13/05/2024 lúc 17:55 (GMT+7)
Breaking News

Minh Tú bật khóc trong buổi phỏng vấn riêng tại Miss Supranational

VNHN – Đằng sau 1 Minh Tú đầy mạnh mẽ, quyết tâm trong suốt hành trình dài tại Miss Supranational 2018 là 1 cô gái "mít ướt", không giấu được cảm xúc khi nhắc tới gia đình.

VNHN – Đằng sau 1 Minh Tú đầy mạnh mẽ, quyết tâm trong suốt hành trình dài tại Miss Supranational 2018 là 1 cô gái "mít ướt", không giấu được cảm xúc khi nhắc tới gia đình.

Tiếp tục chuỗi hoạt động trong khuôn khổ Miss Supranational 2018, sáng 26/11, Minh Tú và các thí sinh đến từ Ukraina, Suriname, Albania, Panama đã có buổi phỏng vấn riêng với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 Jenny Kim. 

Trong buổi phóng vấn với đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 Jenny Kim, Minh Tú thể hiện khả năng tiếng Anh cực kỳ trôi chảy 

Trong buổi trò chuyện, người đẹp chia sẻ hành trình từ Minh Tú năm 19 tuổi khi bắt đầu tham gia showbiz cho đến Minh Tú của hiện tại. Tại đây, cô thể hiện khả năng tiếng Anh cực kỳ trôi chảy và trả lời tất cả những câu hỏi của Jenny Kim bằng tiếng Anh sau đó dịch lại bằng tiếng Việt để khán giả nước nhà tiện theo dõi.

Không khí của cuộc nói chuyện đang diễn ra trong vui vẻ thì đột nhiên Minh Tú thay đổi thái độ và bật khóc. Đó là lúc người đẹp nhắc về gia đình của mình. 

Người đẹp bật khóc khi nhắc về gia đình

"Tôi tham gia cuộc thi này không chỉ vì muốn theo đuổi ước mơ của chính tôi mà còn là để thực hiện ước mơ của mẹ". Minh Tú nghẹn ngào cám ơn mẹ và anh trai vì cuộc sống ngoài kia dù có khó khăn như thế nào thì họ vẫn cho cô tất cả mọi thứ tốt nhất ngày hôm nay, để Minh Tú có thể ở đây chinh chiến Miss Supranational 2018.

Mới đây, Minh Tú được lựa chọn là 1 trong những gương mặt tham gia quay clip trailer quảng bá cho đêm chung kết Miss Supranational 2018, cô khéo léo lựa chọn chiếc váy xanh được cắt xẻ tinh tế, đây cũng là thiết kế mà người đẹp từng cho đại diện Philippines mượn trước đó

Đồng thời, Đại diện Việt Nam khẳng định sẽ cố gắng hết sức tại Miss Supranational 2018. Người đẹp muốn dùng tiếng nói của mình để giúp đỡ nhiều người già và trẻ em gặp khó khăn trong cuộc sống./.