệt, rộng rãi và đảm bảo đầy đủ công năng cần thiết. Dù mức giá chỉ từ 900 triệu đồng nhưng khách hàng mua căn hộ Legacy Prime sẽ được nhận nhà hoàn thiện cơ bản với các thiết bị cao cấp của những thương hiệu lớn như: cửa chính và tủ bếp trên – tủ bếp dưới của An Cường, khóa thông minh 4 tích hợp, mặt bếp đá granite, thiết bị vệ sinh Toto... Bên cạnh đó, Kim Oanh Group đang áp dụng chương trình tặng voucher nội thất lên đến 60 triệu giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí khi dọn vào sinh sống.

Legacy Prime đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân nhờ được đầu tư hệ thống hơn 30 tiện ích phong phú. Nổi bật là trung tâm thương mại với đầy đủ dịch vụ cao cấp; hồ bơi tràn; hay khu tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng vô vàn tiện ích khác… Như vậy, không cần phải mất thời gian di chuyển, mọi nhu cầu thư giãn - mua sắm - giải trí của cư dân đều được đáp ứng ngay trong nội khu.

Tiện ích cho con trẻ cũng được chú trọng. Dự án tích hợp khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, trường mầm non quốc tế Canada Maple Bear ngay trong nội khu, trường THCS Thuận Giao đối diện. Đan xen với các tiện ích, nội khu dự án được tích hợp nhiều mảng xanh giúp thanh lọc không khí, mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

Đề cao giá trị sức khỏe của cộng đồng dân cư, Legacy Prime được chú trọng đầu tư nhiều không gian để vận động, thể dục thể thao ở trong nhà lẫn ngoài trời như: phòng gym và yoga hiện đại, khu thể thao đa năng, chạy bộ ngoài trời…

Bên cạnh không gian sống hiện đại, Legacy Prime còn mở ra nhịp sống phồn hoa sôi động khi tọa lạc trên mặt tiền đường Thuận Giao 25, ngay điểm kết nối các tuyến đường sầm uất bậc nhất Bình Dương: đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13), Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 3. Chỉ mất vài phút di chuyển, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn loạt tiện ích đẳng cấp của khu vực như AEON Mall, Lotte Mart, MM Mega Market; sân golf Sông Bé; bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện quốc tế Columbia cùng hệ thống trường học các cấp… Tất cả tái hiện nên nhịp sống năng động, đa sắc màu, muốn bình yên có bình yên, muốn tiện nghi có tiện nghi…

Legacy Prime còn được tham gia phát triển bởi nhiều tập đoàn uy tín như Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Coninco (tư vấn giám sát), Savista (quản lý vận hành)… đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Đây cũng là “bảo chứng vàng” cho tiến độ thi công dự án theo đúng cam kết với khách hàng. Hiện dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết, dự kiến bàn giao trước Tết.

Legacy Prime đang được giới thiệu ra thị trường mức giá chỉ từ 900 triệu/căn đi kèm nhiều ưu đãi đặc biệt. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 99 triệu có thể ký hợp đồng mua bán căn hộ. Những khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay lên đến 80%, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng. Ngoài ra, đơn vị phát triển dự án đang hỗ trợ vay lãi suất không quá 9,9%/năm trong 24 tháng.

Khách hàng mua căn hộ được cam kết cho thuê lại trong thời gian 36 tháng với tổng giá trị tối đa lên đến 216 triệu đồng. Đặc biệt, những khách hàng lựa chọn phương án nhận nhà để ở vẫn được hưởng 50% số tiền cam kết cho thuê.

PV