08/05/2024 lúc 19:33 (GMT+7)
Breaking News

Minh Tú tự tin lên đường dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 

VNHN - Chiều qua (18/11), Minh Tú đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường đến Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2018). 

VNHN - Chiều qua (18/11), Minh Tú đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để lên đường đến Ba Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2018). 

Hình ảnh Minh Tú tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều qua

Sinh năm 1991, Minh Tú từng giành giải Bạc cuộc thi 'Siêu mẫu Việt Nam 2013', ghi dấu ấn bởi chiều cao 1,78m, số đo 84-62-96. Đến năm 2017, cô dự thi 'Asia's Next Top Model' và giành giải á quân. Sau đó, cô bắt đầu lấn sân lĩnh vực truyền hình thực tế với vai trò huấn luyện viên của các chương trình nổi tiếng như: "The Face 2017", "The Look 2017", "Asia's Next Top Model 2018".

Là một trong những thí sinh mạnh của cuộc thi, Minh Tú được Global Beauties xếp đứng đầu châu Á và dự báo đoạt Á hậu 1

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, cô diện bộ váy quây tôn dáng và đeo dải băng ghi danh hiệu "Miss Supranational Vietnam". Chân dài cho biết để chuẩn bị cho cuộc thi, cô đã sút 4 kg sau thời gian tập trung rèn luyện như học catwalk, trang điểm, học nhảy... 

Hoa hậu Áo dài tại Mỹ  - Nguyễn Trần Hải Dương (giữa) và người đẹp Ngọc Châu đến sân bay từ sớm để tiễn Minh Tú

Thông tin Minh Tú dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 được nhiều người ủng hộ vì cô là người đẹp dày dặn kinh nghiệm, có tiềm năng lớn. Dù không dám hứa sẽ đoạt ngôi vị cao nhất nhưng Minh Tú hứa sẽ mang về kết quả tốt nhất với tinh thần "có bao nhiêu sẽ chơi hết tất cả" trong cuộc thi lần này".

Rất nhiều người hâm mộ đã đến sân bay tiễn người đẹp lên đường dự thi

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là một trong những cuộc thi lớn nhất thế giới, bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Hoa hậu Trái đất. Cuộc thi được thành lập năm 2009 với thông điệp "Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp". Chung kết năm nay sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại Ba Lan./.